รวมอัพเดท หนังใหม่ Netflix 2021 สุดฮิต คอรักภาพยนตร์ต้องห้ามพลาด

Umph
Umph
4 Min Read

เอาใจคอภาพยนตร์ กับ “รวมอัพเดท หนังใหม่ Netflix ปี 2021″ ที่ห้ามพลาด ไม่ว่าจะเป็นในช่วงเวลาว่าง หรือวันหยุด Netflix เป็นอีกแพลตฟอร์มที่ช่วยแก้เบื่อแก้เหงา หรือช่วยฆ่าเวลาได้เป็นอย่างดี ซึ่งมาพร้อมกับคอนเทนต์ที่อัดเน้นไปด้วยความบันเทิงทุกรส และครั้งนี้เราได้คัดหนังเด็ดๆ มาให้รับชมกัน ว่าแต่จะเป็นเรื่องอะไรบ้าง ไปชมกันเลยครับ!

สารบัญ
1. Space Sweepers ชนชั้นขยะปฎิวัติจักรวาลตัวอย่างภาพยนตร์ Space Sweepers ชนชั้นขยะปฎิวัติจักรวาลชมภาพยนตร์ >>> คลิก2. Aquaman อควาแมน เจ้าสมุทร (ปีฉาย 2018)ตัวอย่างภาพยนตร์ Aquaman อควาแมน เจ้าสมุทรชมภาพยนตร์ >>> คลิก3. Ocean’s Trilogyชมภาพยนตร์ >>> คลิก4. In the Heart of the Sea หัวใจเพชฌฆาตวาฬมหาสมุทร (ปีฉาย 2015)ตัวอย่างภาพยนตร์ In the Heart of the Sea หัวใจเพชฌฆาตวาฬมหาสมุทรชมภาพยนตร์ >>> คลิก5. Us หลอน ลวง เรา (ปีฉาย 2019)ตัวอย่างภาพยนตร์ Us หลอน ลวง เราชมภาพยนตร์ >>> คลิก6. อ้ายคนหล่อลวง (ปีฉาย 2020)ตัวอย่างภาพยนตร์ อ้ายคนหล่อลวงชมภาพยนตร์ >>> คลิก7. Happy Death Day 2U สุขสันต์วันตาย 2 (ปีฉาย 2019)ตัวอย่างภาพยนตร์ Happy Death Day 2U สุขสันต์วันตาย 2ชมภาพยนตร์ >>> คลิก8. Concrete Cowboy คอนกรีต คาวบอยตัวอย่างภาพยนตร์ Concrete Cowboy คอนกรีต คาวบอยชมภาพยนตร์ >>> คลิกAuthor: Umph

1. Space Sweepers ชนชั้นขยะปฎิวัติจักรวาล

วันออกอากาศ Netflix : 05 กุมภาพันธ์ 2021
ประเภท : Action, Adventure, Drama
ผู้กำกับ : โจซองฮี
นักแสดง : ซงจุงกิ / คิมแทรี / จินซอนคยู / ยูแฮจิน

Space Sweepers ชนชั้นขยะปฎิวัติจักรวาล เรื่องราวในอนาคตปี 2092 ที่โลกเป็นสถานที่ที่กำลังล่มสลายแทบที่จะไม่สามารถดำรงชีวิตอยู่ได้ เพื่อความอยู่รอดมนุษยชาติต้องหาบ้านใหม่ที่เหมาะสมแก่การอยู่อาศัยให้ไวที่สุด ขณะเดียวกันกับยาน Victory หนึ่งในยานเก็บกวาดขยะอวกาศได้พบกับอาวุธทำลายล้างสูงอย่าง โดโรธี ที่มีลักษณะไม่ต่างจากมนุษย์ ที่ทั้งอวกาศกำลังตามหา เหล่าลูกเรือ Victory จึงวางแผนเพื่อแลกโดโรธี กับยอดเงินอันมหาศาล เพื่อจุดมุ่งหมายของแต่ละคน

ตัวอย่างภาพยนตร์ Space Sweepers ชนชั้นขยะปฎิวัติจักรวาล

ชมภาพยนตร์ >>> คลิก


2. Aquaman อควาแมน เจ้าสมุทร (ปีฉาย 2018)

วันออกอากาศ Netflix : 21 กุมภาพันธ์ 2021
ประเภท : Action, Adventure, Fantasy
ผู้กำกับ : เจมส์ วาน
นักแสดง : เจสัน มอโมอา / แอมเบอร์ เฮิร์ด / วิลเลม ดาโฟ

Aquaman อควาแมน เจ้าสมุทร ผลงานกำกับโดย เจมส์ วาน ภาพยนตร์แนวแอคชั่นผจญภัยที่จะถ่ายทอดความยิ่งใหญ่แห่งโลก 7 มหาสมุทรใต้ท้องทะเล นำแสดงโดยเจสัน โมมัว ภาพยนตร์เป็นเรื่องราวต้นกำเนิดของอาร์เธอร์ เคอร์รี่ ครึ่งมนุษย์และครึ่งแอตแลนเทียนที่จะต้องพบกับการผจญภัยในชีวิตของเขา ซึ่งไม่ได้ทำให้เขาได้รู้ถึงตัวตนที่แท้จริงของตัวเองเท่านั้น แต่ยังได้พบอีกว่าเขามีเกียรติมากพอที่ได้เกิดมาเป็น… กษัตริย์

ตัวอย่างภาพยนตร์ Aquaman อควาแมน เจ้าสมุทร

ชมภาพยนตร์ >>> คลิก


3. Ocean’s Trilogy

วันออกอากาศ Netflix : 01 มีนาคม 2021
ประเภท : Crime, Thriller
ผู้กำกับ : สตีเวน โซเดอร์เบิร์ก
นักแสดง : จอร์จ คลูนีย์ / แบรด พิตต์ / จูเลีย โรเบิร์ตส์ / แมตต์ เดม่อน

จัดเต็มความสนุกกับภาพยนตร์โจรกรรมขั้นเหนือเมฆ ที่ทาง Netflix จัดเต็มมาให้ทั้ง 3 ภาครวด อย่าง Ocean’s Eleven (2001) / Ocean’s Twelve (2004) / Ocean’s Thirteen (2007) นำทีมปล้นโดย แดนนี โอเชียน (จอร์จ คลูนีย์) ซึ่งในแต่ละภาคทวีความระทึก และการปล้นที่ไม่อาจเป็นไปได้มากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการชิงไหวชิงพริบของเหล่าอาชญากรระดับพระกาฬให้ตื่นเต้นในทุกๆ ภาค พร้อมส่งตรงถึงหน้าจอ Netflix แล้ว ซึ่งมาพร้อมกับระบบเสียงพากย์ไทยอีกด้วย

ชมภาพยนตร์ >>> คลิก


4. In the Heart of the Sea หัวใจเพชฌฆาตวาฬมหาสมุทร (ปีฉาย 2015)

วันออกอากาศ Netflix : 01 มีนาคม 2021
ประเภท : Action, Adventure, Biography
ผู้กำกับ : รอน ฮาวเวิร์ด
นักแสดง : คริส เฮมส์เวิร์ธ / เบนจามิน วอล์คเกอร์ / คิลเลียน เมอร์ฟี

ช่วงฤดูหนาวปี 1820 เรือล่าปลาวาฬของนิวอิงแลนด์ที่ชื่อ Essex ถูกโจมตีจากสิ่งที่ไม่มีใครอยากเชื่ออย่างปลาวาฬที่มีขนาดใหญ่ยักษ์ ซึ่งมนุษย์สัมผัสได้ถึงพลังแห่งการล้างแค้น เรื่องจริงของภัยพิบัติทางทะเลได้เป็นแรงบันดาลใจให้กับเรื่อง Moby-Dick ของเฮอร์แมน เมลวิล แต่นั่นเป็นเรื่องราวเพียงครึ่งเดียวเท่านั้น ภาพยนตร์เรื่อง “Heart of the Sea” ถ่ายทอดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากลูกเรือผู้รอดชีวิตพยายามทำทุกอย่างสุดกำลัง เพื่อการเอาชีวิตรอดจากพายุที่โหมกระหน่ำ ความหิวโหย ความหวาดกลัวและความสิ้นหวัง ทุกคนต่างเกิดข้อสงสัยในความศรัทธาของตัวเองที่มีอยู่ลึกๆ ตั้งแต่คุณค่าของชีวิตไปจนถึงจริยธรรมแห่งการค้า เมื่อกัปตันเรือของพวกเขาค้นหาเส้นทางบนทะเลเปิด และต้นหนเรือ ยังคงหาทางปราบปลาวาฬยักษ์

ตัวอย่างภาพยนตร์ In the Heart of the Sea หัวใจเพชฌฆาตวาฬมหาสมุทร

ชมภาพยนตร์ >>> คลิก


5. Us หลอน ลวง เรา (ปีฉาย 2019)

วันออกอากาศ Netflix : 03 มีนาคม 2021
ประเภท : Horror, Mystery, Thriller
ผู้กำกับ : จอร์แดน พีล
นักแสดง : ลูปิต้า นยองโง / วินสตัน ดุ๊ก / เอลิซาเบธ มอสส์

Us หลอน ลวง เรา นำแสดงโดย ลูปิต้า นยองโง นักแสดงรางวัลออสการ์ ซึ่งรับบทเป็น อเดเลด วิลสัน หญิงสาวซึ่งกลับไปยังชายหาดบ้านเกิดในวัยเด็กของเธอพร้อมกับเก๊บ (วินสตัน ดู๊ค จาก Black Panther) สามีของเธอ และลูก ๆ สองคน เพื่อพักผ่อน Us เป็นเรื่องราวเกิดขึ้นที่ชายฝั่งแคลิฟอร์เนียตอนเหนือ อเดเลด ถูกหลอกหลอนจากการบาดเจ็บที่ไม่สามารถอธิบายได้และไม่สามารถแก้ไขได้จากอดีตของเธอ และประกอบไปด้วยความบังเอิญที่น่าขนลุก ความหวาดระแวงของเธอยกระดับมากขึ้น และเชื่อว่าจะมีบางสิ่งบางอย่างที่ไม่ดีเกิดขึ้นกับครอบครัวของเธออย่างแน่นอน หลังจากที่พักผ่อนที่หาดพร้อมกับเพื่อน ๆ เดอะไทเลอร์ (เอลิซาเบธ มอส เจ้าของรางวัลเอ็มมี่, ทิม ไฮเดคเกอร์, คาลิ เชลดอน, โนเอลล์ เชลดอน) อเดเลด และครอบครัวกลับมายังบ้านพักตากอากาศ เมื่อพลบค่ำ ครอบครัววิลสันพบกับภาพเงาทั้งสี่กำลังจับมือกันบนถนน Us คือเรื่องราวของครอบครัวชาวอเมริกัน ที่เผชิญกับคู่ต่อสู้ที่น่ากลัวและแปลกประหลาด: ร่างแฝดปีศาจของพวกเขาเอง

ตัวอย่างภาพยนตร์ Us หลอน ลวง เรา

ชมภาพยนตร์ >>> คลิก


6. อ้ายคนหล่อลวง (ปีฉาย 2020)

วันออกอากาศ Netflix : 03 มีนาคม 2021
ประเภท : โรแมนติก, คอมเมดี้
ผู้กำกับ : เมษ ธราธร
นักแสดง : ณเดชน์ คูกิมิยะ / พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ / ธิติ มหาโยธารักษ์

อ้ายคนหล่อลวง เรื่องราวของอดีตสาวแบงก์ อย่าง อินา (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) ที่ถูกแฟนเก่าหลอกเอาเงินก้อนโตไป ต้องมาเจอกับนักต้มตุ๋นอย่าง ทาวเวอร์ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) แก๊งตุ๋นคอลเซ็นเตอร์ที่พลาดท่าให้อินาจับได้ แต่เธอมีข้อเสนอมาแลกเปลี่ยนเพื่อไม่ให้เรื่องนี้ถึงตำรวจ โดยมีข้อแม้คือต้องคิดแผนหลอกเอาเงินคืนจากแฟนเก่าของอินา อย่าง เพชร (แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์) กลับคืนมาให้สำเร็จ

ตัวอย่างภาพยนตร์ อ้ายคนหล่อลวง

ชมภาพยนตร์ >>> คลิก


7. Happy Death Day 2U สุขสันต์วันตาย 2 (ปีฉาย 2019)

วันออกอากาศ Netflix : 10 มีนาคม 2021
ประเภท : Comedy, Horror, Mystery
ผู้กำกับ : คริสโตเฟอร์ แลนดอน
นักแสดง : เจสสิก้า รอธ / อิสราเอล บรูสซาร์ด / ฟี วู

Happy Death Day 2U สุขสันต์วันตาย 2 หลังจากที่ ทรี เกร็บแมน สามารถจบฆาตกรรมวนลูปในชีวิตตัวเองได้ เธอได้สาบานว่าจะไม่ทำผิดอีก และ ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์กับคาร์เตอร์ แต่หลังจากที่เธอไขลูปฆาตกรรมของตัวเองได้ เธอไม่รู้เลยว่า มันจะนำมาซึ่งความปั่นป่วนของมิติเวลาจนสะเทือนไปทั้งเอกภพ

ตัวอย่างภาพยนตร์ Happy Death Day 2U สุขสันต์วันตาย 2

ชมภาพยนตร์ >>> คลิก


8. Concrete Cowboy คอนกรีต คาวบอย

วันออกอากาศ Netflix : 02 เมษายน 2021
ประเภท : Drama
ผู้กำกับ : ริคกี้ สตอบ
นักแสดง : ไอดริส เอลบา / เคเลบ แมคลอฟลิน / แจร์เรล เจอโรม

Concrete Cowboy คอนกรีต คาวบอย เรื่องราวของวัยรุ่นเกเรคนหนึ่ง (เคเลบ แมคลอฟลิน) ต้องเจอกับชีวิตอาชญากรรมและวัฒนธรรมคาวบอยสุดสนุกของพ่อผู้ห่างเหิน (ไอดริส เอลบา) ในช่วงหน้าร้อนทางตอนเหนือของฟิลาเดลเฟีย ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจจากนิยาย “Ghetto Cowboy” ของจี. เนรี่ กำกับโดยริคกี้ สตอบ ร่วมแสดงโดยแจร์เรล เจอโรม, ไบรอน บาวเออร์ส, ลอร์เรน ทูสซองต์ และคลิฟฟอร์ด สมิธ “เมธอด แมน” พบกันเร็วๆ นี้วันที่ 2 เมษายนทาง Netflix

ตัวอย่างภาพยนตร์ Concrete Cowboy คอนกรีต คาวบอย

ชมภาพยนตร์ >>> คลิก


เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับคอภาพยนตร์ ที่เราได้คัดสรร กับ อัพเดทหนังมาใหม่ Netflix ปี 2021 ที่ล้วนแต่เต็มไปด้วยคุณภาพ ความบันเทิง และความสนุกสนานให้ได้สัมผัสกันอย่างครบครัน มีเรื่องไหนถูกใจกันบ้างครับ และในครั้งถัดไป จะมีภาพยนตร์เรื่องไหนที่น่าสนใจหยิบเอามาแนะนำกัน ก็อย่าลืมติดตามเราได้ที่ www.za.in.th

Umph
Author: Umph

Share this Article