คำเขื่อนแก้วธุรกิจ กู้ยืมเงิน pico finance ขอสินเชื่อผ่านระบบออนไลน์ ง่ายๆบนมือถือ

1 Min Read

คำเขื่อนแก้วธุรกิจ เป็นแอพพลิเคชั่นที่ให้บริการตรวจเช็คยอด ข่าวสาร โปรโมชั่นต่างๆ บนมือถือได้ง่ายๆ ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด24ชั่วโมง จากบริษัท เขื่อนแก้วธุรกิจ จำกัด ผ่าน WIFI และระบบGPRS/EDGE/3G ของโทรศัพท์มือถือทุกเครือข่ายหลัก ซึ่งมีความปลอดภัยสูง คำเขื่อนแก้วธุรกิจ ผู้บริการให้กู้ยืมเงินในระบบ pico finance ควบคุมโดนกระทรวงการคลัง เงินด่วนถูกกฏหมาย ง่ายกว่าขอเงินเมีย ยืมง่าย ได้ไว มีแอพไม่เชย เช็คยอดได้เอง จ่ายก็รู้ ดูก็เห็น ไม่ซ่อนเร้น ทั้งแบบมีและไม่มีหลักทรัพย์ บจก.คำเขื่อนแก้วธุรกิจ จังหวัดยโสธร ให้บริการกู้ยืมเงินในระบบ(พิโกไฟแนนซ์) กู้ง่าย แค่เครดิตดีก็มีสิทธิ์กู้ ดอกถูก ได้ทั้งมีและไม่มีหลักทรัพย์ สนใจติดต่อ 093-542-5554 (ใกล้โรงพยาบาลยโสธร และแม็คโครยโสธร)

ประกอบด้วยบริการต่างๆ แอพคำเขื่อนแก้วธุรกิจ

– เช็คยอดสินเชื่อคงเหลือ จำนวนบัญชี การเคลื่อนไหวทางบัญชีของท่านบนมือถือ
– ขอสินเชื่อผ่านระบบออนไลน์
– รับใบแจ้งหนี้ผ่านระบบออนไลน์ ทางมือถือ
– ส่งข้อร้องเรียนต่างๆ เมื่อท่านไม่ได้รับความสะดวกในการให้บริการ
– รับข่าวประชาสัมพันธ์ โปรโมชั่น ตลอดจนสิทธิพิเศษต่างๆ ที่ท่านจะได้รับ
– การแจ้งเตือนเมื่อถึงกำหนดเวลานัดหมายต่างๆ
– ค้นหาที่ตั้งบริษัท หรือสาขา

ธีการยื่นกู้เงินกับ บจก.คำเขื่อนแก้วธุรกิจ ยื่นกู้ผ่านระบบอิเล็คทรอนิกส์คลิ๊กที่นี่ หรือ (https://goo.gl/GxuLNV) เพื่อกรอกเอกสารเบื้องต้นในการยื่นขอกู้/ยืมเงิน (การกรอกเอกสารเบื้องต้นจะไม่ถือว่าเป็นการกู้ยืมเงิน จนกว่าเราจะติดต่อกลับไป และทำการเซ็นต์สัญญาพร้อมรับเงินเรียบร้อยแล้ว) โดยบริษัทฯ จะติดต่อกลับท่านโดยเร็วที่สุด หรือภายใน 1-2 วันทำการ

สแกน QR Code ด้านบนโดย Line App และเลือก –> Add Friend (หรือสแกน QR Code โดยกล้องโทรศัพท์มือถือ) เพื่อกรอกเอกสารเบื้องต้นในการยื่นขอกู้/ยืมเงิน (การกรอกเอกสารเบื้องต้นจะไม่ถือว่าเป็นการกู้ยืมเงิน จนกว่าเราจะติดต่อกลับไป และทำการเซ็นต์สัญญาพร้อมรับเงินเรียบร้อยแล้ว) โดยบริษัทฯ จะติดต่อกลับท่านโดยเร็วที่สุด หรือภายใน 1-2 วันทำการ

ดต่อทาง Line App โดยสแกน QR Code ด้านบน หรือ Line ID: @voi0649v (มี @ นำหน้าด้วย)
ทางเว็บไซต์: http://www.picoyasothon.com
ทาง Facebook: https://www.facebook.com/picoyasothon

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่