รวมมาตรการช่วยเหลือลูกค้า ธนาคารออมสิน ผลิตภัณฑ์สินเชื่อเพื่อดูแลความสุขของชีวิตคุณ

1 Min Read

วางใจให้ธนาคารออมสินดูแลความสุขของชีวิตคุณ ด้วยมาตรการช่วยเหลือลูกค้าผลิตภัณฑ์สินเชื่อเพื่อดูแลความสุขของชีวิตคุณ  ที่ Za.in.th รวบรวมมาแนะนำประกอบด้วยการปรับโครงสร้างหนี้ลูกหนี้รายย่อยโดยวิธีการรวมหนี้ และสินเชื่อเพื่อเป็นค่าใช้จ่าย รายละเอียดเป็นอย่างไรกันบ้าง ไปดูกันเลย

การปรับโครงสร้างหนี้ลูกหนี้รายย่อยโดยวิธีการรวมหนี้

ธนาคารออมสิน ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าเงินกู้ที่ยังได้รับผลกระทบจากเชื่อไวรัสโควิด-19 ทั้ง สินเชื่อบ้านและสินเชื่อรายย่อยที่ไม่มีหลักประกัน และลูกค้าบางท่านก็อาจยังไม่คลาดความเดือดร้อน เพราะสถานการณ์ของผลกระทบของไวรัสโควิด-19ที่เกิดขึ้น ยังทำให้เศรษฐกิจฝืดเคืองอยู่ ธนาคารออมสิน ก็ได้พิจารณาออกมาตรการช่วยเหลืออย่างต่อเนื่องด้วยการขยายเวลามาตรการพักชำระหนี้อัตโนมัติต่อไปอีก 3 เดือน เริ่มมีผลตั้งแต่ 1 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2563

คุณสมบัติสำหรับท่านที่ต้องการเข้าร่วมมาตรการปรับโครงสร้างหนี้

1. เป็นลูกหนี้สินเชื่อเคหะของธนาคารออมสิน ที่ ณ วันที่ 1 มีนาคม 2563 ไม่ถูกจัดชั้นเป็นหนี้ด้อยคุณภาพ (NPL) หรือไม่ค้างชำระเงินต้นหรือดอกเบี้ยเกินกว่า 90 วัน หรือ 3 เดือน นับแต่วันครบกำหนดชำระ และ
2. เป็นลูกหนี้สินเชื่อรายย่อยที่ไม่มีหลักประกันของธนาคารออมสิน เช่น บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด

ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการปรับปรุงโครงสร้างหนี้สำหรับลูกหนี้รายย่อยด้วยวิธีการรวมหนี้

สินเชื่อเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายผู้ซึ่งได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ธนาคารออมสิน ได้มีมาตรการออกสินเชื่อ สำหรับผู้ที่มีรายได้ประจำ เป็นผู้ซึ่งได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้กับผู้ที่มีความประสงค์ขอกู้เงินเพื่อนำไปเป็นค่าใช้จ่าย และ เป็นผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทางธนาคารออมสินเปิดให้กู้รายละไม่เกิน 50,000 บาท ในส่วนของอัตราดอกเบี้ยนั้น จะอยู่ที่ 175 บาท

ขั้นตอนในการขอกู้ สินเชื่อเพื่อเป็นค่าใช้จ่าย

– เข้าไปที่เว็บไซต์ www.gsb.or.th แล้วเลือกเมนู ลงทะเบียนผู้มีรายได้ประจำ
– หลังจากที่ปุ่ม ลงทะเบียนผู้ที่มีรายได้ประจำแล้ว ให้กดยินยอมข้อตกลง และ เงื่อนไขหลังจากนั้นให้คลิกที่ปุ่ม ลงทะเบียน
– หลังจากคลิกที่ปุ่มลงทะเบียนเรียบร้อย ให้กรอกข้อมูลเช่น เลขที่บัตรประชาชน, คำนำหน้าชื่อ + ชื่อผู้ลงทะเบียน, นามสกุล และ วันเดือนปีเกิด
– ลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อยคุณจะได้รับนัดหมายจากทางธนาคารผ่าน SMS แจ้งเตือน

เพราะออมสินเข้าใจวัยเกษียณ ตัวช่วยด้านการเงินที่จะพาคุณข้ามผ่านอุปสรรค สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ธนาคารออมสิน โทร.1115 หรือ ตามสื่อประชาสัมพันธ์ของธนาคาร ได้แก่ Website : www.gsb.or.th , Facebook : GSB Society, Official Line : GSB ธนาคารออมสิน

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่