บัตรเงินหมุนห้าให้ สมัครง่ายได้เงินแสน ใช้บัตรประชาชนใบเดียว

3 Min Read

“New normal” หรือความปกติใหม่ ที่เกิดขึ้นกลายเป็นตัวเร่งให้เทรนด์การใช้ AI (ปัญญาประดิษฐ์) รวมถึงเทคโนโลยีต่างๆ เป็นตัวช่วยในชีวิตประจำวันชัดเจนยิ่งขึ้น บริการ “สินเชื่อ” ก็มีการปรับตัวให้เข้ากับสภาพสังคม Za.in.th จึงจะมาแนะนำการกู้ยืมเงินด่วนผ่านแอพ เป็นอีกช่องทางในการกู้ยืมเงินด่วน รวดเร็วทันใจ ที่คุณสามารถทำได้แล้วตอนนี้ โดยยังถือเป็นสินเชื่อระหว่างบุคคล ที่อยู่ในกฏหมาย ซึ่งคุณจะสบายใจได้ว่าปลอดภัยจากการโกง 100% โดยเริ่มจาก ห้าให้มันนี่: บัตรเงินหมุนออนไลน์ กู้เงินถูกกฎหมาย

ห้าให้มันนี่ มุ่งมั่นจะทำแอปเงินกู้ ให้ดีที่สุด ใช้ง่ายที่สุด และสะดวกที่สุด ให้ทุกคนทุกที่ในประเทศไทยขอกู้ได้ทุกวันทุกเวลา โดยไม่ต้องเดินไปกู้ที่สาขาให้อายใคร ไม่ต้องยื่นเอกสารให้วุ่นวาย แค่มีบัตรประชาชนใบเดียวจบ ไม่ต้องรอผลอนุมัติเป็นวันๆ ไม่รอเป็นอาทิตย์กว่าจะได้เงิน ให้ความรู้ด้านการเงินที่โรงเรียนไม่เคยสอนในรูปแบบใหม่ให้เพื่อนซี้ของเราบริหารเงินเป็นอย่างยั่งยืน เพื่อที่สุดแล้วจะได้หลุดจากวังวนของการเป็นหนี้ได้อย่างแท้จริง

ห้าให้มันนี่ คือแอพกู้เงินด่วนผ่านทางมือถือ ที่คุณสามารถโหลดได้จากร้านค้า Google Play ฟรี ๆ และข้อดีของการกู้ผ่านแอพแบบนี้ ก็คือใช้เอกสารในการยืนยันน้อยมาก ใช้เพียงสำเนาบัตรประชาชนที่คุณสามารถถ่ายได้จากโทรศัพท์มือถือของคุณนั่นเอง โดยมีวงเงินสูงสุดถึง 100,000 บาท

บัตรเงินหมุนห้าให้ ดอกวันละไม่ถึง 1 บาท จ่ายขั้นต่ำแค่ดอกเบี้ยก็ได้ ดาวน์โหลดเลย! สินเชื่อรายย่อยเพื่อการประกอบอาชีพภายใต้การกำกับ ถูกกฎหมายสบายใจ สมัครออนไลนได้ 24 ชั่วโมง ให้วงเงินสูง หลักแสน หมุนเงินแบบสบายๆ อุ่นใจได้ทุกสถานการณ์ กับวงเงินหลักแสน อนุมัติไว รับเงินใน 1 วัน รู้ผลอนุมัติไว ได้เงินใน 5 นาที ขอวงเงินและกดเงินในแอป ได้สะดวกเลย ไม่ต้องรอนาน ไม่ต้องไปสาขา ไม่ต้องอาย อนุมัติไว รับเงินใน 1 วัน ดอกเบี้ยต่ำแค่ 2.75% ต่อเดือน คิดดอกเบี้ยเท่าที่กดใช้ แบบลดต้นลดดอก ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง อนุมัติไว รับเงินใน 1 วัน เลือกจ่ายตามใจ ได้เงินหมุนต่อทันทีอยากจ่ายขั้นต่ำ จ่ายเต็ม จ่ายแค่ดอกเบี้ย หรือจะผ่อน จ่ายก็ได้ให้นานสุด 12 เดือน อนุมัติไว รับเงินใน 1 วัน ไม่ต้องใช้เอกสาร ไม่ต้องค้ำประกัน ใช้บัตรประชาชนใบเดียวจบ ไม่ต้องส่งสลิปเงินเดือน ไม่ใช้สเตทเม้นต์ใดๆ

1. ให้เยอะได้วงเงินสูง 100,000 บาท ได้เงินเต็มๆ ก้อนไม่มีหักก่อน ไม่ต้องมัดจำ ไม่มีค่าธรรมเนียมใดๆ แอบแฝงเพิ่มเติม ไม่ต้องจ่ายค่าอากรแสตมป์ให้เสียเงิน

2. ให้ไว กดปุ๊บได้เงินปั๊บใน 30 นาที รู้ผลอนุมัติวงเงินไว ไม่ต้องรอนานเสียเวลา จ่ายคืนเมื่อไหร่ ได้วงเงินไปหมุนต่อทันที กด ถอน จ่ายได้ตลอด 24 ชั่วโมง

3. ให้สบาย ดอกต่ำแค่ 2.75% ต่อเดือน กดเงินไปเท่าไหร่ ก็คิดดอกเบี้ยแค่เท่านั้น คิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ยิ่งจ่ายก็ยิ่งลด กดเงินไปหมุนได้ทุกที่ตลอด 24 ชั่วโมง

4. ให้สะดวก ไม่ต้องค้ำ ทำออนไลน์ 100% สมัครผ่านแอป ไม่ต้องออกไปสาขาให้อาย ไม่ใช้สลิปเงินเดือนหรือสเตทเม้นท์สักแผ่น ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน

5. ให้เลือกได้ จ่ายมากน้อยยังไงก็ได้หมด จ่ายแค่ดอกเบี้ย ขั้นต่ำ หรือจ่ายเต็มได้ตามใจ เลือกแบ่งผ่อนจ่ายก็สบาย นานสูงสุด 12 เดือนผ่อนสบายเริ่มจ่ายงวดแรกได้ในเดือนถัดไป

ผู้ที่สามารถขอกู้บัตรเงินหมุนห้าให้ได้

 – รายได้ 8,000 บ. ต่อเดือนขึ้นไป ทำอาชีพไหน รับจ้างทั่วไป ทำงานประจำ เป็นเจ้าของ กิจการอะไรก็สมัครได้
 – อายุระหว่าง 20-60 ปี จะเป็นเพศไหนก็สมัครได้ แค่มีอายุที่อยู่ในช่วงวัย ตามที่ประกาศนี้
 – รับจ้างทั่วไป หรือฟรีแลนซ์ รายได้ไม่แน่นอน ไม่มีสลิป เงินเดือน ไม่มีหลักทรัพย์ ไม่มีคนค้ำประกันก็ขอกู้ได้
 – พนักงานหรือ ลูกจ้างประจำ อยากได้วงเงินไว้อุ่นใจ ต้องใช้เงินด่วน แต่สมัครกับ แบงค์ไม่ผ่านก็มาสมัครได้ อนุมัติไว รับเงินใน 1 วัน
 – เจ้าของธุรกิจทั่วไปและออนไลน์ สเตทเม้นต์ไม่ดีแต่อยาก มีเงินหมุนทำทุนหรือ ขยายกิจการก็ขอสมัครได้

สิ่งที่ต้องมีสำหรับการกู้บัตรเงินหมุนห้าให้ได้

 – บัตรประชาชน ที่ยังไม่หมดอายุ มีข้อมูลครบถ้วน ทั้งด้านหน้าบัตร และด้านหลังบัตรถูกต้องชัดเจน
 – มือถือสมาร์ทโฟน ที่มีอินเทอร์เน็ต ใช้ระบบแอนดรอยด์ เวอร์ชัน 7.0 ขึ้นไป (ไม่ถูกดัดแปลงซอฟต์แวร์)
 – แอปพลิเคชัน SCB EASY เปิดใช้งานและลงทะเบียนใช้งานเรียบร้อยแล้ว ถ้าไม่มี คลิกที่นี่
 – เลขพร้อมเพย์หรือ บัญชีไทยพาณิชย์ เลขพร้อมเพย์ผูกกับเลขบัตรประชาชน ถ้ายังไม่มีบัญชี ออมทรัพย์ไทยพาณิชย์ คลิกที่นี่

ห้าให้มันนี่: บัตรเงินหมุนออนไลน์ กู้เงินถูกกฎหมาย

ตอบโจทย์ทุกความต้องการเงินด่วน มีบัตรกดเงินออนไลน์ ให้กดใช้ได้อุ่นใจ สมัครได้ 24 ชั่วโมง เลือกจ่ายขั้นต่ำแค่ดอกเบี้ยก็ได้ ไม่มีค่าธรรมเนียมกวนใจ หมุนสบายไม่มีสะดุด บัตรเงินหมุนห้าให้ มาพร้อม 5 ให้โดนใจที่คิดมาอย่างดีเพื่อเพื่อนซี้เช่นคุณ

ให้ที่ 1: ให้เยอะ – ได้วงเงินสูง 100,000 บาท
⭐ ได้เงินเต็มๆ ก้อนไม่มีหักก่อน
⭐ ไม่มีค่าธรรมเนียมอื่นแอบแฝง
⭐ ไม่ต้องจ่ายค่าอากรแสตมป์

ให้ที่ 2: ให้ไว – กดปุ๊บได้เงินปั๊บใน 30 นาที
⭐ รู้ผลอนุมัติวงเงินไว ไม่ต้องรอนาน
⭐ จ่ายคืนเมื่อไหร่ ได้วงเงินไปหมุนต่อทันที
⭐ กด ถอน จ่ายได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ให้ที่ 3: ให้สบาย – ดอกเบี้ยต่ำแค่ 2.75% ต่อเดือน
⭐ กดเงินไปเท่าไหร่ ก็คิดดอกเบี้ยแค่เท่านั้น
⭐ คิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก
⭐ กดเงินไปหมุนได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ให้ที่ 4: ให้สะดวก – ไม่ต้องค้ำ ทำออนไลน์ 100%
⭐ สมัครผ่านแอป ไม่ต้องออกไปสาขา
⭐ ไม่ใช้สลิปเงินเดือนหรือสเตทเม้นท์
⭐ ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน

ให้ที่ 5: ให้เลือกได้ – จ่ายขั้นต่ำแค่ดอกเบี้ยก็ได้
⭐ จ่ายแค่ดอกเบี้ย จ่ายขั้นต่ำ หรือจ่ายเต็มได้ตามใจ
⭐ เลือกผ่อนจ่ายง่าย ผ่อนได้นานสูงสุด 12 เดือน
⭐ ผ่อนสบายๆ ค่อยจ่ายงวดแรกในเดือนถัดไป

บอกลาแอปเงินกู้นอกระบบ ที่คิดดอกเบี้ยโหดและทวงเหี้ยม แล้วมาเปิดประสบการณ์ใหม่ กับห้าให้มันนี่ แอปพลิเคชันใหม่ที่อยากเป็น “เพื่อนซี้เงินกู้” ที่คิดและพัฒนาโดยคนไทย เพื่อช่วยให้คนไทยไม่ต้องไปกู้นอกระบบสมัครง่ายได้เงินแสน ดาวน์โหลดแอปเลย!

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:
– เว็บไซต์: https://www.hahimoney.com
– ศูนย์บริการลูกค้า บริษัทมันนิกซ์: 0-2329-5956 ในวันจันทร์-ศุกร์ (9:00 น. – 18:00 น.) และวันเสาร์ (9:00 น. – 12:00 น.) ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์
– เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/hahimoney

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่