แนะนำ 2 สินเชื่อส่วนบุคคลที่ขึ้นชื่อว่าอนุมัติไว แห่งปี 2020

1 Min Read

ปี 2020 ก็ผ่านไปแล้วเกินครึ่งปี ผ่านมาพร้อมกับสถานการณ์ปัญหาทางเศรษฐกิจ เพราะมีปัจจัยรุมเร้าหลายด้าน สินเชื่อส่วนบุคคล ก็เลยถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมากในยุคนี้ที่หลายคนใช้แก้ปัญหาทางการเงิน เพื่อให้มีวงเงินฉุกเฉินไว้ใช้ เราจะลิสต์รายชื่อสินเชื่อส่วนบุคคล ที่อนุมัติได้อย่างไวมาให้ครับ เรามาดูกันดีกว่าว่ามีสินเชื่อตัวไหนบ้างที่อนุมัติได้อย่างรวดเร็ว และเป็นสินเชื่อที่อยู่ในระบบ ซึ่งแน่นอนว่าปลอดภัยสำหรับการขอสินเชื่อ Za.in.th ขอเสนอ 2 สินเชื่อดังนี้

สินเชื่อบุคคลซิตี้ โอกาสเปิดให้คุณได้ทุกวัน สินเชื่อบุคคลซิตี้ช่วยคุณได้

สินเชื่อบุคคลซิตี้ โอกาสเปิดให้คุณได้ทุกวันสินเชื่อบุคคลซิตี้ช่วยคุณได้ กู้เงินด่วน สมัครสินเชื่อบุคคลออนไลน์ รับเงินทันที รับเงินก้อนรวดเร็วทันใจ สมัครสินเชื่อบุคคลด้วยขั้นตอนการสมัครที่แสนง่าย กู้ง่าย อนุมัติเงินก้อนในวงเงินที่คุณพอใจในอัตราดอกเบี้ยต่ำ เพิ่มเงินสดสานฝันให้ทุกความต้องการของคุณเป็นจริง ซิตี้ เข้าใจทุกความต้องการ กับวัตถุประสงค์ของแต่ละบุคคลที่หลากหลายอาทิ การใช้จ่ายส่วนตัว เพื่อปรับปรุงที่อยู่อาศัย เพื่อการรักษาพยาบาล เพื่อการใช้จ่ายอเนกประสงค์ เพื่อเสริมสร้างคุณภาพชีวิต ฯลฯ ซิตี้ยินดีให้คำแนะนำ และนำเสนอสินเชื่อบุคคลอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ช่วยเพิ่มสภาพคล่องให้ท่าน เปรียบเสมือนมีเงินสดเพิ่มขึ้นเพื่อใช้จ่ายในยามต้องการ

คุณสมบัติผู้สมัคร

– สัญชาติไทย มีอายุ 21 ปีขึ้นไป ( รวมระยะเวลาผ่อนชำระแล้วไม่เกิน 60 ปี )
– มีรายได้ต่อเดือนตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป และมีอายุงานตั้งแต่ 4 เดือนขึ้นไป สำหรับพนักงานบริษัท
– ดำเนินธุรกิจประเภทเดียวกันอย่างน้อย 2 ปี สำหรับเจ้าของกิจการ
– สำหรับผู้ขอกู้รายใหม่ที่มิได้เป็นหรือเคยเป็นลูกหนี้ของบริษัทฯ ก่อนวันที่ 1 กันยายน 2560 ที่มีรายได้ น้อยกว่า 30,000 บาทต่อ เดือน จะต้องมีสินเชื่อบุคคลภายใต้การกำกับ/บัตรกดเงินสด รวมถึงที่อยู่ในระหว่างการ ยื่นขอกับสถาบันการเงินและผู้ประกอบ ธุรกิจรายอื่นในช่วงระยะเวลา 2 เดือนก่อนหน้านี้ ไม่เกิน 3 แห่ง และจะได้รับวงเงินสินเชื่อสูงสุด 1.5 เท่าของรายได้ต่อเดือน สำหรับผู้ที่มีรายได้ตั้งแต่ 30,000 บาทต่อเดือน จะได้รับวงเงินสินเชื่อสูงสุด 5 เท่าของรายได้ต่อเดือน

สินเชื่อส่วนบุคคล UOB I-Cash คุณสามารถสานฝัน ของคุณให้เป็นจริงได้ง่ายขึ้น

สินเชื่อส่วนบุคคล ยูโอบี ไอแคช เตรียมความพร้อมสำหรับการใช้จ่ายวันนี้ คุณสามารถสานฝัน ของคุณให้เป็นจริงได้ง่ายขึ้นด้วยสินเชื่อส่วนบุคคลยูโอบี ไอแคช ไม่ว่าเงินก้อนเล็ก ก้อนใหญ่ อนุมัติวงเงินสูงสุดถึง 1,500,000 บาท โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ให้คุณแบ่งจ่ายสบายๆ นานสูงสุดถึง 60 เดือน ผ่อนชำระเป็นรายเดือนเท่าๆ กันทุกเดือน คำนวณอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก อนุมัติภายใน 3 วัน ยกเลิกวงเงินได้ ภายใน 7 วัน ไม่มีค่าใช้จ่าย

คุณสมบัติของผู้สมัคร

– พนักงานบริษัท (Salary) สัญชาติ ไทย รายได้ ต่อเดือน 15,000 บาท
– อายุ (รวมระยะเวลาผ่อน) 20 – 60 ปี
– อายุการทำงาน/กิจการ 1 ปี ขึ้นไป

– เจ้าของกิจการ (Self-Employed) สัญชาติ ไทย รายได้ ต่อเดือน 20,000 บาท
– อายุ (รวมระยะเวลาผ่อน) 20 – 60 ปี
– อายุการทำงาน/กิจการ 3 ปี ขึ้นไป

นอกจากสินเชื่อบุคคลซิตี้ และสินเชื่อ UOB I-Cash แล้ว ยังมีสินเชื่อส่วนบุคคลตัวอื่นๆอีกหลายตัวเลย ที่ให้วงเงินกู้สูงถึง 5 เท่าของรายได้ และนี่เป็นเพียงสินเชื่อส่วนบุคคลที่คัดเลือกให้แล้วว่าเป็นสินเชื่ออนุมัติไว แต่มีสินเชื่อส่วนบุคคลที่เยอะกว่านี้อีก ซึ่งสามารถติดตามได้ที่ Za.in.th

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่