รวมสินเชื่อฐิติกร เช่าซื้อรถจักรยานยนต์ เงินกู้และจำนำทะเบียน และสินเชื่อรายย่อยเพื่อการประกอบอาชีพ

1 Min Read

บริษัท ฐิติกร จำกัด (มหาชน) หรือ TK ฐิติกร เป็นบริษัทเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ และ รถยนต์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล มีสาขาครอบคลุม 54 จังหวัดทุกภาคของประเทศไทย Za.in.th ขอแนะนำสินเชื่อของ ฐิติกร เพื่อให้บริการสำหรับผู้ที่ต้องการเงินด่วน อันประกอบด้วย สินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ เงินกู้และจำนำทะเบียน สินเชื่อรายย่อยเพื่อการประกอบอาชีพ

สินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์

สินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ กู้ได้ทุกอาชีพ ไม่จำเป็นต้องใช้สลิปเงินเดือน ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน ชำระค่างวดได้หลายช่องทาง ลูกค้าเก่าผ่อนชำระใกล้หมดหรือหมดแล้ว ได้รับข้อเสนอพิเศษในการออกรถใหม่

เงินกู้และจำนำทะเบียน

เงินกู้และจำนำทะเบียน สำหรับผู้ที่ต้องการเงินสดฉุกเฉิน และกู้ระยะสั้นๆ สามารถรับเงินสดทันที วงเงิน 8,000 บาท ผ่อนชำระเพียงเดือนละ 1,433 บาทต่อเดือน ระยะเวลา 6 เดือน สำหรับผู้ที่ต้องการเงินสดฉุกเฉิน ที่มีเล่มทะเบียนรถจักรยานยนต์ และยังใช้รถคันนั้นอยู่ สามารถรับเงินสดได้ทันที วงเงิน 12,000-18,000 บาท สามารถเลือกผ่อนชำระได้ 1,455/1,555/1,655 บาทต่อเดือน ตามวงเงินที่บริษัทอนุมัติ ระยะเวลาผ่อนไม่เกิน 18 เดือน

สินเชื่อรายย่อยเพื่อการประกอบอาชีพ

 สินเชื่อรายย่อยเพื่อการประกอบอาชีพ สำหรับผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ พ่อค้าแม่ค้า  ที่ไม่มีรายได้ประจำ  ช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างอาชีพสำหรับผู้ที่เริ่มประกอบอาชีพ   ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน  ช่วยส่งเสริมการเข้าถึงแหล่งเงินทุนอย่างปลอดภัย  รวมถึงการพัฒนาคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่โดยรวม  และบรรเทาความเดือดร้อนอันเนื่องมาจากปัญหาหนี้นอกระบบ วงเงินสูงสุด  100,000 บาท ผ่อนนาน  1  ปี อัตราดอกเบี้ยตามที่ธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนด ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน ผ่อนนาน  1  ปี อนุมัติไวภายใน 3 วัน

การทำสินเชื่อเช่าซื้อ  สินเชื่อเช่าซื้อกับ ฐิติกร ทำได้ง่ายๆ เพียงแค่ ผู้ขอสินเชื่อมีคุณสมบัติ และเอกสารครบ ก็ขอสินเชื่อได้เลย แล้วเมื่ออนุมัติ ก็รับรถได้ทันที การจ่ายค่างวดก็ง่าย ได้หลากหลายช่องทาง แล้วเมื่อผ่อนครบ โอนกรรมสิทธิ์ได้ทันที นอกจากนี้เรายังมีบริการประกันต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง และสินเชื่ออีกหลายรูปแบบ สนใจ ติดต่อด่วน โทร 02 310 7000

หลักฐานประกอบการอนุมัติสินเชื่อ

ข้อแนะนำระหว่างการเช่าซื้อ

ข้อแนะนำในการชำระสินค้าและบริการ

การโอนกรรมสิทธิ์

การบริการอื่นๆ

การประกันภัย

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่