อาชีพอิสระ สมัครบัตรเครดิตได้ง่ายๆ แม้จะไร้สลิปเงินเดือน

1 Min Read

บัตรเครดิตสำหรับอาชีพอิสระกสิกร

ธนาคารกสิกรไทย เป็นหนึ่งผู้ให้บริการบัตรเครดิตที่ผู้ประกอบอาชีพอิสระนิยมสมัครเป็นอย่างมาก เพราะมีการอนุมัตให้อย่างวดเร็ว และสใมัครได้อย่างง่ายดาย โดยเฉพาะบัตรเครดิต JCB กสิกรไทย… เป็นหนึ่งในบัตรเครดิตที่ชาว Pantip กล่าวถึงกันบ่อยว่าเหมาะนักหนากับคนที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวไปยังต่างประเทศ โดยพกบัตรเครดิตเพียงแค่ใบเดียวไม่ให้ยุ่งยากวุ่นวายใจ แถมที่สำคัญคือบัตรเครดิต JCB กสิกรไทย ยังฟรี! ค่าธรรมเนียม ยิ่งทำให้บัตรใบนี้มีความน่าสนใจน่าใช้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอย่างมากเลยทีเดียว

 

บัตรเครดิตสำหรับอาชีพอิสระ TMB So-Fast

บัตรเครดิตสำหรับอาชีพอิสระ TMB So Fast จัดว่าเป็นหนึ่งในบัตรเครดิตที่มีความโดดเด่นน่าสนใจอย่างมากในการสะสมแต้มอย่างรวดเร็ว เพื่อนำไปใช้ในการแลกสิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจมากมายจากธนาคารทหารไทย ทำให้บัตรเครดิต TMB So Fast กลายมาเป็นหนึ่งในบัตรเครดิตที่ถูกอกถูกใจแนะนำบอกต่อให้ลองใช้กันอย่างมากในเว็บไซต์ Pantip กันเลยทีเดียว

สมัครออนไลน์คลิ๊กที่บัตร

บัตรเครดิตสำหรับอาชีพอิสระ KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

บัตรเครดิตสำหรับอาชีพอิสระจาก UOB สามารถสมัครได้ง่ายๆเพียงแค่กรอกรายละเอียดผ่านทางออนไลน์ โดยมีเงื่อนไขแค่ว่าผู้สมัครต้องมีอายุ20-60 ปีไม่ว่าจะเป็นอาชีพ แม่บ้าน นักศึกษา ฟรีแลนซ์ ขายของออนไลน์ ไม่มีแม้แต่รายได้ประจำหรือสลิปเงินเดือนก็ไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับการสมัครบัตรเครดิตของ UOB ตัวนี้แต่อย่างใด เพียงคุณเปิดบัญชีกับธนาคาร UOB เป็นเงินฝากประจำเพื่อค้ำประกันวงเงินบัตรก็เพียงพอแล้ว

สมัครออนไลน์คลิ๊กที่บัตร

บัตรเครดิตสำหรับอาชีพอิสระ พรีวิไมลล์

บัตรเครดิตสำหรับอาชีพอิสระ ของธนาคารธนชาตที่มีความน่าสนใจมากที่สุด คงต้องยกให้กับบัตรเครดิ BLUE DIAMOND ที่จะมอบสิทธิที่น่าสนใจในการใช้ชีวิตที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม สำหรับคนที่มีอาชีพอิสะที่อยากทำการสมัครบัตรของธนชาตใบนี้ ต้องเงินลงทุน เงินฝาก หรือสินทรัพย์ภายใต้การจัดการ (AUM)* มูลค่า 1 ล้านบาทขึ้นไป หรือสามารถทำการสมัครโดยใช้เงินฝากคำประกันกับทางธนาคารธนชาต 300000 บาทขึ้นไป ได้เช่นกัน

สมัครออนไลน์ คลิ๊กเลย!

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่