Bobbi Brown ปล่อย Holiday Collection เมคอัพต้อนรับเทศกาลวันหยุด 2020

June
June
1 Min Read

เครื่องสำอางค์สัญชาติอเมริก “Bobbi Brown” (บ็อบบี้ บราวน์) เมคอัพคุณภาพเยี่ยม ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก เป็นแบรนด์ที่เกิดจากแนวความคิดอันเรียบง่าย นั่นก็คือการแต่งหน้าในโทนธรรมชาติ และการสร้างสรรค์ลิปสติกที่มีเฉดสีใกล้เคียงกับริมฝีปาก ขึ้นชื่อในเรื่องของลิปสติก ไม่จะออกอะไรมาก็ขายดีสุดๆ เลยล่ะ

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา บ็อบบี้ บราวน์ ได้ออกคอลใหม่ ที่มีชื่อว่า “Holiday Collection 2020” เมคอัพต้อนรับเทศกาลวันหยุด 2020 โดยบนแพ็คเกจมีผลงานศิลปะสีน้ำของศิลปิน Cecilia Carlstedt⁠⁠ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากความมหัศจรรย์ของการเต้นรำและวันหยุดพักผ่อนในนิวยอร์กซิตี้ เป็นคอลเล็กชั่นที่น่าสะสมและน่าจดจำ เพราะเป็นลิมิเต็ดเอดิชั่น ออกโปรดักส์มาด้วยกัน 7 อย่าง จะมีอะไรบ้าง สามารถชมด้านล่างได้เลยค่ะ ยังไม่เข้าไทย


♡ Luxe Gilded Highlighter – Foiled Pedal

ไฮไลท์ผสมผสานผงไข่มุกคุณภาพสูง เพื่อสร้างเอฟเฟกต์ที่เรียบเนียน เปล่งประกาย มาในคอมแพ็คสีทองขนาดกะทัดรัด พร้อมผลงานศิลปะสีน้ำของ Cecilia Carlstedt


♡ Luxe Prismatic Lipstick – Showstopper

ลิปสติกสุดหรูหราแห่งฤดูกาล ด้วยสีที่เต็มไปด้วยคว่ามระยิบระยับและประกายชิมเมอร์ มอบเอฟเฟกต์เปล่งประกาย มาพร้อมบรรจุภัณฑ์สุดพิเศษสำหรับวันหยุดสีทองประดับด้วยศิลปะสีน้ำของ Cecilia Carlstedt⁠⁠


♡ Luxe Encore Eye Shadow Palette

อายแชโดว์พาเลท ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากพลังของการเต้นรำและวันหยุดพักผ่อนในนิวยอร์กซิตี้⁠ สร้างที่ดวงตาที่ส่องประกาย สีสันสวยงาม มีให้เลือก 2 โทนสี คือ Bronze และ Burgundy มาในพาเลทลวดลายศิลปะสีน้ำโดย Cecilia Carlstedt

  • Bronze

  • Burgundy


♡ Sheer Indulgence Extra Lip Tint Trio

เซ็ตลิปทินท์บาล์ม เนื้อเนียนนุ่ม เบาสบาย ให้สีแบบระเรื่อๆ ริมฝีปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น มี 3 เฉดสี คือ Bare Pink, Bare Nude และ Bare Poppy

 


♡ High Barre Eye Shadow Palette

อายแชโดว์พาเลท 12 เฉดสี มาในเฉดสีชมพูเข้ม-สีน้ำตาล-สีทอง สร้างสรรค์ลุคได้หลากหลาย ดวงตาส่องประกายแวววาว มาพาเลทที่ผลงานศิลปะสีน้ำของ Cecilia Carlstedt


♡ Deluxe Size Vitamin Enriched Face Base

ไพรเมอร์ตัวขายดีของแบรนด์เลยล่ะ ไพรเมอร์+มอยส์เจอไรเซอร์ ที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ผสานพลังของความชุ่มชื่นจากเชียร์บัตเตอร์ วิตามินบี ซี และอี หอมกลิ่นเกรปฟรุตและดอกเจอราเนียม ช่วยคุณแต่งหน้าได้สะดวกมากขึ้น ลงรองพื้นได้อย่างเรียบเนียน ผิวสวยแลดูสุขภาพดี ขนาดดีลักซ์


♡ Holiday Wish List Deluxe Collection

เซ็ตของขวัญที่มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์สำหรับดวงตา ริมฝีปาก และใบหน้า พร้อมกระเป๋าใส่เมคอัพสีเขียว ในเซ็ตประกอบไปด้วย

  • Cranberry Essentials Eye Palette (ขนาดจริง)
  • Smokey Eye Mascara (ขนาดจริง)
  • Perfectly Defined Gel Eye Liner in Chocolate Truffle
  • Angled Eye Shadow Brush (ขนาดจริง)
  • Crushed Oil-Infused Gloss in In the Buff (ขนาดจริง)
  • Illuminating Bronzing Powder in Aruba (ขนาดจริง)
  • Vitamin Enriched Face Base (ขนาดทดลอง)
  • Makeup Bag (กระเป๋าใส่เมคอัพ)

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : bobbibrowncosmetics
June
Author: June

Share this Article