ป๋า – Pah แอพกู้ยืมเงิน สินเชื่อรายบุคคล กู้ง่ายและมีสินเชื่อให้เลือกเยอะ แบบป๋าๆ

1 Min Read

New normal หรือความปกติใหม่ ที่เกิดขึ้นกลายเป็นตัวเร่งให้เทรนด์การใช้ AI (ปัญญาประดิษฐ์) รวมถึงเทคโนโลยีต่างๆ เป็นตัวช่วยในชีวิตประจำวันชัดเจนยิ่งขึ้น บริการ “สินเชื่อ” ก็มีการปรับตัวให้เข้ากับสภาพสังคม Za.in.th จึงจะมาแนะนำการกู้ยืมเงินด่วนผ่านแอพ เป็นอีกช่องทางในการกู้ยืมเงินด่วน รวดเร็วทันใจ ที่คุณสามารถทำได้แล้วตอนนี้ โดยยังถือเป็นสินเชื่อระหว่างบุคคล ที่อยู่ในกฏหมาย ซึ่งคุณจะสบายใจได้ว่าปลอดภัยจากการโกง 100% วันนี้ขอเสนอแอพ ป๋า แอปพลิเคชันยืมเงิน

แอพ ป๋า แอปพลิเคชันยืมเงินที่พัฒนาขึ้นด้วย JVC บริษัทเทคโนโลยีชื่อดัง ให้ความช่วยเหลือกับคนยุคใหม่ที่ชอบทำธุรกิจแล้วไม่สามารถที่จะหมุนเงินได้ทันเวลา ให้เราสามารถยืมเงินด่วนมาใช้ได้ทันเวลาผ่านแอพ ป๋า แอปพลิเคชันที่จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนด้านการเงินของเรา คนที่ต้องการเงินด่วนหรือมีความเดือดร้อนด้านการเงินมากๆ คุณสามารถขอกู้เงินและรับการอนุมัติได้อย่างรวดเร็วในไม่กี่นาทีเท่านั้นเอง ซึ่งการขอใช้แอพ ป๋า ก็ไม่ใช่เรื่องยาก แค่โหลดแอปและส่งเอกสาร จากนั้นรออนุมัติได้เลย รวดเร็วทันใจ เหมาะสำหรับคนยุคใหม่จริงๆ ไม่จำเป็นต้องไปติดต่อธนาคารอีกต่อไป\วิธีการสมัครสินเชื่อของ ป๋า แอปเงินด่วน

วิธีการสมัครสินเชื่อของ ป๋า แอปเงินด่วน

– ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ป๋า ผ่าน Play Play Store (ระบบแอนดรอย์) หรือสามารถดำเนินการสมัครผ่านทาง เว็บไซต์หลัก ของ “ป๋า” ก็ได้เช่นเดียวกัน
– เมื่อดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเสร็จสิ้นหรือเข้าสู่เว็บไซต์หลักแล้วก็กรอกเบอร์โทรศัพท์เพื่อรับรหัส OTP หรือ ท่านสามารถลงทะเบียนผ่านเฟสบุ๊กได้เช่นกัน
– เมื่อเข้าสู่หน้าหลักของแอพพลิเคชั่นหรือเว็บไซต์แล้วให้ค้นหาประเภทสินเชื่อที่ท่านต้องการ
– เมื่อกดเลือกสินเชื่อ ก็จะประเมินผลการอนุมัติเบื้องต้น
– สมัครสินเชื่อ (Register)
– รับผลการอนุมัติ

สิ่งที่จำเป็นต่อการสมัครของ ป๋า app ยืมเงิน

แอพเกี่ยวกับการยืมเงินอย่าง “ป๋า” ผู้สมัครจะมีคุณสมบัติตรงตามที่ทางแอพป๋าได้กำหนดเอาไว้ นอกจากนี้ในการสมัครแต่ละครั้งท่านจะต้องเตรียมสิ่งที่จำเป็นต่อการสมัครสินเชื่อ ดังนี้

– เบอร์โทรศัพท์มือถือหรือเฟชบุ๊ก เพื่อยื่นสมัครแล้วรอรับรหัส
– ข้อมูลเบื้องต้น ทั้งข้อมูลส่วนตัวและข้อมูลทางการเงิน
– บัตรประชาชน เพื่อถ่ายภาพ
– หน้าแรกของสมุดบัญชีของท่าน
– สลิปเงินเดือนล่าสุด

เป็นตัวกลางระหว่างผู้ปล่อยสินเชื่อและผู้กู้สินเชื่อ โดยผู้กู้สามารถกู้สินเชื่อผ่าน Application ด้วยการยืนยันตัวตนอิเลคทรอนิกส์ และ ส่่งเอกสารผ่าน Application ป๋า และผู้กู้สินเชื่อสามารถทราบผลการอนุมัติสินเชื่อเบื้องต้นได้ทันทีก่อนเข้าสู่กระบวนการกู้สินเชื่อ เมื่อได้รับอนุมัติแล้ว ผู้กู้สามารถตรวจสอบสถานะของสินเชื่อ สั่งโอนเงิน ตรวจสอบประวัติย้อนหลัง ชำระเงินกู้ผ่านQRCode และ ขอวงเงินเพิ่ม ผ่าน Application ป๋า

ช่องทางการติดต่อ“ป๋า” 

“ป๋า” แอพยืมเงินออนไลน์ให้ความใส่ใจในเรื่องการตอบสนองความต้องการต่อลูกค้าอย่างสูงสุด จึงได้มีหน่วยงานด้านการบริการฝ่ายลูกค้า โดยที่หากคุณมีคำถามหรือข้อสงสัย สามารถติดต่อผ่านทางบริการออนไลน์ที่ให้ไว้ในแอพพลิเคชั่น หรือสามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้าที่มีทีงามยินดีให้บริการกับคุณอยู่ตลอดเวลา

เว็บไซต์หลัก: ป๋า.com
Facebook.com/PahPayApp/
เบอร์โทรศัพท์: 02 308 8199
E-mail: pah@jventures.co.th
ข้อมูลที่อยู่: บริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด (สำนักงานใหญ่) เลขที่ 191 อาคารเจมาร์ท ถ.รามคำแหง แขวง ราษฎร์พัฒนา เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร 10240

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่