Wishful Get Even Rose Oil ออยบำรุงผิวจากวิชฟูล ผสานน้ำมันถึง 15 ชนิด ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ

June
June
1 Min Read

ไลน์สกินแคร์จาก Huda Beauty กับแบรนด์ “Wishful” (วิชฟูล) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่อัดแน่นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ โดยเจ้าของแบรนด์ ฮูดะ ได้เข้าถึงผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้ เทคโนโลยี นวัตกรรม และผู้นำทางอุตสาหรรมของผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เพื่อออกโปรดักส์ที่มีประสิทธิภาพออกมา เปิดตัวบแบรนด์ด้วยโปรดักส์ Wishful Yo Glow Enzyme Scrub สครับขัดผิว ผสานเอนไซม์สับปะรด ใช้ดีมากกก รีวิวเพียบ แถมยังได้รับรางวัล Best Scrub 2020 อีกด้วย ตัวนี้เข้า Sephora ไทยแล้ว ใครยังไม่ได้ลอง ไปลองโลดดดด

ในวันนี้ เราเลยจะพาไปชมโปรดักส์ล่าสุดจากวิชฟูลกัน กับผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อว่า “Wishful Get Even Rose Oil” ออยบำรุงผิว เป็นการผสมผสานระหว่างน้ำมันโรสฮิปและน้ำมันโรสดามัสกัสที่มีประสิทธิภาพ ร่วมกับน้ำมันอีก 13 ชนิด ที่ช่วยให้ผิวของคุณดูเรียบเนียน ผิวนุ่ม และกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งเป็นตัวเปลี่ยนเกมที่สมบูรณ์แบบ ด้วยน้ำมัน 15 ชนิดเหล่านี้ จะช่วยเสริมสร้างผิวให้มีสุขภาพดี บำรุงผิว ช่วยรักษาเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติเพื่อช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ทำให้ผิวเรียบเนียน ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่อุดตันผิว ไม่ก่อให้เกิดสิว ขนาด 31 ml ราคา 2,540 บาท ราคาแรงใช้ได้ วางจำหน่ายแล้วใน Sephora

ไฮไลท์ส่วนผสม 

  • น้ำมันโรสดามัสกัส (Damascus Rose Oil) : เป็นที่รู้จักในการปลอบประโลมผิว เผยผิวกระจ่างใส และกักเก็บความชุ่มชื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • น้ำมันเมล็ดแครอท (Carrot Seed Oil) : เป็นที่รู้จักในการให้ความชุ่มชื้นและกระชับผิว
  • น้ำมันโรสฮิป (Rosehip Oil) : เป็นที่รู้จักในการปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำ และริ้วรอย
  • น้ำมันเมล็ดเบาบับ (Baobab Seed Oil) : อุดมไปด้วยวิตามิน โอเมก้า 3, โอเมก้า 6 และกรดไขมันอื่นๆ เป็นที่ทราบดีว่าช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิว

น้ำมันอื่นๆ ในออยตัวนี้ ได้แก่ น้ำมันเมล็ดราสเบอร์รี่ (Raspberry Seed Oil), น้ำมันคาเมเลีย (Camelia Oil), น้ำมันโจโจ้บา (Jojoba Oil), น้ำมันจมูกข้าว (Rice Bran Oil), น้ำมันมะกอก (Hog Plum Oil), น้ำมันถั่วเหลือง (Soybean Oil), น้ำมันแมคคาเดเมีย (Macadamia Oil), น้ำมันดอกทานตะวัน (Sunflower Oil), น้ำมันเทียนดำ (Black Cumin Oil), น้ำมันเมล็ดมีโดว์โฟม (Meadowfoam Oil) และ น้ำมันเมล็ดแครนเบอร์รี่ (Cranberry Seed Oil)

คำแนะนำในการใช้ ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของกิจวัตรในการดูแลผิวของคุณ ทาบนใบหน้าและลำคอ หลังจากลงทามอยส์เจอไรเซอร์แล้ว ตบเบาๆ จนผิวดูดซึมเต็มที่ เพื่อผลลัพธ์ที่สุดควรใช้ตอนเช้าและก่อนนอน เป็นประจำทุกวัน หรือจะทาหลังออกแดด เพื่อเติมเต็มและบำรุงผิว

ผลลัพธ์ทางคลินิค (จากผู้ใช้ 30 คน ในทุกสภาพผิว ทุกสีผิว และทุกเพศ โดยใช้ผลิตภัณฑ์วันละสองครั้ง เป็นขั้นตอนของการดูแลผิว)

  • 95% บอกว่า ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังใช้ 
  • 98% บอกว่า ผิวนุ่มขึ้นทันทีหลังใช้ 
  • 97% บอกว่า ผิวนุ่มขึ้น หลังจากใช้ 10 วัน 
  • ผู้ชาย 90% ยอมรับว่า การโกนหนวดทำได้ง่ายขึ้น และมีอาการระคายเคืองน้อยลงหลังจากใช้ 28 วัน 
  • 94% บอกว่า ผิวนุ่มขึ้น หลังจากใช้ 28 วัน 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : hudabeauty
June
Author: June

Share this Article