สินเชื่อเพื่อช่วยเหลือประชาชน ธนาคารออมสิน  ที่ยังสามารถลงทะเบียนขอสินเชื่อ ยังกู้ได้

0 Min Read

ธนาคารออมสิน ออกผลิตภัณฑ์สินเชื่อเพื่อช่วยเหลือประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากสภาวะเศรษฐกิจ และผลกระทบในมิติต่างๆ ที่สืบเนื่องจากการแพร่ระบาดของ “โควิด-19” ปัจจุบันธนาคารออมสิน ยังคงเปิดให้ประชาชนแสดงความจำนงขอสินเชื่อได้ ใน 3 โครงการหลัก โดย Za.in.th ได้รวบรวมสินเชื่อของธนาคารออมสิน ที่ยังสามารถ “ลงทะเบียนขอสินเชื่อ” ได้ ณ ปัจจุบัน (วันที่ 13 ก.ย. 63) พร้อมรายละเอียดและเงื่อนไขสินเชื่อ ดังนี้

1. สินเชื่อเสริมพลังฐานราก

โครงการ สินเชื่อเสริมพลังฐานราก ของธนาคารออมสิน คือสินเชื่อดอกเบี้ยตำ่ ที่ไม่ต้องใช้หลักประกันเงินกู้ ปลอดชำระเงินต้นและดอกเบี้ย 6 เดือนแรก เพื่อการดำรงชีพ เพื่อลงทุน หรือหมุนเวียนในกิจการ สำหรับผู้ประกอบการรายย่อย ผู้ประกอบอาชีพอิสระ พ่อค้าแม่ค้า และผู้มีรายได้ประจำ เปิดให้ลงทะเบียนขอสินเชื่อได้ถึงวันที่ 30 ธ.ค. 63 ช่องทาง “ลงทะเบียนสินเชื่อเสริมพลังรากฐาน” สามารถกรอกข้อมูลเพื่อขอสินเชื่อได้ผ่าน www.gsb.or.th เลือก ลงทะเบียน “สินเชื่อเสริมพลังรากฐาน” หรือคลิกที่ลิงก์ https://www.gsb.or.th/gsb_govs/loan-empower/

2. สินเชื่อฉุกเฉิน สำหรับผู้มีรายได้ประจำที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 (รอบ 2) 

สินเชื่อสำหรับผู้มีรายได้ประจำ รอบที่ 2 เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในกรณีที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 วงเงิน 50,000 บาท เริ่มเปิดให้ลงทะเบียนอีกครั้ง ตั้งแต่วันที่ 4 ส.ค. 63 หลังจากที่เคยปิดลงทะเบียนไปชั่วคราวเมื่อวันที่ 15 เม.ย. 63 เนื่องจากวงเงินสินเชื่อเต็ม ทั้งนี้ สำหรับการลงทะเบียนในรอบ 2 นี้ ยังคงมีเงื่อนไขและรายละเอียดเหมือนโครงการเดิม แต่มีระยะเวลาในการลงทะเบียนถึงวันที่ 30 ธ.ค. 63 หรือจนกว่าวงเงินจะหมด รายละเอียดสินเชื่อฉุกเฉินสำหรับผู้มีรายได้ประจำ รอบที่ 2

ช่องทางลงทะเบียน “สินเชื่อสำหรับผู้มีรายได้ประจำ 50,000 บาท” สามารถกรอกข้อมูลผ่านเว็บไซต์ธนาคารออมสิน www.gsb.or.th เลือก “คลิกเพื่อลงทะเบียนผู้มีรายได้ประจำ” หรือคลิกที่ลิงก์ https://ln15.gsb.or.th/WEB-LN15/Confirm5

3. สินเชื่อฉุกเฉิน สำหรับผู้ประกอบอาชีพอิสระ ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 

สินเชื่อสำหรับผู้ประกอบอาชีพอิสระ เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในกรณีที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 วงเงิน 10,000 บาท ซึ่งเปิดสำหรับผู้มีอาชีพนอกภาคการเกษตร ที่มีอาชีพอิสระ มีรายได้ไม่เกิน 30,000 บาท ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโคโรนา (COVID-19) และภัยอื่นๆ  ช่องทางลงทะเบียนขอ “สินเชื่อสำหรับผู้มีอาชีพอิสระ 10,000 บาท” สามารถกรอกข้อมูลผ่านเว็บไซต์ธนาคารออมสิน www.gsb.or.th เลือก “คลิกเพื่อลงทะเบียนผู้มีอาชีพอิสระ” หรือคลิกที่ลิงก์ https://ln15.gsb.or.th/WEB-LN15/Confirm1

 

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่