สินเชื่อบุคคลพรอมิส (PROMISE PERSONAL LOAN) สินเชื่อเพื่อทุกคน เงินเดือนน้อย ก็กู้ได้

1 Min Read

สำหรับคนที่เงินเดือนไม่สูง และมีปัญหาทางการเงินต้องการใช้เงินด่วน Za.in.th ขอแนะนำ “สินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส”สถาบันการเงินที่ให้บริการสินเชื่อ เงินเดือนเพียง ขั้นต่ำ 6,000 บาท ก็สามารถกู้เงินได้แล้ว อนุมัติได้อย่างรวดเร็วและมีข้อจำกัดเงินเดือนที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายนั้น สินเชื่อที่ได้รับความนิยม เงินก้อนพร้อมโอนเข้าบัญชี เป็นสินเชื่อที่จะตอบโจทย์ครับ เพราะจำกัดเงินเดือนเริ่มตั้นขั้นต่ำที่ 6,000 บาทเท่านั้น ซึ่งหากมีฐานเงินเดือนขั้นต่ำ 6,000-30,000 บาทจะได้วงเงิน 1.5 เท่าของรายได้ครับ แต่หากรายได้ 30,000 บาท จะได้วงเงินสูงถึง 5 เท่าของรายได้ และสินเชื่อพรอมิสนี้ จะไม่ใช้ผู้ค้ำประกัน และไม่ใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน สำหรับผู้อยากสมัครต้องเป็นพนักงานประจำ 6 เดือนขึ้นไป และหากอนุมัติผ่านก็รอเงินโอนเข้าบัญชีได้เลย

ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือผู้ค้ำประกัน สามารถกู้เพิ่มได้ แม้จะยังไม่ปิดบัญชี ปิดบัญชีก่อนกำหนด ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมยกเลิกสัญญาใดๆ ลูกค้าสามารถรับเงินสดได้ที่สาขาทันทีหลังจากที่ได้รับการอนุมัติสินเชื่อ (เฉพาะสาขาสีลมเท่านั้น) หรือเลือกรับเงินโอนเข้าบัญชีธนาคาร ดอกเบี้ยต่อปีสูงสุดไม่เกิน 25% แถมยังฟรีค่าธรรมเนียมรายปี และค่าธรรมเนียมแรกเข้า

การผ่อนชำระ จำนวนงวดการชำระคืนต่ำสุด 2 งวด จำนวนงวดการชำระคืนสูงสุด 66 งวดจำนวนงวดการชำระคืน ขึ้นอยู่กับวงเงินที่ได้รับอนุมัติ, จำนวนเงินการชำระคืนในแต่ละงวด, ระยะเวลาในการทำสัญญากู้ยืมและการชำระคืน

เงื่อนไขสำหรับสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส

– อายุตั้งแต่ 20-64 ปี สัญชาติไทย
– มีรายได้ต่อเดือน 6,000 บาท ขึ้นไป (ต้องมีสลิปเงินเดือนหรือหนังสือรับรองเงินเดือนได้)
– อายุการทำงานปัจจุบัน สำหรับพนักงานรายเดือน ต้องมีอายุงาน 1 เดือนขึ้นไป
– อายุการทำงานปัจจุบัน สำหรับพนักงานรายวัน/สัญญาจ้าง ต้องมีอายุงาน 6 เดือนขึ้นไป
– มีที่พักอาศัย หรือมีที่ทำงานอยู่ในเขตพื้นที่ให้บริการ
– มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้

วงเงินสินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส

วงเงินอนุมัติ
→ รายได้ต่อเดือนไม่เกิน 30,000 บาท อนุมัติสูงสุดไม่เกิน 1.5 เท่าของรายได้ต่อเดือน
→ รายได้ต่อเดือน 30,000 บาทขึ้นไป อนุมัติสูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ต่อเดือน
วงเงินอนุมัติสูงสุด 300,000 บาท

หากใครที่กำลังสนใจสินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรกดเงินสดที่เหมาะกับฐานเงินเดือนของตัวเองก็สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.za.in.th/การเงิน-การลงทุน/

เอกสารประกอบการสมัคร

สำหรับผู้มีรายได้ประจำ
→ บัตรประชาชนตัวจริง พร้อมสำเนา (กรณีเป็นเจ้าหน้าที่ของราชการต้องแสดงบัตรข้าราชการประกอบด้วย)
→ สมุดบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือนล่าสุด (ถ้าสมุดบัญชีไม่มีการเคลื่อนไหวจะต้องใช้ Statement จากธนาคารย้อนหลัง 3 เดือนล่าสุด) ตัวจริงพร้อมสำเนา
→ หนังสือรับรองเงินเดือนหรือสลิปเงินเดือนตัวจริง อายุไม่เกิน 60 วัน

สมัครสินเชื่อออนไลน์คลิกเลย

สินเชื่อบุคคล พรอมิส” เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการทางด้านสินเชื่อบุคคลโดยไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ขอแนะนำโปรโมชั่นพิเศษ กระบอกน้ำร้อน-เย็น สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครผ่านช่องทางใดก็ได้และยื่นเอกสารครบ สมัครสินเชื่อพรอมิสภายใน วันที่ 1 สิงหาคม 2563 – 31 มีนาคม 2564 

สินเชื่อบุคคล พรอมิส” เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการทางด้านสินเชื่อบุคคลโดยไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ขอแนะนำโปรโมชั่นพิเศษ Member Get Member (เพื่อนแนะนำเพื่อน) เพียงแนะนำเพื่อนสมัครสินเชื่อพรอมิส และเพื่อนใช้วงเงินภายใน 30 วัน ผู้แนะนำ รับเลย 400 บาท ต่อเพื่อน 1 ท่าน ไม่จำกัดจำนวน

พรอมิส พร้อมช่วย! พรอมิสช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19″สินเชื่อบุคคล พรอมิส” เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการทางด้านสินเชื่อบุคคลโดยไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน มีมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 ดังนี้
1. สำหรับลูกค้าสินเชื่อหมุนเวียน ปรับลดอัตราดอกเบี้ยเป็นไม่เกิน 25% ต่อปี จากสูงสุด 28%
2. สำหรับผู้มีรายได้ต่อเดือนไม่เกิน 30,000 บาท ขยายวงเงินเป็น 2 เท่าของรายได้ต่อเดือน ตั้งแต่ 1 สิงหาคม 2563 จนถึง 31 ธันวาคม 2564
*ทั้งนี้การพิจารณาวงเงินกู้เป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่