แนะนำ 10 หนัง ซีรีส์ Netflix เข้าใหม่ ประจำเดือนตุลาคม 2020

Umph
Umph
4 Min Read

มาแล้ว สำหรับคอภาพยนตร์ และซีรีส์ ที่ทาง Netflix นำคอนเท้นที่อัดแน่นด้วยคุณภาพ ความบันเทิงมากมาย มาเสิร์ฟให้รับชมกันถึงหน้าจอ ในเดือนตุลาคม 2020 นี้ แต่ว่าจะมีเรื่องไหนที่น่าสนใจ หรือน่าติดตามกันบ้าง ไปรับชมกันได้เลยครับ

สารบัญ
1. Psycho-Pass: The Movie (ปีฉาย 2015)เรื่องย่อหนังตัวอย่างภาพยนตร์ Psycho-Pass: The Movie2. ลองของ ซีรีส์เรื่องย่อหนังตัวอย่างซีรีส์ ลองของ ซีรีส์ – LONGKHONG SERIES3. Emily in Paris: เอมิลี่ในปารีสเรื่องย่อหนังตัวอย่างซีรีส์ Emily in Paris: เอมิลี่ในปารีส4. ฉลาดเกมส์โกง เดอะซีรีส์เรื่องย่อหนังตัวอย่างซีรีส์ ฉลาดเกมส์โกง เดอะซีรีส์: Bad Genius The Series5. Hubie Halloween: ฮูบี้ ฮาโลวีนเรื่องย่อหนังตัวอย่างภาพยนตร์ Hubie Halloween: ฮูบี้ ฮาโลวีน6. The Haunting of Bly Manor: บลายเมเนอร์ บ้านกระตุกวิญญาณเรื่องย่อหนังตัวอย่างซีรีส์ The Haunting of Bly Manor: บลายเมเนอร์ บ้านกระตุกวิญญาณ7. Crazy Rich Asians (ปีฉาย 2018)เรื่องย่อหนังตัวอย่างภาพยนตร์ Crazy Rich Asians8. Start-Up: สตาร์ทอัพเรื่องย่อหนังตัวอย่างซีรีส์ Start-Up: สตาร์ทอัพ9. Rebecca: รีเบคกาเรื่องย่อหนังตัวอย่างภาพยนตร์ Rebecca: รีเบคกา10. The Queen’s Gambit: เกมกระดานแห่งชีวิตเรื่องย่อหนังตัวอย่างซีรีส์ The Queen’s GambitAuthor: Umph

1. Psycho-Pass: The Movie (ปีฉาย 2015)

วันออกอากาศ Netflix : 01 ตุลาคม 2020
หมวดหมู่ : อนิเมะลึกลับและระทึกขวัญ, อนิมะแอ็คชั่น, อนิเมะไซไฟแฟนตาซี
ผู้กำกับ : คัตซุยูคิ โมโตฮิโร / นาโอโยชิ ชิโอทานิ
นักแสดง : คานะ ฮานาซาว่า / โทโมกาซุ เซกิ / เค็นจิ โนจิมะ

เรื่องย่อหนัง

Psycho-Pass: The Movie ไซโคพาส ถอดรหัสล่า เดอะมูฟวี่ เรื่องราวปี 2116 ในโลกอนาคตของญี่ปุ่น ยุคที่มีเทคโนโลยีในการสอดส่องด้วยหุ่นโดรนที่ควบคุมด้วยระบบซิบิลออกไปยังประเทศอื่น เพื่อคาดการณ์และป้องกันการก่ออาชญากรรมที่กำลังจะเกิดขึ้นได้ แต่แล้วก็มีเหล่าผู้ก่อการร้าน ที่แทรกซึมเข้าในระบบคาดการณ์อาชญากรรม งานนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องหาวิธีรับมือกับเหล่าอาชญากรให้ได้

ตัวอย่างภาพยนตร์ Psycho-Pass: The Movie


2. ลองของ ซีรีส์

วันออกอากาศ Netflix : 01 ตุลาคม 2020
หมวดหมู่ : รายการทีวีวัยรุ่น, รายการทีวีจากประเทศไทย, รายการทีวีระทึกขวัญ, รายการทีวีแนวสยองขวัญ
ผู้กำกับ : พุฒิพงศ์ สายศรีแก้ว
นักแสดง : ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์ / พงศภัทร์ กันคำ / พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์

เรื่องย่อหนัง

ลองของ ซีรีส์ – LONGKHONG SERIES เรื่องราวอื้อฉาวของชมรมเชียร์ลีดเดอร์ของม.ดังแห่งหนึ่ง เมื่อแพรวา สตาฟสาวที่ไม่มีใครชอบหน้า ถูกปรักปรำว่าเป็นคนที่อยู่ในคลิปลับที่มีความสัมพันธ์กับหนุ่มสุดฮ็อตในทีม เธอถูกทำร้ายร่างกายแถมยังโดนเล่นของใส่จนแทบเอาชีวิตไม่รอด หลังจากรักษาตัวแพรวากลับมาทวงความยุติธรรมกับใครก็ตามที่ทำกับเธอ แต่พบว่ามีผู้อยู่เบื้องหลังเป็นคนที่เธอคาดไม่ถึง โฉมหน้าคนเล่นของตัวจริงกำลังจะปรากฏ

ตัวอย่างซีรีส์ ลองของ ซีรีส์ – LONGKHONG SERIES


3. Emily in Paris: เอมิลี่ในปารีส

วันออกอากาศ Netflix : 02 ตุลาคม 2020
หมวดหมู่ : ดราม่าโรแมนติกทางทีวี, ทีวีตลกโรแมนติก, ทีวีดราม่า, ทีวีคอมเมดี้
ผู้กำกับ : แดร์เรน สตาร์
นักแสดง : ลิลี่ คอลลินส์ / ฟิลิปปิ่น เลอรัว-โบลิเออ / แอชลีย์ พาร์ค

เรื่องย่อหนัง

Emily in Paris: เอมิลี่ในปารีส หลังจากที่ ‘เอมิลี่’ ได้งานในฝันในปารีส ถึงเวลาแล้วที่นักการตลาดสาวจากชิคาโก จะต้องเผชิญกับชีวิตใหม่สุดท้าทาย แต่งานนี้ก็เหมือนจะยากหน่อย เพราะเธอต้องรับมือทั้งเรื่องงาน การเอาชนะใจเพื่อนๆ และเรื่องรักยุ่งเหยิงไปพร้อมกัน

ตัวอย่างซีรีส์ Emily in Paris: เอมิลี่ในปารีส


4. ฉลาดเกมส์โกง เดอะซีรีส์

วันออกอากาศ Netflix : 02 ตุลาคม 2020
หมวดหมู่ : ดราม่าอาชญากรรมทางทีวี, รายการทีวีวัยรุ่น, รายการทีวีจากประเทศไทย, รายการทีวีระทึกขวัญ
ผู้กำกับ : พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์
นักแสดง : เพลินพิชญา โกมลารชุน / จินเจษฎ์ วรรธนะสิน / พาริส อินทรโกมาลย์สุต

เรื่องย่อหนัง

ฉลาดเกมส์โกง เดอะซีรีส์: Bad Genius The Series เรื่องราวการโกงข้อสอบในห้องเรียนมัธยม ที่กลับกลายไปสู่การโจรกรรมข้อสอบระดับประเทศ ที่ดูผิวเผินอาจทำแค่เพราะเงิน แต่มากกว่านั้นคือการตีแผ่ความเลื่อมล้ำของสังคมอย่างชัดเจน

ตัวอย่างซีรีส์ ฉลาดเกมส์โกง เดอะซีรีส์: Bad Genius The Series


5. Hubie Halloween: ฮูบี้ ฮาโลวีน

วันออกอากาศ Netflix : 07 ตุลาคม 2020
หมวดหมู่ : ภาพยนตร์อเมริกัน, คอมเมดี้, ภาพยนตร์สยองขวัญ, คอมเมดี้สยองขวัญ
ผู้กำกับ : สตีฟ บริลล์
นักแสดง : อดัม แซนด์เลอร์ / เควิน เจมส์ / จูลี่ โบเวน / เรย์ ลิออตต้า

เรื่องย่อหนัง

Hubie Halloween: ฮูบี้ ฮาโลวีน ‘ฮูบี้’ ติ่งฮัลโลวีนตัวยง ผู้ไม่ค่อยเป็นที่รักของชาวเมืองเท่าไหร่ กลับต้องแบกรับภาระหน้าที่อันยิ่งใหญ่ เมื่อคืนวันฮาโลวีนแสนสุขในเมือง กลับกลายเป็นค่ำคืนสุดสยอง งานนี้หนุ่มจิตใจดี และขี้กลัวอย่างเขา จะปกป้องเมืองที่เขารักไว้ได้หรือไม่

ตัวอย่างภาพยนตร์ Hubie Halloween: ฮูบี้ ฮาโลวีน


6. The Haunting of Bly Manor: บลายเมเนอร์ บ้านกระตุกวิญญาณ

วันออกอากาศ Netflix : 09 ตุลาคม 2020
หมวดหมู่ : รายการทีวีจากหนังสือ, ทีวีลี้ลับ, ทีวีดราม่า, รายการทีวีแนวสยองขวัญ
ผู้กำกับ : ไมค์ ฟลานาแกน
นักแสดง : วิกตอเรีย เพเดรตตี / โอลิเวอร์ แจ็คสัน-โคเฮน / เฮนรี่ โธมัส

เรื่องย่อหนัง

The Haunting of Bly Manor: บลายเมเนอร์ บ้านกระตุกวิญญาณ ผลงานภาคต่อจาก “ฮิลล์เฮาส์ บ้านกระตุกวิญญาณ (The Haunting of Hill House)” ในปี 2018 เรื่องราวของพี่เลี้ยงเด็ก ที่ถลำตัวเข้าไปพัวพันกับเรื่องราวลี้ลับสุดสะพรึงในคฤหาสน์หลังใหญ่ ซึ่งกักขังวิญญาณเอาไว้ แถมความตายที่เกิดขึ้นในที่แห่งนี้ ยังคงวนเวียนอยู่ในบ้านอย่างไม่จบสิ้น

ตัวอย่างซีรีส์ The Haunting of Bly Manor: บลายเมเนอร์ บ้านกระตุกวิญญาณ


7. Crazy Rich Asians (ปีฉาย 2018)

วันออกอากาศ Netflix : 15 ตุลาคม 2020
หมวดหมู่ : โรแมนติก, คอมเมดี้
ผู้กำกับ : จอน เอ็ม. ชู
นักแสดง : คอนสแตนซ์ วู / เจมม่า เฉิน / ลิซ่า ลู่

เรื่องย่อหนัง

Crazy Rich Asians เรื่องราวเล่าถึงสาวชาวนิวยอร์คแท้ๆ อย่าง ราเชล ชู ที่จำเป็นจะต้องเดินทางไปงานแต่งงานของเพื่อนสนิทของ นิค ยัง แฟนหนุ่มของเธอที่สิงคโปร์ ไม่เพียงแต่จะตื่นเต้นที่จะได้ไปเยือนเอเชียเป็นครั้งแรก เธอยังกังวลที่จะต้องพบกับครอบครัวของนิคอีกด้วย ราเชลได้เรียนรู้อย่างไม่ทันตั้งตัว ว่านิคกล่าวถึงชีวิตเขาน้อยยิ่งกว่าน้อย และผลก็ปรากฏว่า ไม่เพียงแต่นิคจะเป็นทายาทของหนึ่งในครอบครัวที่รวยที่สุดในประเทศเท่านั้น แต่เขายังเป็นหนึ่งในชายหนุ่มที่ถูกหมายปองมากที่สุดอีกด้วย การคู่กับนิค ทำให้ราเชลกลายเป็นเป้าหมายของความอิจฉาจากวงสังคม และที่เลวร้ายยิ่งกว่า แม่ของนิคก็ยังไม่ชอบเธออีกด้วย และในไม่ช้าเธอก็จะได้รู้ ว่าในขณะที่เงินไม่สามารถซื้อความรักได้นั้น มันก็สามารถทำให้ทุกอย่างยิ่งวุ่นวายกว่าเดิมได้อีกด้วย

ตัวอย่างภาพยนตร์ Crazy Rich Asians


8. Start-Up: สตาร์ทอัพ

วันออกอากาศ Netflix : 17 ตุลาคม 2020
หมวดหมู่ : รายการทีวีเกาหลี
ผู้กำกับ : โอซังฮวัน
นักแสดง : นัมจูฮยอก / ซูจี / คิมซอนโฮ

เรื่องย่อหนัง

Start-Up: สตาร์ทอัพ เรื่องราวของการทำตามความฝันของ “ซอดัลมี” สาวผู้มีความใฝ่ฝันอยากเป็น “สตีฟจ๊อบส์” ต้องการสร้างธุรกิจให้ประสบความสำเร็จด้วยตัวเอง และ “นัมโดซาน” หนุ่มเจ้าของบริษัท Start Up “Samsan Tech” ความรักของทั้งคู่ทำให้พวกเขากลายมาเป็นกำลังใจของกันและกัน ในการทำความฝันให้สำเร็จ

ตัวอย่างซีรีส์ Start-Up: สตาร์ทอัพ


9. Rebecca: รีเบคกา

วันออกอากาศ Netflix : 21 ตุลาคม 2020
หมวดหมู่ : ภาพยนตร์อเมริกัน, ภาพยนตร์จากหนังสือ, ดราม่า, ภาพยนตร์ระทึกขวัญ
ผู้กำกับ : เบน วีตลีย์
นักแสดง : ลิลลี่ เจมส์ / อาร์มี แฮมเมอร์ / คริสติน สก็อต โทมัส / คีลีย์ ฮอส์

เรื่องย่อหนัง

Rebecca: รีเบคกา คู่ข้าวใหม่ปลามันเดินทางมาถึงคฤหาสน์เก่าแก่ของตระกูลฝ่ายชาย ณ ชายฝั่งที่มีลมกระโชกแรงของอังกฤษ ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะต้องรับมือกับเงาอดีตของภรรยาคนแรกที่ชื่อรีเบคกา ซึ่งยังทิ้งมรดกไว้ ณ ที่แห่งนี้แม้จะจากโลกไปเนิ่นนาน พบกับภาพยนตร์ดัดแปลงจากนิยายโกธิกของดาฟนี ดูมอริเออร์ได้เร็วๆ นี้ทาง Netflix นำแสดงโดยอาร์มี แฮมเมอร์, ลิลลี่ เจมส์ และคริสติน สก็อต โทมัส

ตัวอย่างภาพยนตร์ Rebecca: รีเบคกา


10. The Queen’s Gambit: เกมกระดานแห่งชีวิต

วันออกอากาศ Netflix : 21 ตุลาคม 2020
หมวดหมู่ : รายการทีวีจากหนังสือ, ทีวีดราม่า, รายการทีวีอเมริกัน
ผู้กำกับ : สก็อตต์ แฟรงก์ / Allan Scott
นักแสดง : แอนยา เทย์เลอร์-จอย / บิล แคมป์ / มารีเอลล์ เฮลเลอร์

เรื่องย่อหนัง

The Queen’s Gambit: เกมกระดานแห่งชีวิต ย้อนกลับไปในยุค 1950 ที่บ้านเด็กกำพร้าแห่งหนึ่งในรัฐเคนทักกี้ เด็กสาวคนหนึ่งได้ค้นพบพรสวรรค์ในการเล่นหมากรุกของตัวเอง ในขณะที่เธอต้องต่อสู้กับอาการติดยาที่ทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ไปพร้อมกัน

ตัวอย่างซีรีส์ The Queen’s Gambit


เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับ แนะนำ 10 หนัง ซีรีส์ Netflix ประจำเดือนตุลาคม 2020 ที่ล้วนแต่เต็มไปด้วยคุณภาพ ความบันเทิง และความสนุกสนานให้ได้สัมผัสกันอย่างครบครัน มีเรื่องไหนลิสต์ไว้ในใจก็อย่าลืมหาเวลาว่างดูกันให้เต็มอิ่มเลยนะครับ และในเดือนถัดไป Netflix จะมีอัพเดท หนัง ซีรีส์ หรือแอนิเมชั่น เรื่องไหนที่น่าสนใจ ก็อย่าลืมติดตามได้ที่ www.za.in.th

Umph
Author: Umph

Share this Article