เงินฝากทวีทรัพย์ KBank x BLACKPINK ดอกเบี้ยสูงสุด 1.50% ต่อปี

2 Min Read

คนรุ่นใหม่และผู้ที่สนใจออมเงินอย่างสม่ำเสมอและออมเงินเพื่อเป้าหมาย รับเงินก้อนใหญ่ในอนาคตกับเงินฝากทวีทรัพย์ KBank x BLACKPINK ดอกเบี้ยสูงสุด 1.50% ต่อปี เป็นดอกเบี้ยปลอดภาษี ออมง่าย เพียงฝากเงินขั้นต่ำเดือนละ 500 บาท สูงสุดไม่เกิน 25,000 บาท ฝากเท่ากันทุกเดือน เดือนละ 1 ครั้ง ติดต่อกัน 24 เดือน และสมัครบริการนำฝากเงินอัตโนมัติด้วยการหักบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือกระแสรายวัน พิเศษ สำหรับลูกค้าที่ฝากเงินตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน รับกระเป๋าพร้อมสายคล้องมือ KBank x BLACKPINK ฟรี 1 ใบ ทันทีที่สาขา

ทั้งนี้ บัญชีเงินฝากทวีทรัพย์ดังกล่าว มีเงื่อนไขวงเงินฝากต่อเดือนและอัตราดอกเบี้ยต่อปี ดังนี้ ฝาก 500-9,999 บาท รับอัตราดอกเบี้ย 1.35% และฝาก 10,000-25,000 บาท รับอัตราดอกเบี้ย 1.50% โดยลูกค้าที่มีอายุ 12 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป สามารถเปิดบัญชีได้ในชื่อตนเอง เพียงใช้บัตรประจำตัวประชาชนตัวจริง ส่วนพ่อหรือแม่ที่ต้องการเปิดบัญชีให้ลูกที่มีอายุต่ำกว่า 12 ปี สามารถเปิดบัญชีในชื่อลูกได้ โดยใช้เอกสารประกอบการเปิดบัญชี คือ บัตรประจำตัวประชาชนตัวจริงของพ่อหรือแม่ ทะเบียนบ้านฉบับจริง และ บัตรประจำตัวประชาชนของลูกหรือสูติบัตรตัวจริง

ฝากขั้นต่ำ 500 – 25,000 บาทต่อเดือน ติดต่อกัน 24 เดือน อัตราดอกเบี้ยสูงสุด ​1.50% ต่อปี* โดยอัตราดอกเบี้ยขึ้นอยู่กับวงเงินฝาก

วงเงินฝากต่อเดือน อัตราดอกเบี้ย
500 – 9,999.99 บาท 1.35% ต่อปี
10,000 – 25,000 บาท 1.50​% ต่อปี

– นำฝากด้วยการหักบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือกระแสรายวันที่ผูกไว้กับบัญชีเงินฝากทวีทรัพย์ KBank x BLACKPINK เดือนละ 1 ครั้ง ดังนี้
กรณีเงินในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ หรือกระแสรายวัน เพียงพอ สำหรับการหักเงิน ธนาคารจะหักเงินทุกวันที่ 5 ของเดือน
กรณีเงินในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ หรือกระแสรายวัน ไม่เพียงพอ ธนาคารจะหักเงินครั้งต่อไปในวันที่ 10 หรือ 15 หรือ 20 หรือ 25 หรือวันสุดท้ายของเดือน (ไม่เว้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดทำการธนาคาร)
– รับฝากเฉพาะบุคคลธรรมดา
– รับ set สมุดบัญชีเงินฝากทวีทรัพย์ พร้อมซองใส KBank x BLACKPINK
– พิเศษ!! รับฟรี กระเป๋าพร้อมสายคล้องมือ KBank x BLACKPINK เมื่อเปิดบัญชีเงินฝากทวีทรัพย์ KBank x BLACKPINK ตั้งแต่ 2,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป

กรณีถอนก่อนกำหนด

– ฝากเงินไม่ถึง 3 เดือน ธนาคารไม่จ่ายดอกเบี้ย
– ฝากมาแล้วตั้งแต่ 3 เดือนแต่ไม่ครบ 24 เดือน จะได้รับดอกเบี้ยในอัตราเท่ากับเงินฝากออมทรัพย์ประเภทบุคคลธรรมดา ณ วันที่เปิดบัญชี พร้อมหักภาษีดอกเบี้ย ณ ที่จ่าย 15%

กรณีขาดฝาก / ฝากไม่ตรงเดือน / ฝากไม่ครบจำนวน

– ขาดฝาก 1 – 2 ครั้ง จะได้รับดอกเบี้ยเงินฝากทวีทรัพย์ ตามอัตราดอกเบี้ย ณ วันที่เริ่มฝาก และได้รับการยกเว้นภาษีดอกเบี้ย
– ขาดฝากตั้งแต่ครั้งที่ 3 เป็นต้นไป จะได้รับดอกเบี้ยในอัตราเท่ากับเงินฝากออมทรัพย์ประเภทบุคคลธรรมดา ณ วันที่เปิดบัญชี พร้อมหักภาษีดอกเบี้ย ณ ที่จ่าย 15% และธนาคารไม่รับฝากเงินฝากทวีทรัพย์ในงวดที่เหลืออีกต่อไป ลูกค้าต้องปิดบัญชีเท่านั้น

การยกเว้นภาษีดอกเบี้ยเงินฝาก เป็นไปตามข้อกำหนดกรมสรรพากร

– ชื่อบัญชีเงินฝากต้องเป็นชื่อของผู้มีหน้าที่เสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาที่ได้รับประโยชน์จากดอกเบี้ยนั้น
– ขาดการนำฝากได้ไม่เกิน 2 ครั้ง
– มีสิทธิ์ขอยกเว้นภาษีดอกเบี้ยเงินฝากประเภทฝากทุกเดือน ได้เพียงคนละ 1 บัญชีเท่านั้น (รวมทุกธนาคาร)

บัญชีเงินฝากทวีทรัพย์ KBank x BLACKPINK สามารถเปิดบัญชีได้แล้วตั้งแต่วันนี้-31 ตุลาคม 2563 ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา โดยไม่ต้องจอง​​​คิวล่วงหน้า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ K-Contact Center 02-8888888 กด 02 

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่