เงินทันเด้อ สินเชื่อแบบเร่งด่วน กู้เงินด่วน ได้ไว สินเชื่อถูกกฎหมาย ขอสินเชื่อได้ง่าย ๆ แค่ปลายนิ้ว

1 Min Read

เทรนด์การใช้ AI (ปัญญาประดิษฐ์) รวมถึงเทคโนโลยีต่างๆ เป็นตัวช่วยในชีวิตประจำวันชัดเจนยิ่งขึ้น บริการ “สินเชื่อ” ก็มีการปรับตัวให้เข้ากับสภาพสังคม Za.in.th จึงจะมาแนะนำการกู้ยืมเงินด่วนผ่านแอพ เป็นอีกช่องทางในการกู้ยืมเงินด่วน รวดเร็วทันใจ ที่คุณสามารถทำได้แล้วตอนนี้ โดยยังถือเป็นสินเชื่อระหว่างบุคคล ที่อยู่ในกฏหมาย ซึ่งคุณจะสบายใจได้ว่าปลอดภัยจากการโกง 100% โดยเริ่มจาก ห้าให้มันนี่: บัตรเงินหมุนออนไลน์ กู้เงินถูกกฎหมาย

เงินทันเด้อ ถูกออกแบบมาเพื่อให้บริการสินเชื่อแบบเร่งด่วน เพื่อรองรับผู้ที่ต้องการใช้เงินแบบฉุกเฉิน ทราบผลอนุมัติอย่างรวดเร็ว นอกจากนั้น แอปฯนี้ยังถูกออกแบบมาให้ผู้กู้สามารถยื่นเรื่องขอสินเชื่อได้ง่าย ๆ แค่ปลายนิ้ว

เงินทันเด้อ ให้บริการสินเชื่อภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทย ผ่านแอปพลิเคชัน ซึ่งพัฒนาโดยบริษัท เอสซีบี อบาคัส จำกัด เรามุ่งเน้นให้บริการด้านการเงินเพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการโดยพิจารณาจากเครดิตที่พัฒนาโดยบริษัทเอง ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง แจ้งลูกค้าก่อนทำรายการเสมอ มาตรฐานการรักษาความปลอดภัยภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทย

– ยื่นขอสินเชื่อผ่านแอป รู้ผลใน 15 นาที
– รับเงินใน 24 ชม. หลังทำสัญญาสินเชื่อ
– สามารถใช้งานได้บน Android Version 6 ขึ้นไป

4 ขั้นตอนง่าย ๆ ในการกู้เงิน

1. แอปฯ ต้องพร้อม  เริ่มตั้นขั้นตอนแรกด้วยการดาวน์โหลดแอปพลิเคชันลงบนสมาร์ทโฟนให้พร้อม สังเกตง่าย ๆ คือแอปพลิเคชันที่มีคำว่าเงินทันเด้อ และสายฟ้าสีเหลือง
2. กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน เพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการพิจารณา แนะนำให้กรอกรายละเอียดให้ถูกต้องตามความจริงและควรกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน เพื่อลดการส่งเรื่องกลับ ทำให้การพิจารณาล่าช้ากว่ากำหนด
3. รอผลอนุมัติ หลังจากยื่นเรื่องขออนุมัติแล้วก็ได้เวลารอผลการพิจารณา ซึ่งโดยปกติจะใช้เวลาภายใน 1 ชั่วโมง แต่หากไม่มีการตอบรับแนะนำให้ติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ เพื่อสอบถามความคืบหน้าอีกครั้ง
4. รับเงินผ่านบัญชีธนาคาร หากการกู้เงินได้รับอนุมัติ ผู้กู้จะได้รับการตอบกลับผลการอนุมัติและได้รับเงินก้อนเข้าบัญชี

ผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่ให้บริการบนแอปเงินทันเด้อในปัจจุบัน

ผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่ให้บริการบนแอปเงินทันเด้อในปัจจุบัน 1. สินเชื่อตั้งหลัก สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ (สินเชื่อเพื่อการประกอบอาชีพภายใต้การกำกับ) สำหรับผู้ที่ยื่นขอสินเชื่อและทราบผลการพิจารณาตั้งแต่วันที่ 24 ก.ค. 2563 เป็นต้นไป

– วงเงินสูงสุด 50,000 บาท
– อัตราดอกเบี้ยเทียบเท่า 2.75% ต่อเดือน (ดอกเบี้ยคงที่ 33% ต่อปี)
– ระยะเวลาการผ่อนชำระต่ำสุด 12 เดือน – สูงสุด 12 เดือน
– การผ่อนเป็นงวดรายเดือน
– โปะฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม
– ไม่มีค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินสินเชื่อ
– ไม่มีค่าอากรแสตมป์ของวงเงินสินเชื่อ

ตัวอย่างการคำนวณดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม* หากได้รับอนุมัติวงเงินสินเชื่อและทำสัญญาในวันที่ 24 ก.ค. 63
– วงเงินสินเชื่อ = 10,000 บาท
– ค่าอากรแสตมป์ ไม่เรียกเก็บ
– จำนวนเงินที่ลูกค้าจะได้รับ = 10,000 บาท
– จำนวนเงินที่ต้องผ่อนต่อเดือน = 994 บาท (ดอกเบี้ย 33% ต่อปี)
– ระยะเวลาการผ่อนชำระ = 12 เดือน

*ตัวอย่างเป็นเพียงการคำนวณเบื้องต้น ตัวเลขอาจเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับเกณฑ์ที่บริษัทกำหนด ทั้งนี้ จำนวนดอกเบี้ยและเงินต้นที่ชำระคืนในแต่ละงวดอาจมีความแตกต่างจากที่แสดงนี้ได้ หากมีการเปลี่ยนแปลงอัตราดอกเบี้ยและ/หรือ มีการชำระแตกต่างจากที่แสดงนี้

ดาวน์โหลดแอพได้ที่ เงินทันเด้อ แอนดรอย กูเกิ้ล เพลสโตร์

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่