รวมสินเชื่อเคหะ สินเชื่อบ้าน ธนาคารออมสิน ธนาคารที่อยู่เคียงข้างประชาชน

1 Min Read

สินเชื่อเคหะช่วยสานฝันให้เป็นจริงธนาคารออมสิน

สินเชื่อเคหะช่วยสานฝันให้เป็นจริงธนาคารออมสิน ช่วยสานฝันให้เป็นจริง ด้วยเงื่อนไขสบายๆ ธนาคารออมสิน เข้าใจและรู้ซึ้งถึงความต้องการมีบ้าน ซึ่งจะเป็นรากฐานสำคัญของการเริ่มต้นชีวิตที่ดี จึงมุ่งส่งเสริมและช่วยสานฝันของท่านให้เป็นจริง ด้วยเงื่อนไขสบายๆ และไม่ยุ่งยากอย่างที่คิด เพื่อวัตถุประสงค์การ ซื้อที่ดินเพื่อเตรียมปลูกสร้างอาคาร, ซื้อที่ดินพร้อมอาคารหรือห้องชุด, ซื้อที่ดินและปลูกสร้างอาคารในที่ดินนั้น, ซื้อที่ดินที่มีอาคารของตนเอง หรือคู่สมรสปลูกสร้างอยู่แล้ว, เพื่อปลูกสร้างหรือต่อเติมซ่อมแซมอาคาร, เพื่อไถ่ถอนจำนองที่ดิน หรือห้องชุดของตนเอง หรือคู่สมรส จากสถาบันการเงิน ให้กู้ได้ทุกกรณีรวมกันไม่เกินร้อยละ 100 ของราคาซื้อขายหรือราคาประเมินหลักทรัพย์แล้วแต่ราคาใดที่ต่ำกว่า

สินเชื่อเคหะสำหรับกลุ่มวิชาชีพเฉพาะธนาคารออมสิน

สินเชื่อเคหะสำหรับกลุ่มวิชาชีพเฉพาะ ให้บริการผู้ประกอบวิชาชีพเฉพาะ กลุ่มวิชาชีพแพทย์ ที่ประกอบวิชาชีพแพทย์ ทันตแพทย์ สัตวแพทย์ และเภสัชกร โดยขึ้นทะเบียนและได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพแพทย์ จากแพทยสภา ทันตแพทยสภา หรือสัตวแพทยสภา, กลุ่มข้าราชการอัยการ และข้าราชการตุลาการ, กลุ่มวิชาชีพนักบิน ที่ประกอบวิชาชีพนักบินที่ 1 (กับตัน) นักบินที่ 2 (co-pilot) หรือนักบินที่ 3 (นักบินผู้ช่วย) กับสายการบินพานิชย์ โดยได้รับอนุญาตนักบินพานิชย์จากกรมการขนส่งทางอากาศ, กลุ่มวิชาชีพวิศวกร ที่ประกอบวิชาชีพวิศวกรรม โดยได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพวิศวกรรมควบคุม จากสภาวิศวกร, อาจารย์มหาวิทยาลัย ระดับผู้ช่วยศาสตราจารย์หรือเทียบเท่าขึ้นไป ให้กู้ได้ทุกกรณีรวมกันไม่เกินร้อยละ 100 ของราคาซื้อขายหรือราคาประเมินหลักทรัพย์แล้วแต่ราคาใดที่ต่ำกว่า ทั้งการกู้เพื่อจัดหาที่อยู่อาศัย กู้เพื่อปลูกสร้างหรือต่อเติมซ่อมแซมอาคาร รวมไปถึง กู้เพิ่มเติมเพื่อเป็นค่าเบี้ยประกันชีวิตเพื่อประกันสินเชื่อ รวมทั้งเป็นค่าเบี้ยประกันอัคคีภัย จุดเด่นสำหรับการกู้คือกู้เพื่อซื้อที่ดินเพื่อเตรียมปลูกสร้างอาคาร, ซื้อที่ดินพร้อมอาคารหรือห้องชุด, ซื้อที่ดินและปลูกสร้างอาคารในที่ดินนั้น, ซื้อที่ดินที่มีอาคารของผู้กู้ หรือคู่สมรสปลูกสร้างอยู่แล้ว, เพื่อปลูกสร้างหรือต่อเติมซ่อมแซมอาคารในที่ดิน ซึ่งเป็นของผู้กู้หรือคู่สมรส, เพื่อไถ่ถอนจำนองที่ดิน ที่ดินและอาคาร หรือห้องชุด ของผู้กู้หรือคู่สมรสจากสถาบันการเงินอื่น

สินเชื่อเคหะประชารัฐสร้างไทยธนาคารออมสิน

“สินเชื่อเคหะ ประชารัฐสร้างไทย” สร้างรอยยิ้มพิมพ์ใจให้พี่น้องชาวไทย ด้วยดอกเบี้ยสุดพิเศษ 3 ปีแรก 2.90% หลังจากนั้น MRR – 0.50% ตลอดอายุสัญญา และให้คุณยิ้มได้กว้างขึ้น เพราะเราขยายระยะเวลาให้ผ่อนได้นานสูงสุดถึง 40 ปี จะซื้อบ้าน สร้างใหม่ หรือไถ่ถอนจำนองมาจากสถาบันการเงินอื่น (Re-Finance) ก็ชื่นมื่นได้ทุกเงื่อนไข ไร้กังวล “สินเชื่อเคหะ ประชารัฐสร้างไทย”สร้างบ้าน สร้างครอบครัว สร้างรอยยิ้ม เพียงผู้กู้อายุ 20 ปีขึ้นไป มีอาชีพ มีรายได้แน่นอน ภายใต้เงื่อนไขพิเศษคือ สามารถผ่อนชำระได้สูงสุดถึง 40 ปี โดยผู้กู้สามารถผ่อนชำระได้จนถึงอายุ 70 ปี

สินเชื่อเคหะกตัญญูดูแลบุพการีธนาคารออมสิน

สินเชื่อเคหะกตัญญูดูแลบุพการีธนาคารออมสิน เป็นผู้ฝากเงินประเภทเผื่อเรียกของธนาคาร อายุครบ 20 ปีขึ้นไป เมื่อรวมอายุผู้กู้กับระยะเวลาที่ชำระเงินกู้ต้องไม่เกิน 65 ปี ยกเว้น เจ้าของกิจการที่สามารถพิสูจน์รายได้ที่แน่นอน เมื่อรวมอายุผู้กู้กับระยะเวลาที่ชำระเงินกู้ต้องไม่เกิน 70 ปี และเป็นผู้ที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยร่วมกับบิดาและหรือมารดา ปู่ ย่า ตา ยาย ท้ายที่สุดคือมีอาชีพและรายได้แน่นอน

เพราะออมสินเข้าใจวัยเกษียณ ตัวช่วยด้านการเงินที่จะพาคุณข้ามผ่านอุปสรรค สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ธนาคารออมสิน โทร.1115 หรือ ตามสื่อประชาสัมพันธ์ของธนาคาร ได้แก่ Website : www.gsb.or.th , Facebook : GSB Society, Official Line : GSB ธนาคารออมสิน

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่