Marc Jacobs Beauty คอลเล็กชั่นใหม่ Very Merry Cherry เมคอัพต้อนรับเทศกาลวันหยุด รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น

June
June
1 Min Read

แบรนด์เครื่องสำอางค์ไฮเอนด์ “Marc Jacobs Beauty” (มาร์ค จาคอบส์ บิวตี้) กับการผสมผสานระหว่างสูตรที่แปลกใหม่และนวัตกรรม เพื่อผิวที่ผ่อนคลาย และสวยงาม ขึ้นชื่อในเรื่องของมาสคาร่า เจลอายเครยอน บรอนเซอร์ และอายแชโดว์พาเลท ในประเทศไทย มีวางจำหน่ายใน Sephora

เมื่อไม่นานมานี้ มาร์ค จาคอบส์ บิวตี้ ออกคอลเล็กชั่นใหม่ ที่มีชื่อว่า “Very Merry Cherry” เมคอัพต้อนรับเทศกาลวันหยุด รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ในแพ็คเกจสีเขียวมิ้นต์-ทอง ที่ประดับประดาไปด้วยผลเชอร์รี่สุดเก๋ไก๋ ให้คุณดื่มด่ำไปกับความสวยงาม ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากมาร์ค เจ้าของแบรนด์ที่หลงรักลายพิมพ์เชอร์รรี่ในการออกแบบแฟชั่นของเขา ออกโปรดักส์มาด้วยกัน 4 อย่าง คือ ไฮไลท์, อายแชโดว์พาเลท, มาสคาร่า และลิปสติก วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ marcjacobsbeauty.com เข้า Sephora ไทย วันที่ 22 ตุลาคม นี้ รอกันได้เลยยย


?  O!Mega Glaze

ไฮไลท์ สี Gilty 79 มาในสีทอง-พีช ช่วยเพิ่มความเปล่งประกายให้กับใบหน้าและร่างกาย สะท้อนแสงตั้งแต่หัวจรดเท้าด้วยการแตะแปรง มาในคอมแพ็คสีเขียวมิ้นต์ ตกแต่งด้วยลายเชอร์รี่ ขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก


?  Eye-Conic

อายแชโดว์พาเลท 7 เฉดสี เบอร์ Cherrific 880 ลิมิเต็ดเอดิชั่น โทนสีได้รับแรงบันดาลใจมาจากเชอร์รี่ ตอบสนองความอยากของคุณด้วยทุกสิ่งที่พิเศษ มาในแพ็คเกจสีเขียวมิ้นต์ ตกแต่งด้วยลายเชอร์รี่ ด้านในมีกระจก


?  Velvet Noir

มาสคาร่ารุ่นขายดีที่สุด สี Noir 10 สีดำ ช่วยให้ขนตาเป็นวอลลุ่ม หนา งอนเด้ง ด้วยเนื้อกำมะหยี่ ช่วยเคลือบขนตา เพิ่มความยาวเสมือนติดขนตาปลอม มาพร้อมแปรงโค้งมน ช่วยเข้าถึงขนตาทุกเส้น มาในแพ็คเกจสีเขียวมิ้นต์ ฝาสีทอง


?  Le Marc

ลิปสติกเนื้อครีมเข้มข้น สี Oh Miley 200 สีแดงที่น่าหลงใหล เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ให้สีชัดเจน ติดทนนานตลอดทั้งวัน หอมกลิ่นวานิลลาอ่อนๆ มาในแพ็คเกจสีเขียวมิ้นต์-ทอง

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : marcjacobsbeauty
June
Author: June

Share this Article