Natasha Denona ปล่อย Holiday Collection เมคอัพต้อนรับเทศกาลวันหยุด 2020

June
June
1 Min Read

แบรนด์เครื่องสำอาง “Natasha Denona” (นาตาชา ดีโนน่า) โดยเมคอัพอาร์ทติส นาตาชา ดีโนน่า เมคอัพที่มุ่งพัฒนาเพื่อผู้หญิงทุกวัย การันตีโดยรางวัล Best of Beauty จากนิตยสาร Allure ขึ้นชื่อในเรื่องของพาเลทต่างๆ ทั้งอายแชโดว์พาเลท, ไฮไลท์ Super Glow, เฟซพาเลท และอื่นๆ ในประเทศไทยสามารถหาซื้อได้ที่ Sephora

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา นาตาชา ดีโนน่า ได้ปล่อย “Holiday Collection” เมคอัพต้อนรับเทศกาลวันหยุด 2020 ประจำฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว ออกโปรดักส์มาด้วยกัน 3 อย่าง คือ อายแชโดว์มินิพาเลท, ไฮไลท์ และลิปสติก 2 เฉดสี วางจำหน่ายแล้วที่ Sephora อเมริกา ยังไม่เข้าไทยจ้าาาา สามารถชมทั้ง 3 โปรดักส์ได้ด้านล่างเลยค่ะ


♡ Natasha Denona Mini Zendo Eyeshadow Palette

อายแชโดว์มินิพาเลท 5 เฉดสี มีทั้งเนื้อแมทต์ และเนื้อชิมเมอร์ เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เม็ดสีชัดเจน พาเลทนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากฤดูใบไม้ร่วง เปรียบเสมือนการกระโดดลงไปในกองใบไม้ สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน มาในขนาดกระทัดรัด พกพาสะดวก ง่ายต่อการเดินทาง


♡ Natasha Denona I Need A Nude Glow Highlighter

ไฮไลท์สีแชมเปญนู้ด ลิมิเต็ดเอดิชั่น สูตร Glow Impact Powder เหมาะสำหรับทุกโทนสีผิว สวมใส่สบาย เนื้อบางเบา ติดทนนาน ช่วยให้ผิวของคุณเปล่งประกาย กระจ่างใสตลอดทั้งวัน


♡ Natasha Denona I Need A Nude Lipstick

ลิปสติกสูตรเนื้อครีม บางเบา เม็ดสีชัดเจน ให้ความชุ่มชื่นแก่ริมฝีปากอย่างล้ำลึก เพื่อผิวสัมผัสที่สบาย และหรูหรา แรงบันดาลใจของชื่อสีมาจากกลุ่มผู้หญิงที่หลากหลาย มาในโทนสีนู้ด ที่เป็นเสน่ห์ของนาตาชา โทนสีสากล ที่สามารถเข้าได้กับทุกสีผิว สร้างลุคที่สมบูรณ์ให้กับการแต่งหน้า ออกมา 2 เฉดสีใหม่

  • Maria

 

 

  • Andrea

 

 


★ รีวิวจากบล็อกเกอร์ต่างประเทศ

https://www.instagram.com/p/CGKLgqHBTU7/

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : natashadenona
June
Author: June

Share this Article