กสิกร ไลน์ LINE BK บริการวงเงินให้ยืม สินเชื่อส่วนบุคคลแบบดิจิทัล รายได้ 7,000 บาทก็กู้ได้

1 Min Read

บริการวงเงินให้ยืม (Credit Line) บริการสินเชื่อส่วนบุคคลแบบดิจิทัล ผู้ใช้บริการสามารถขอวงเงินสินเชื่อได้ด้วยตัวเอง ทุกที่ ทุกเวลา อนุมัติไว เบิกเงินเข้าบัญชีได้ทันที โดยผู้มีรายได้ขั้นต่ำแค่ 7 พันบาทก็สามารถขอสินเชื่อได้ ช่วยปลดล็อคข้อจำกัดให้กับผู้ที่ไม่มีรายได้ประจำและไม่มีสลิปเงินเดือน เช่น ฟรีแลนซ์ และผู้ที่ทำธุรกิจส่วนตัวขนาดเล็ก

วงเงินให้ยืมพร้อมใช้ เบิกถอนเงินสดได้สะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา โดยไม่มีค่าธรรมเนียม ได้วงเงินคืนทันทีเมื่อชำระคืน วงเงินให้ยืมผ่อนชำระ เปลี่ยนวงเงินคงเหลือของคุณเป็นเงินก้อนเข้าบัญชีได้ง่ายๆ โดยสามารถเลือกผ่อนชำระได้นานสูงสุดถึง 60 เดือน อนุมัติไว รู้ผลทันที ใช้วงเงินได้เลยหลังได้รับอนุมัติ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) ไม่มีรายได้ประจำก็ยืมได้ ไม่ต้องใช้สลิปเงินเดือน ใช้เพียงรายการเดินบัญชี พิเศษ ดอกเบี้ย 0%* นาน 2 เดือน *เงื่อนไขเป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่บริษัทกำหนด เลือกรูปแบบการเบิกถอนที่เหมาะกับคุณ จะเลือกแบ่งจ่ายเป็นงวด หรือจ่ายคืนเป็นรายครั้งตามที่สะดวก ฟรี! ค่าธรรมเนียม ไม่มีค่าธรรมเนียมการเบิกใช้วงเงิน และค่าธรรมเนียมรายปี

บริษัท กสิกร ไลน์ จำกัด หรือ “LINE BK” เป็นบริการ แชท-โอน-ยืม-จ่าย ครบเครื่องใน LINE เพียงแอปพลิเคชั่นเดียว บริการทางการเงิน “Social Banking” เต็มรูปแบบรายแรกของไทย ผ่านความร่วมมือระหว่างธนาคารกสิกรไทย (KBank) กับบริษัทระดับโลกอย่าง LINE ขูคอนเซ็ปต์ เสนอไลฟ์สไตล์การเงินออนไลน์รูปแบบใหม่ ที่แชท-โอน-ยืม-จ่าย ทำได้เสร็จครบจบใน LINE รวมถึงบริการสินเชื่อที่จะช่วยปลดล็อกข้อจำกัดให้กับลูกค้ากลุ่มฟรีแลนซ์ หรือคนไม่มีรายได้ประจำสามารถเข้าถึงได้มากขึ้น

เลือกเบิกถอนได้สองแบบตามใจคุณ วงเงินให้ยืมพร้อมใช้ จ่ายต่ำสุดแค่เดือนละ 2% หรือ 200 บาท คิดดอกเบี้ยรายวัน ใช้เท่าไหร่ จ่ายเท่านั้น เบิกถอนเงินได้ง่าย แค่โอนผ่านไลน์ วงเงินให้ยืมผ่อนชำระ รับเงินก้อน ผ่อนสบาย จ่ายเป็นงวด ลดต้นลดดอก จ่ายโปะเมื่อไหร่ก็ได้ ไม่คิดค่าปรับ ยิ่งผ่อนเยอะ ดอกยิ่งลดไว ไม่มีค่าธรรมเนียมแฝง

คุณสมบัติผู้สมัครบริการวงเงินให้ยืม (Credit Line) LINE BK

– เฉพาะบุคคลธรรมดา ที่มีอายุระหว่าง 20 – 60 ปี
– สัญชาติไทย
– มีบัญชีเงินฝาก LINE BK
– รายได้ขั้นต่ำ 7,000 บาทต่อเดือน

เอกสารประกอบการสมัครบริการวงเงินให้ยืม (Credit Line) LINE BK

– เพียงเป็นลูกค้าบัญชีเงินฝาก LINE BK ไม่ต้องยื่นเอกสารเพื่อยืนยันตัวตน
– ใช้เพียงเอกสารเพื่อยืนยันรายได้ในกรณีเป็นลูกค้าใหม่ธนาคารกสิกรไทย
– สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน ธนาคารใดก็ได้ ได้สูงสุดถึง 5 บัญชี

วิธีการสมัครบริการวงเงินให้ยืม (Credit Line) LINE BK

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่