รวมสินเชื่อบุคคล จุดเด่นที่น่าสนใจ ผู้ช่วยคู่ใจแก้ไขปัญหาด้านการเงิน

2 Min Read

สินเชื่อส่วนบุคคล ยูโอบี ไอ-แคช (UOB I-CASH)

สินเชื่อส่วนบุคคล ยูโอบี ไอ-แคช (UOB I-CASH) จุดเด่นคือ สินเชื่อส่วนบุคคล ยูโอบี ไอ-แคช เตรียมความพร้อมสำหรับการใช้จ่ายวันนี้ สานฝันของคุณให้เป็นจริงได้ง่ายขึ้น อนุมัติวงเงินสูงสุด 1,500,000 บาท* เลือกระยะเวลาชำระคืน 12 – 60 เดือน คำนวณอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก อนุมัติภายใน 3 วัน ยกเลิกวงเงินได้ ภายใน 7 วัน ไม่มีค่าใช้จ่าย รายได้ต่อเดือน 15,000 บาท ดอกเบี้ยต่อปี 20-28% ฟรีค่าธรรมเนียมรายปี เงื่อนไขการสมัคร อายุ 20-60 ปี มีสัญชาติไทย ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 15,000 บาทขึ้นไป สำหรับพนักงานประจำ และ 20,000 บาทขึ้นไป สำหรับเจ้าของกิจการ มีอายุงานตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป สำหรับพนักงานบริษัท ดำเนินธุรกิจมาไม่น้อยกว่า 3 ปี สำหรับเจ้าของกิจการ

สินเชื่อบุคคล ทีเอ็มบี แคชทูโก (TMB CASH2GO)

สินเชื่อบุคคล ทีเอ็มบี แคชทูโก (TMB CASH2GO) มีจุดเด่นคือเป็นสินเชื่อบุคคล ทีเอ็มบี แคชทูโก ให้ทุกเรื่องสำคัญในชีวิต ตอบโจทย์คุณ…ดอกเบี้ยพิเศษเพียง 9% สำหรับ 3 เดือนแรก หลังจากนั้น ดอกเบี้ยลด 3% ทุกเดือน จากดอกเบี้ยปกติ แค่ใช้บัญชี ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี อย่างน้อย 5 ครั้ง/เดือน (ไม่นับรวมการสอบถามยอดเงินคงเหลือ) และสมัครใช้บริการหักบัญชีอัตโนมัติ (Direct Debit) เพื่อชำระสินเชื่อบุคคล ทีเอ็มบี แคชทูโก วงเงินอนุมัติระหว่าง 30,000 – 1,500,000 บาท หรือสูงสุด 5 เท่าของรายได้ประจำต่อเดือน ระยะเวลาผ่อนชำระนานถึง 12 – 60 เดือน โอนเงินทั้งก้อนเข้าบัญชีออมทรัพย์ของคุณเพื่อให้คุณนำไปใช้ตามวัตถุประสงค์ส่วนตัวต่างๆ เงื่อนไขการสมัคร อายุ 20 – 59 ปีขึ้นไป สำหรับพนักงานบริษัท หรือ อายุ 30 – 59 ปีขึ้นไป สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 15,000 บาทขึ้นไป สำหรับพนักงานบริษัท หรือ มีรายได้อย่างน้อย 20,000 บาทขึ้นไป สำหรับเจ้าของกิจการ มีอายุงานตั้งแต่ 4 เดือนขึ้นไป สำหรับพนักงานบริษัท ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยไม่น้อยกว่า 2 ปีขึ้นไป (นับจากวันที่จดทะเบียนกิจการ) สำหรับเจ้าของกิจการ

สินเชื่อบุคคลซิตี้ (CITI PERSONAL LOAN)

สินเชื่อบุคคลซิตี้ (CITI PERSONAL LOAN) มีจุดเด่นคือ วงเงินสูงสุด 5 เท่าของเงินเดือน ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ เพิ่มสภาพคล่อง ผ่อนชำระได้ตั้งแต่ 24 เดือน หรือ นานสูงสุด 48 เดือน รับฟรี! กระเป๋าเดินทาง 26 นิ้ว Black Supreme มูลค่า 9,000 บาท* เมื่อสมัครและได้รับอนุมัติสินเชื่อบุคคลซิตี้ โปรแกรมอิสระอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 7.99% เงื่อนไขการสมัคร อายุ 21 ปีขึ้นไป (รวมระยะเวลาผ่อนชำระแล้วไม่เกิน 60 ปี) มีสัญชาติไทยผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 20,000 บาทขึ้นไป มีอายุงานตั้งแต่ 4 เดือนขึ้นไป สำหรับพนักงานบริษัทดำเนินธุรกิจประเภทเดียวกันอย่างน้อย 2 ปี สำหรับเจ้าของกิจการ

สินเชื่อบุคคลเพอร์ซันนัลแคช (CIMB PERSONAL CASH)

สินเชื่อบุคคลเพอร์ซันนัลแคช (CIMB PERSONAL CASH) มีจุดเด่นคือ สินเชื่อบุคคลเพอร์ซันนัลแคช แหล่งเงินทุน ที่เหมาะสมกับชีวิตคุณ เพื่อเริ่มต้นสิ่งดีๆในทุกๆโอกาส ผ่อนน้อย สบายนาน อายุสัญญาสูงสุด 60 เดือน วงเงินอนุมัติสินเชื่อสูงสุดถึง 5 เท่าของราย ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน อัตราดอกเบี้ยแบบ ลดต้นลดดอก เงื่อนไขการสมัคร อายุ 21-60 ปี (อายุรวมระยะเวลาผ่อนชำระ คือต้องไม่เกิน 60 ปี) มีสัญชาติไทย ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 20,000 บาทขึ้นไป สำหรับพนักงานประจำ และ 30,000 บาทขึ้นไป สำหรับเจ้าของกิจการ อายุงานไม่น้อยกว่า 6 เดือน สำหรับพนักงานประจำ และดำเนินธุรกิจมาไม่น้อยกว่า 3 ปี สำหรับเจ้าของกิจการ

สินเชื่อบุคคลพรอมิส (PROMISE PERSONAL LOAN)

สินเชื่อบุคคลพรอมิส (PROMISE PERSONAL LOAN) มีจุดเด่นคือ ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือผู้ค้ำประกัน สามารถกู้เพิ่มได้ แม้จะยังไม่ปิดบัญชี ปิดบัญชีก่อนกำหนด ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมยกเลิกสัญญาใดๆ ลูกค้าสามารถรับเงินสดได้ที่สาขาทันทีหลังจากที่ได้รับการอนุมัติสินเชื่อ (เฉพาะสาขาสีลมเท่านั้น) หรือเลือกรับเงินโอนเข้าบัญชีธนาคาร เงื่อนไขการสมัคร อายุ 20-64 ปี มีสัญชาติไทย บุคคลที่มีรายได้ต่อเดือน 6,000 บาท ขึ้นไป (ผู้ที่แสดงหนังสือรับรองเงินเดือนได้) อายุการทำงานปัจจุบัน → พนักงานรายเดือน อายุงาน 1 เดือนขึ้นไป → พนักงานรายวัน/สัญญาจ้าง อายุงาน 6 เดือนขึ้นไป มีที่พักอาศัย หรือมีที่ทำงานอยู่ในประเทศไทย ยกเว้น 3 จังหวัดภาคใต้ ดังนี้ ปัตตานี,ยะลา และ นราธิวาส มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่