แนะนำ 6 สินเชื่อบุคคล จากธนาคารเพื่อสังคม ธนาคารออมสิน สินเชื่อเพื่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตส่วนบุคคล

2 Min Read

▸สินเชื่อไทรทองเอนกประสงค์ ธนาคารออมสิน

สินเชื่อไทรทองเอนกประสงค์ ธนาคารออมสิน (GSB) ช่วยเสริมสภาพคล่องให้ดำเนินธุรกิจได้มั่นคงมากขึ้น วงเงินสูงสุด 5 ล้านบาท ผ่อนชำระนานสูงสุด 25 ปี สินเชื่อเอนกประสงค์ การทำธุรกิจจำเป็นจะต้องมีค่าใช้จ่ายย่อย อย่างค่าของเครื่องใช้ประกอบการทำธุรกิจ เช่นยานพาหนะ เป็นต้น ธนาคารออมสินจึงเปิดให้บริการสินเชื่อไทรทองเอนกประสงค์ ที่เป็นสินเชื่อระยะยาว และสามารถผ่อนชำระได้ ให้คุณได้มีเงินหมุนเวียนและดำเนินธุรกิจได้อย่างมั่นคงมากขึ้น เพื่อประกอบการค้า หรือการลงทุน เพื่อการอุปโภคและบริโภค เพื่อไถ่ถอนจำนองจากสถาบันการเงิน เป็นเงินกู้ระยะยาว แบบผ่อนชำระ กรณีใช้บุคคลค้ำประกัน ให้กู้ไม่เกินรายละ 300,000 บาท หากเป็นกรณีใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน ให้กู้ไม่เกินรายละ 5,000,000 บาท มีหลักเกณฑ์ ไม่เกิน 90% ของราคาประเมินหลักทรัพย์ที่ดินพร้อมอาคาร ไม่เกิน 85% ของราคาประเมินห้องชุด ไม่เกิน 80% ของราคาประเมินที่ดิน

▸สินเชื่อเคหะเพิ่มยอด (GSB PLUS) ธนาคารออมสิน

สินเชื่อเคหะเพิ่มยอด (GSB PLUS) ธนาคารออมสิน (GSB) เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตส่วนบุคคล วงเงินสูงสุด 100% ของราคาประเมินหลักทรัพย์ใหม่ ผ่อนชำระนานสูงสุด 15 ปี สินเชื่อเคหะเพิ่มยอด (GSB Plus) เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตส่วนบุคคล ยกเว้น ซื้อที่ดินว่างเปล่า และธุรกิจที่มีความเสี่ยง เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตส่วนบุคคล เช่น เพื่อซื้อสิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้าน เพื่อการศึกษา ได้แก่ ค่าใช้จ่ายในการศึกษา ซื้ออุปกรณ์การศึกษา ซื้อคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการศึกษา เพื่อการอุปโภคบริโภค ได้แก่ ซื้อยานพาหนะที่จำเป็นในการเดินทาง ค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมยานพาหนะ ค่ารักษาพยาบาล จำนวนเงินให้กู้ ไม่เกินจำนวนเงินกู้ที่ลดลงจากวงเงินกู้สินเชื่อเคหะเดิม ยกเว้นในกรณีมีการประเมินราคาหลักทรัพย์ใหม่ และปรากฏว่าราคาประเมินหลักทรัพย์ใหม่ลดลงต่ำกว่าวงเงินเดิม วงเงินกู้ครั้งนี้เมื่อรวมกับจำนวนเงินกู้คงเหลือของสินเชื่อเคหะเดิมต้องไม่เกินร้อยละ 100 ของราคาประเมินหลักทรัพย์ใหม่ กรณีกู้เกินวงกู้สินเชื่อเคหะเดิม วงเงินกู้สินเชื่อครั้งนี้เมื่อรวมกับจำนวนเงินกู้ของสินเชื่อเคหะเดิมต้องไม่เกินร้อยละ 100 ของราคาประเมินหลักทรัพย์ใหม่

▸สินเชื่อไทรทองสำหรับกลุ่มวิชาชีพแพทย์ ธนาคารออมสิน

สินเชื่อไทรทองสำหรับกลุ่มวิชาชีพแพทย์ ธนาคารออมสิน สินเชื่อบุคคลไม่ต้องมีบุคคลค้ำประกัน สำหรับแพทย์ ทันตแพทย์ สัตวแพทย์ วงเงินสูงสุด 10 ล้านบาท ผ่อนนานสูงสุด 20 ปี สนับสนุนผู้ประกอบวิชาชีพแพทย์ ไม่ต้องมีบุคคลค้ำประกัน สำหรับแพทย์ ทันตแพทย์ สัตวแพทย์ วัตถุประสงค์การกู้ เพื่อการอุปโภคบริโภค ไม่เกิน 10,000,000 บาทสำหรับการใช้หลักทรัพย์ค้ำประกันเงินกู้ กรณีใช้บุคคลค้ำประกัน ให้กู้ไม่เกิน 2,000,000 บาท

▸สินเชื่อออมสินบ้านแลกเงิน ธนาคารออมสิน

สินเชื่อออมสินบ้านแลกเงิน ธนาคารออมสิน (GSB) สินเชื่อเอนกประสงค์ ช่วยเสริมสร้างสภาพคล่องให้กับชีวิต วงเงินสูง 10,000,000 บาท ผ่อนนาน 15 ปี เพื่อประกอบการค้าหรือการลงทุน เพื่อการอุปโภคหรือการบริโภค เพื่อไถ่ถอนจำนองจากสถาบันการเงิน (ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อการอุปโภคบริโภค) เงินกู้ระยะยาว (LT) ให้กู้ไม่เกินรายละ 10,000,000 บาท เงินกู้แบบผสม (LT ร่วมกับ OD) ให้กู้ร่วมกันได้ไม่เกินรายละ 10,000,000 บาท

▸สินเชื่อชีวิตสุขสันต์ ธนาคารออมสิน

สินเชื่อชีวิตสุขสันต์ ธนาคารออมสิน เพิ่มสีสันให้ชีวิต ด้วยสินเชื่อชีวิตสุขสันต์ สำหรับใช้จ่ายเพื่อการศึกษา แต่งงาน ท่องเที่ยว เพิ่มสีสันให้กับชีวิตคุณ ด้วยสินเชื่อชีวิตสุขสันต์ สำหรับค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็น ค่าใช้จ่ายเพื่อการศึกษา, ค่าใช้จ่ายเพื่อการแต่งงาน หรือ ค่าใช้จ่ายเพื่อการท่องเที่ยว แล้วคุณจะพบว่าชีวิตคุณสุขสันต์ได้อีกเยอะเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายอเนกประสงค์ตามความต้องการของผู้กู้ วงเงินกู้สูงสุด 20 ล้านบาท ผ่อนชำระนาน 10 ปี

▸สินเชื่อ OD Happy life ธนาคารออมสิน

สินเชื่อ OD Happy life – ธนาคารออมสิน (GSB) สินเชื่อเอนกประสงค์ ช่วยส่งเสริมสภาพคล่องทางการเงินของลูกค้า วงเงินกู้สูงถึง 10,000,000 ล้านบาท อายุ 20 ปีขึ้นไป และเมื่อรวมอายุตอนที่ขอกู้กับระยะเวลาในการผ่อนชำระต้องไม่เกิน 65 ปี เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายอเนกประสงค์ตามความต้องการของผู้กู้ วงเงินกู้ไม่เกิน 10,000,000 บาท โดยให้กู้ได้ไม่เกินร้อยละ 95 ของมูลค่าสลากออมสินพิเศษ โดยไม่ต้องพิจารณาถึงมูลค่าสลากเมื่อถอนคืนก่อนครบกำหนด โดยไม่ต้องพิจารณาถึงมูลค่าสลากเมื่อถอนคืนก่อนครบกำหนด

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่