โปรโมชั่นไอแบงก์ สินเชื่อส่วนบุคคล ธนาคารที่แตกต่างและเป็นทางเลือกใหม่ให้กับทุกคน

2 Min Read

Ibank หรือธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย เป็นธนาคารที่แตกต่างและทางเลือกใหม่ให้กับทุกคน ไม่จำกัดเชื้อชาติและศาสนา มุ่งเน้นการสร้างผลิตภัณฑ์และบริการายใต้หลักคุณธรรมที่ใส่ใจ ห่วงใยทุกกลุ่มสังคม ยึดมั่นในหลักศาสนาอิสลาม เคร่งครัดในสัญญาที่ตกลง และบริหารงานด้วยความโปร่งใส หนึ่งในผลิตภัณฑ์ของธนาคาร Ibank คือสินเชื่อส่วนบุคคล Za.in.th จึงนำข้อมูลสินเชื่อส่วนบุคคลของธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยมาแนะนำ

สินเชื่ออเนกประสงค์มีหลักประกันไอแบงก์ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย

สำหรับสินเชื่อธนาคารอิสลามนั้น ถ้าใครมองหาสินเชื่อส่วนบุคคลเพื่อนำไปใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ก็ต้องขอแนะนำสินเชื่ออเนกประสงค์มีหลักประกันไอแบงก์ ของธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย เป็นสินเชื่อบุคคลวัยทำงาน เพื่อใช้จ่ายตามความจำเป็นในชีวิตประจำวัน โดยมีหลักทรัพย์ค้ำประกันวงเงินสินเชื่อขั้นต่ำ 100,000บาท สูงสุด 5,000,000 บาท ระยะเวลาผ่อนชำระ 3 – 15 ปี โดยใช้ที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้า ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ อาคารพาณิชย์ ตึกแถว และกรรมสิทธิ์ห้องชุด ซึ่งหลักประกันต้องเป็นที่อยู่อาศัยเท่านั้น

คุณสมบัติผู้ขอสินเชื่อ
– มีสัญชาติไทย อายุ 20 – 70 ปี
– อายุผู้ขอสินเชื่อเมื่อรวมกับระยะเวลาผ่อนชำระ กรณีผู้มีรายได้ประจำไม่เกิน 60 ปี ผู้ประกอบธุรกิจส่วนตัว/เจ้าของกิจการ/เจ้าของธุรกิจ/หุ้นส่วนธุรกิจ/อาชีพเฉพาะ/อาชีพอิสระ ไม่เกิน 70 ปี
– รายได้รวมต่อราย ผู้มีรายได้ประจำ/ผู้ประกอบวิชาชีพเฉพาะ และอาชีพอิสระ 15,000 บาท ขึ้นไป/เดือนผู้ประกอบธุรกิจรายได้ขั้นต่ำ 20,000 บาท/เดือน
– อายุงาน กรณีทำงานประจำต้องมีอายุงานรวมไม่น้อยกว่า 2 ปี, พนักงานสัญญาจ้างไม่น้อยกว่า 3 ปี, ผู้ประกอบวิชาชีพเฉพาะไม่น้อยกว่า 1 ปี ผู้ประกอบวิชาชีพอิสระไม่น้อยกว่า 2 ปี, ผู้ประกอบธุรกิจต้องดำเนินกิจการมาแล้วไม่น้อยกว่า 2 ปี ขึ้นไป

สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยไอแบงก์ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย

สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย จากธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย ถือได้ว่าเป็นสินเชื่อสำหรับใครที่กำลังวางแผนซื้อบ้านเป็นของตัวเอง ทำให้ความฝันของคุณไม่ใช่เรื่องที่ไกลเกินเอื้อม เป็นสินเชื่อที่ตอบสนองต่อความต้องการของผู้ที่ต้องการซื้อบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการซื้อ ไถ่ถอน ก่อสร้าง ซ่อมแซม หรือแม้กระทั่งการต่อเติม ด้วยวงเงินการอนุมัติสูงสุด และผ่อนชำระแบบสบาย ๆ โดยวงเงินสินเชื่อไม่เกิน 100% และกรณีการขอสินเชื่อเพื่อซื้อคอนโดจะอนุมัติไม่เกิน 70% ของราคาซื้อขายหรือราคาประเมิน วงเงินสินเชื่อขั้นต่ำ 300,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 20 ล้านบาท

คุณสมบัติผู้ขอสินเชื่อหลัก / ร่วม
1. มีสัญชาติไทย
2. อายุผู้ขอสินเชื่อเมื่อรวมกับระยะเวลาผ่อนชำระ กรณีพนักงานบริษัท/องค์กรทั่วไป ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ และ พนักงานรัฐวิสาหกิจ ไม่เกิน 60 ปี กรณี ผู้ประกอบวิชาชีพเฉพาะ ไม่เกิน 65 ปี กรณี เจ้าของกิจการ หรือ ผู้ประกอบธุรกิจส่วนตัว ไม่เกิน 70 ปี
3. รายได้ กรณีข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ พนักงานบริษัท/องค์กรทั่วไป และ ผู้ประกอบวิชาชีพเฉพาะ รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท ขึ้นไป/เดือน กรณี เจ้าของกิจการ หรือ ผู้ประกอบธุรกิจส่วนตัว รายได้ขั้นต่ำ 20,000 บาท/เดือน
4. อายุงาน กรณีพนักงานบริษัท/องค์กรทั่วไป ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ และ ผู้ประกอบวิชาชีพเฉพาะ อายุงาน 2 ปีขึ้นไป (โดยรวมอายุงานที่ทำงานเดิมได้ แต่ที่ทำงานปัจจุบันผู้ขอสินเชื่อต้องได้รับการแต่งตั้ง และ/หรือมีคำสั่งบรรจุตามระเบียบ) กรณี เจ้าของกิจการ หรือ ผู้ประกอบธุรกิจส่วนตัว อายุงาน 3 ปีขึ้นไป
5. มีหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อได้ตามที่ธนาคารกำหนด
6. กรณีผู้ขอสินเชื่อร่วมเป็นไปตามหลักเกณฑ์เดียวกันกับผู้ขอสินเชื่อหลัก แต่ไม่กำหนดรายได้ขั้นต่ำ และต้องมีความสัมพันธ์กับผู้ขอสินเชื่อหลัก เป็นคู่สมรส ตามกฎหมาย บิดา มารดา บุตร (บุตรตามกฎหมาย) และพี่น้องร่วมบิดา มารดาเดียวกัน เท่านั้น

ช่องทางการสมัครสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย

สมัครได้ที่ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย ทุกสาขาทั่วประเทศ (ในวันทำการ) ติดต่อทีมสินเชื่อ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย เลขที่ 66 อาคารคิวเฮ้าส์ อโศก ชั้น B ถนนสุขุมวิท 21 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110 โทรศัพท์ 02-650-6999

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่