แนะนำสินเชื่อ ตรีเพชรอีซูซุลิสซิ่ง ผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ครบวงจร

1 Min Read

ตรีเพชรอีซูซุลิสซิ่ง ผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ครบวงจร ภายใต้กลุ่มบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด พร้อมให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ ทั้งสินเชื่อรถยนต์ใหม่ สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ใช้แล้ว สินเชื่อรถยนต์แบบลิสซิ่ง สินเชื่อรีไฟแนนซ์ บริการต่อภาษี รถยนต์ประจำปี บริการโอนทะเบียนรถยนต์ และบริการด้านประกันภัย โดยบริษัท ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส จำกัด ปัจจุบันบริษัทฯ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงเทพฯ และมีสำนักงานสาขาพร้อมให้บริการครอบคลุมทุกภาค จำนวน 15 สาขา

สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ใหม่/รถบรรทุก

สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ใหม่/รถบรรทุก ลักษณะของบริการ ให้บริการสินเชื่อแก่ผู้ที่ต้องการเช่าซื้อรถยนต์ใหม่ ขั้นตอนง่าย ไม่ยุ่งยากโดยมีการชำระเงินดาวน์ และการผ่อนชำระตามที่ตกลงกัน บริการสินเชื่อเช่าซื้อสำหรับลูกค้าที่ต้องการรถใหม่ป้ายแดง ไม่ต้องเก็บเงินก้อน ผ่อนง่ายๆ ได้หลากหลายช่องทาง ให้คุณได้รับอัตราดอกเบี้ยผ่อนรถในราคาเบาๆมาพร้อมกับความสะดวกสบาย

สินเชื่อรถยนต์แบบลิสซิ่ง

สินเชื่อรถยนต์แบบลิสซิ่ง ลักษณะของบริการ บริการสินเชื่อรถยนต์แบบลิสซิ่ง เป็นทางเลือกสำหรับองค์กร ผู้ประกอบการและบริษัทที่ต้องการรถยนต์เป็นจำนวนมากเพื่อใช้ในกิจการ เป็นลักษณะการเช่าทรัพย์สินแบบลิสซิ่ง *ผู้เช่ารถยนต์มีสิทธิ์ซื้อรถยนต์ที่ตนเองเช่าได้เมื่อครบกำหนดระยะเวลาตามที่ได้ตกลงกัน (เฉพาะกรณีเช่าทางการเงิน)

สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ใช้แล้ว

สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ใช้แล้ว ลักษณะของบริการ ลูกค้าที่สนใจซื้อรถยนต์อีซูซุที่ใช้แล้ว หรือ รถยนต์อีซูซุมือสอง อีซูซุลิสซิ่งมีบริการให้เช่าซื้อรถยนต์ใช้แล้ว โดยทำการผ่อนชำระกับบริษัทฯ ตามที่ตกลงกัน สิทธิประโยชน์ วงเงินให้สินเชื่อสูงถึง 85% ของราคารถยนต์ ผ่อนชำระได้นานสูงสุด 72 เดือน ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน เฉพาะรถยนต์ อีซูซุ เท่านั้น การพิจารณาอนุมัติสินเชื่อ เป็นไปตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด บริษัทฯ ของสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกสิทธิพิเศษดังกล่าวข้างต้น โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สินเชื่อรีไฟแนนซ์

สินเชื่อรีไฟแนนซ์ ลักษณะของบริการ บริการสินเชื่อรีไฟแนนซ์จากอีซูซุลิสซิ่ง เป็นอีกหนึ่งสิทธิพิเศษที่เรามอบให้ลูกค้าอีซูซุ ที่ต้องการเปลี่ยนรถยนต์เป็นเงินสด โดยมีขั้นตอนที่สะดวกและไม่ยุ่งยาก กดปุ่มด้านล่างเพื่อฝากข้อมูลรับสิทธิ์รีไฟแนนซ์ สิทธิประโยชน์ วงเงินให้สินเชื่อสูงถึง 100% จากราคารถยนต์ ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน อนุมัติไว ไม่ต้องรอนาน เฉพาะรถยนต์ อีซูซุ เท่านั้น การพิจารณาอนุมัติสินเชื่อ เป็นไปตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด บริษัทฯ ของสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกสิทธิพิเศษดังกล่าวข้างต้น โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

ผู้จำหน่ายรถยนต์อีซูซุ ทุกสาขาทั่วประเทศ
แผนกลูกค้าสัมพันธ์ อีซูซุลิสซิ่ง โทร. 1366 หรือ E-mail : voice-customer@tripetch-isuzu.co.th

สำนักงานใหญ่ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุลิสซิ่ง จำกัด 1088 อาคารศูนย์บริการชั้น 5 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทร 1366 โทรสาร 0-2966-2282 

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่