แนะนำ 4 บัตรเครดิต เติมน้ำมันแล้วรับเครดิตเงินคืนจุกๆ

1 Min Read

ราคาน้ำมันจะขึ้นหรือลงคนที่ใช้รถทุกคนก็ยังคง ต้องเติมน้ำมันอยู่ดี Za.in.th จึงได้รวบรวมตัวช่วยที่ที่จะทำให้คุณเติมน้ำมันในราคาที่คุ้มค่าด้วยการเติมน้ำมันผ่านบัตรเครดิตแล้วรับโปรโมชั่นต่างๆไม่ว่าจะเป็นส่วนลด เครดิตเงินคืน จากบัตรเครดิตที่เราใช้กันอยู่

ซึ่งหลายคนคงคุ้นกับการใช้คะแนนจากบัตรเครดิตเพื่อแลกเป็นส่วนลดในการเติมน้ำมัน แต่บางครั้งก็เจอกับปัญหาความยุ่งยากในการใช้งานรวมถึงข้อกำหนดต่างๆ ในการจะแลกคะแนนแต่ละครั้ง หรือกว่าจะได้แต่ละคะแนนก็แสนจะยาก สะสมยากสะสมมากแถมยังได้เงินคืนน้อย ซึ่งบัตรเครดิตที่จะทำให้คุณสะดวกสบายแถมได้รับสิทธิประโยชน์ในการเติมน้ำมันบัตรแรกก็คือ

บัตรเครดิตเทสโก้โลตัส แพลทินัม บียอนด์

บัตรเครดิตเทสโก้โลตัส แพลทินัม บียอนด์เป็นบัตรเครดิตที่สามารถจะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของสาย นักช้อป เป็นบัตรที่มอบความคุ้มค่าในการใช้จ่ายทั้งในและต่างประเทศ และรับสิทธิประโยชน์ในการเติมน้ำมันรับเครดิตเงินคืน 3%  เมื่อเติมน้ำมันที่สถานีบริการเอสโซ่ทั่วประเทศโดยไม่กำหนดยอดขั้นต่ำไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนใดๆและไม่ต้องแลกคะแนนรับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีทันที หมดเขต 31 ธ.ค.64

บัตรเครดิต เอสซีบีเอ็ม ไลฟ์

บัตรเครดิต เอสซีบีเอ็ม ไลฟ์เป็นบัตรเครดิตสำหรับขาช็อปตัวจริงเขาว่าจะได้รับสิทธิประโยชน์ส่วนลด 5% ทุกห้างในเครือของเดอะมอลล์กรุ๊ป และรับคะแนน M point  สูงสุด x3 ทุกการใช้จ่ายทุกร้านค้าทั่วโลก แถมมาพร้อมกับสิทธิประโยชน์ในการเติมน้ำมันรับเครดิตเงินคืน 2% เมื่อเติมน้ำมันครบทุกๆ 800 บาท/เซลล์สลิป สถานีน้ำมันเชลล์ทั่วประเทศ

บัตรเครดิต เคทีซีบางจาก วีซ่า แพลตทินัม

บัตรเครดิต เคทีซีบางจาก วีซ่า แพลตทินัมบัตรที่ออกมาสำหรับเอาใจผู้ใช้รถเพราะได้รับส่วนลดและสิทธิพิเศษจากสถานีบริการน้ำมันบางจากและยังสามารถใช้เครดิตในไลฟ์สไตล์ชีวิตประจำวันต่างๆได้เหมือนบัตรเครดิตอื่นๆทั่วไปโดยจะได้รับส่วนลดน้ำมัน 1% ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากจากยอดชำระไม่เกิน 3,000 บาท/เซลล์สลิปจะคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตในเดือนถัดไป

บัตรเครดิตซิตีรีวอร์ด

บัตรเครดิตซิตีรีวอร์ด เป็นบัตรเครดิตสำหรับนักสะสมตัวยงเพราะจะทำให้คุณได้รับคะแนนสะสมที่คุ้มค่าทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตใบนี้เช่นรับเครดิตสะสมซิตี้รีวอร์ด 5 เท่า หรือรับคะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ด 7 เท่าในเดือนเกิด สิทธิประโยชน์ในการเติมน้ำมันรับเครดิตเงินคืน 2% ที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ทุกสาขาทั่วประเทศ

 

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่