สลากออมทรัพย์ ธอส. สนุกทั้งเต็ง ทั้งโต๊ด แถมดอกก็สูง สลากออมทรัพย์ ธอส. ชุด “สลากเกล็ดดาว”

1 Min Read

สลากออมทรัพย์ เป็นการลงทุนรูปแบบหนึ่งหรืออาจเป็นเงินออมที่ผู้ฝากเงินได้รับทั้งดอกเบี้ย อีกทั้งลุ้นเงินรางวัลพิเศษจากหมายเลขบนสลากไปพร้อมๆ กัน จึงมีโอกาสที่ผู้ฝากจะได้รับกำไรก้อนโตโดยไม่ต้องเสียเงินต้นเลยแม้แต่บาทเดียว เป็นการออมเงินในระยะกลางถึงระยะยาว ไม่ชอบความเสี่ยง แต่ต้องการลุ้นกำไรก้อนโต สลากออมทรัพย์ถือว่าตอบโจทย์ชีวิตคุณเป็นอย่างมาก เป็นการลงทุนที่มีความเสี่ยงต่ำ เงินต้นไม่สูญ แม้จะไม่พลาดไม่ถูกรางวัลใดๆ ก็ยังมีผลตอบแทนเป็นดอกเบี้ยตามเงื่อนไขเมื่อครบกำหนด

สลากออมทรัพย์ ธอส. ชุด “สลากเกล็ดดาว”

สลากออมทรัพย์ใหม่ รุ่นที่ 4 ประจำปี 2563 “สลากเกล็ดดาว” อีกหนึ่งทางเลือกใหม่ของการออมเงิน ที่ให้คุณได้มากกว่าดอกเบี้ยเงินฝาก แต่ได้ลุ้นรางวัลใหญ่สูงสุดถึง 1,000,000 บาท ในราคาหน่วยลงทุนละ 5,000 บาท จำนวน 3 ล้านหน่วย (แบ่งเป็น 3 หมวด หมวดละ 1 ล้านหน่วย)

ไม่มีกำหนดการซื้อขั้นต่ำ ราคาต่อหน่วยไม่สูง สำหรับผู้อยากเริ่มต้นออมเงินก็สามารถทำการซื้อได้ไม่ยาก พร้อมให้ดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนดฝากสูงถึง 0.4% ต่อปี ไม่ต้องกลัวซื้อแล้วไม่ถูกรางวัลจะไม่มีกำไร

จับรางวัลทุกเดือนตลอดระยะเวลา 2 ปี หรือรวมทั้งหมด 24 ครั้งด้วยกัน มีรางวัลต่อหมวดให้ลุ้นด้วยกันถึงเดือนละ 45 รางวัล (รวมทั้งหมด 3 หมวด 135 รางวัล) ดังนี้

รางวัลที่ 1: รางวัลละ 1,000,000 บาท จำนวน 1 รางวัลต่อหมวด
รางวัลที่ 2: รางวัลละ 50,000 บาท จำนวน 4 รางวัลต่อหมวด
รางวัลที่ 3: รางวัลละ 5,000 บาท จำนวน 20 รางวัลต่อหมวด
รางวัลที่ 4: รางวัลละ 500 บาท จำนวน 20 รางวัลต่อหมวด

สิทธิพิเศษเพิ่มโอกาสในการถูกรางวัลให้กับคุณ โดยการเพิ่มรางวัลเลขท้าย และเลขสลับ

รางวัลเลขท้าย 3 ตัว: รางวัลละ 100 บาท เลขสลับเลขท้าย 3 ตัวหน่วยละ 50 บาท
รางวัลเลขท้าย 2 ตัว: รางวัลละ 50 บาท เลขสลับเลขท้าย 2 ตัวหน่วยละ 20 บาท

สนใจซื้อสลากออมทรัพย์ ธอส. ชุดเกล็ดดาว

สำหรับลูกค้าที่สนใจซื้อสลากออมทรัพย์เกล็ดดาวคลิกที่นี่ หรือสามารถซื้อสลากดิจิทัลได้ง่ายๆผ่านแอป GHB ALL และที่ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ทุกสาขาทั่วประเทศ เปิดจำหน่าย ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป หรือจนกว่าจำนวนหน่วยลงทุนจะเต็มเท่านั้น สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2645-9000

 

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่