อัพเดท ซีรีส์แนะนำ บน Netflix ปี 2021 ยอดนิยม ทั้งซีรีส์เกาหลี ไทย และต่างประเทศ ครบทุกรส

Umph
Umph
3 Min Read

ผู้ชมซีรีส์ต้องห้ามพลาด! กับ “แนะนำ ซีรีส์ Netflix ปี 2021” ที่ขนเอามาแนะนำทั้ง ซีรีส์เกาหลี ซีรีส์ต่างประเทศ และซีรีส์ไทย มากมายครบทุกรส ทั้งแอ็คชั่น ดราม่า โรแมนติก ตลก และสยองขวัญ เรียกได้ว่าเราคัดเอาซีรีส์เด็ดๆ ซีรีส์ใหม่ๆ ยอดนิยมเอามาไว้ให้ทุกคนได้เลือกดูจนลืมเวลากันเลยทีเดียว ว่าแต่จะมีซีรีส์เรื่องไหนน่าสนใจบ้าง ไปชมกันได้เลยครับ

1. Snowpiercer Season 2 ปฏิวัติฝ่านรกน้ำแข็ง ซีซัน 2

วันออกอากาศ Netflix : 26 มกราคม 2021
ประเภท : แอ็คชั่น, ดราม่า, ไซไฟ
ผู้กำกับ : Josh Friedman / Graeme Manson
นักแสดง : เจนนิเฟอร์ คอนเนลลี / ดาวีด ดิกส์ / มิคกี้ ซัมเมอร์

Snowpiercer ปฏิวัติฝ่านรกน้ำแข็ง  เมื่อการเดินทางของรถไฟ “สโนว์เพียร์ซเซอร์” ที่แล่นไปรอบๆ โลกไม่ใช่การเดินทางอย่างเพียงลำพังอีกต่อไป การปรากฏตัวของรถไฟอีกขบวนความยาว 40 ตู้โดยสาร ที่ชื่อ บิ๊กอลิซ พยายามที่จะเชื่อมต่อเข้ากับสโนว์เพียร์ซเซอร์ และการปรากฏตัวของคนที่ทุกคนคาดไม่ถึงอย่าง คุณวิลฟอร์ด ที่คาดว่าได้ตายไปแล้ว จึงทำให้เกิดสงครามระหว่างขบวนรถไฟในซีซัน 2 นี้

ตัวอย่างซีรีส์ Snowpiercer Season 2 ปฏิวัติฝ่านรกน้ำแข็ง ซีซัน 2

ดูซีรีส์ >>> คลิก


2. Vincenzo ทนายมาเฟีย

วันออกอากาศ Netflix : 20 กุมภาพันธ์ 2021
ประเภท : สารคดี, อาชญากรรม, ลึกลับ
ผู้กำกับ : คิมฮีวอน, พัคแจบอม
นักแสดง : ซงจุงกิ / จอนยอบิน / มิคกี้ ซัมเมอร์

Vincenzo ทนายมาเฟีย เรื่องราวของ วินเซนโซ่ กาซาโน (ซงจุงกิ) ทนายความชาวเกาหลีที่เป็นที่ปรึกษาของมาเฟียชาวอิตาลี ได้กลับไปยังบ้านเกิดของตนเองเพื่อค้นหาทองคำแท่งที่ฝังอยู่ใต้อาคารในโซล ทำให้เขาเข้ามาพัวพันในการต่อสู้ทางกฎหมายกับกลุ่มบริษัทขนาดใหญ่ และจำใจต่อสู้เพื่อความยุติธรรมไปพร้อมกับทนายความหญิง

ตัวอย่างซีรีส์ Vincenzo ทนายมาเฟีย

ดูซีรีส์ >>> คลิก


3. Sisyphus รหัสลับข้ามเวลา

วันออกอากาศ Netflix : 17 กุมภาพันธ์ 2021
ประเภท : ไซไฟ , แอ็คชั่น
ผู้กำกับ : จินฮยอก, อี เจน, จอนชันโฮ
นักแสดง : โชซึงอู / พัคชินฮเย / ซองดงอิล

Sisyphus รหัสลับข้ามเวลา เรื่องราวการเดินทางข้ามเวลาของวิศวกรอัจฉริยะ ฮันแทซอล (โชซึงอู) ที่นำพาเขามาพบกับความลับที่อันตรายของโลก และผู้หญิงจากอนาคตที่มาตามหาเขา

ตัวอย่างซีรีส์ Sisyphus รหัสลับข้ามเวลา

ดูซีรีส์ >>> คลิก


4. Girl From Nowhere Season 2 เด็กใหม่ ซีซั่น 2

วันออกอากาศ Netflix : 7 พฤษภาคม 2021
ประเภท :ลึกลับ, ระทึกขวัญ
ผู้กำกับ :ไพรัช คุ้มวัน, คมกฤษ ตรีวิมล, สิทธิศิริ มงคลศิริ, ปวีณ ภูริจิตปัญญา, สุรวุฒิ ตุงคะรักษ์, จตุพงศ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์
นักแสดง : คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล / ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ / ภัณฑิรา พิพิธยากร

Girl From Nowhere Season 2 เด็กใหม่ ซีซั่น 2 การกลับมาอีกครั้งของ “แนนโน๊ะ” นักเรียนสาวสุดลึกลับผู้รู้เท่าทันและเห็นกิเลสของมนุษย์เป็นเรื่องสนุก ได้กลับมาเปิดโปงความชั่วร้าย ตีแผ่ความลับดำมืดที่ถูกซุกซ่อนอยู่ทั้งในและนอกรั้วโรงเรียน พร้อมลงโทษผู้กระทำผิดให้ได้ชดใช้กรรมอย่างสาสม แต่ครั้งนี้ ผู้ทวงคืนความยุติธรรมไม่ได้มีเพียงหนึ่งเดียว สาวปริศนาได้ปรากฎตัวขึ้นและคอยติดตามแนนโน๊ะเหมือนเงา ความลับที่น่าตกใจอย่างที่สุดจะถูกเปิดเผย และแนนโน๊ะจะต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเธอ!

ตัวอย่างซีรีส์ Girl From Nowhere Season 2 เด็กใหม่ ซีซั่น 2


5. Move to Heaven

วันออกอากาศ Netflix : 14 พฤษภาคม 2021
ประเภท : ดราม่า
ผู้กำกับ : คิมซองโฮ, ยุนจีรยอน
นักแสดง : อีเจฮุน / ทังจุนซัง / ฮงซึงฮี

Move to Heaven เรื่องราวสุดอบอุ่นหัวใจของชายหนุ่มที่มีอาการแอสเพอร์เกอร์ชื่อฮันกือรู และโจซังกู ที่ต้องมารับหน้าที่เป็นผู้ปกครองของกือรูโดยไม่คาดคิด ทั้งคู่เป็นพนักงานเก็บกวาดที่เกิดเหตุ ที่ทำหน้าที่ทำความสะอาดและเก็บกวาดข้าวของของผู้เสียชีวิต จนทำให้ค้นพบเรื่องราวที่ผู้จากไปทิ้งไว้เบื้องหลัง กือรูและซังกูช่วยกันขนย้ายข้าวของครั้งสุดท้ายให้ผู้เสียชีวิตและช่วยนำส่งสารสำคัญที่ผู้เสียชีวิตต้องการส่งต่อให้ผู้เป็นที่รักซึ่งอยู่เบื้องหลัง

ตัวอย่างซีรีส์ Move to Heaven

ดูซีรีส์ >>> คลิก


6. Shadow and Bone ตำนานกรีชา

วันออกอากาศ Netflix : 23 เมษายน 2021
ประเภท : แอ็คชั่น, แฟนตาซี, ดราม่า
นักแสดง : เจสซี เมย์ ลี / อาร์ซี่ เรโนซ์ / เบน บาร์นส์

Shadow and Bone ตำนานกรีชา เรื่องราวของ อาลีนา สตาร์คอฟ (เจสซี่ เมย์ ลี) สาวกำพร้านักวาดแผนที่ ซึ่งตกเป็นเป้าของอำนาจมืดหลังจากที่เธอปลดปล่อยพลังพิเศษที่อาจพลิกชะตาของโลกที่บอบช้ำจากสงคราม

ตัวอย่างซีรีส์ Shadow and Bone ตำนานกรีชา

ดูซีรีส์ >>> คลิก


7. The Naked Director Season 2 โป๊ บ้า กล้า รวย ซีซัน 2

วันออกอากาศ Netflix : 24 มิถุนายน 2021
ประเภท : ดราม่า, ชีวประวัติ
ผู้กำกับ : มาซาฮารุ ทาเคะ
นักแสดง : ทากายูกิ ยามาดะ / มิซาโตะ โมริตะ / ชินโนะสุเกะ มิตสึชิมะ

The Naked Director Season 2 โป๊ บ้า กล้า รวย ซีซัน 2 เรื่องราวการตีแผ่ของวงการสื่อลามกของญี่ปุ่นในช่วงปลายยุคโชวะ ที่เป็นความสำเร็จขั้นสูงสุดของ โทรุ มุรานิชิ ผู้กำกับหนัง AV ที่ปฏิวัติวงการหนังผู้ใหญ่ โดยแผนการขั้นต่อไปคือการฉายหนัง AV ผ่านช่องดาวเทียม

ตัวอย่างซีรีส์ The Naked Director Season 2 โป๊ บ้า กล้า รวย ซีซัน 2


เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับ ซีรีส์แนะนำ Netflix ปี 2021 ที่อัดแน่นไปด้วยความบันเทิงแบบจัดเต็ม ที่เราคัดสรรมาแนะนำให้ชมกัน ที่เรียกได้ว่าต้องหาเวลาว่างดูกันยาวๆ แบบจุใจกันเลยทีเดียว มีเรื่องไหนถูกใจกันบ้างครับ และในครั้งถัดไป จะมีซีรีส์เรื่องไหนที่น่าสนใจหยิบยกเอามาแนะนำกัน ก็อย่าลืมติดตามเราได้ที่ www.za.in.th

Umph
Author: Umph

Share this Article