รวมสินเชื่อรถยนต์จากทิสโก้ออโต้แคช เสริมสภาพคล่องทางการเงิน อุ่นใจได้ในยามต้องการเงินใช้จ่ายฉุกเฉิน

2 Min Read

ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) เป็นธนาคารในประเทศไทย ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อ วันที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2512 โดยในขณะนั้นใช้ชื่อว่า บริษัท ค้าหลักทรัพย์และลงทุน จำกัด และ บริษัท เงินทุนหลักทรัพย์ ทิสโก้ จำกัด (มหาชน) ต่อมาได้แปรสภาพเป็นบริษัทเงินทุน จึงเปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท เงินทุน ทิสโก้ จำกัด (มหาชน) จนกระทั่งในปี พ.ศ. 2548 จึงแปรสภาพอีกครั้งเป็นธนาคารพาณิชย์อย่างเช่นที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน และยังเป็นบริษัทในเครือของบริษัท ทิสโก้ไฟแนนเชียลกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) อีกด้วย

สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ ทิสโก้ออโต้แคช

สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ สินเชื่อสำหรับคนมีรถยนต์, รถกระบะ หรือรถตู้ ที่ต้องการใช้เงินยามฉุกเฉิน เสริมสภาพคล่อง ต่อเติมบ้าน ซ่อมแซมรถ ปลดภาระหนี้ เพียงแค่คุณมีเล่มทะเบียนรถ ก็สามารถมีเงินสดไว้ใช้ แถมยังมีรถไว้ขับเหมือนเดิม ด้วยขั้นตอนที่อนุมัติง่าย ไม่ยุ่งยาก ได้เงินไว ไม่ต้องโอนเล่ม รับรถทุกจังหวัด อายุรถสูงสุดถึง 25 ปี การให้วงเงินสินเชื่อสำหรับ คนมีรถยนต์ สูงสุด 100% ของราคาประเมินรถยนต์ รับอายุรถสูงสุด 25 ปี (รวมระยะเวลาผ่อน) ระยะเวลาการให้สินเชื่อ ผ่อนชำระได้ตั้งแต่ 6 – 72 เดือน ให้เหมาะสมกับความต้องการลูกค้า และยังปิดบัญชีก่อนกำหนดได้

สินเชื่อทะเบียนรถบรรทุก ทิสโก้ออโต้แคช

สินเชื่อทะเบียนรถบรรทุก สินเชื่อสำหรับผู้เป็นเจ้าของรถบรรทุกที่ต้องการเงินทุนไว้ใช้ขยายกิจการให้เติบโต มีเงินสำรองไว้ใช้เสริมสภาพคล่องในกิจการ กับเงื่อนไขที่ อนุมัติง่าย ได้วงเงินสูง ให้วงเงินได้สูงสุดถึง 10 ล้านบาท ไม่ต้องโอนเล่ม รับรถทุกจังหวัด การให้วงเงินสินเชื่อสำหรับ คนมีรถบรรทุกสูงสุด 80% ของราคาประเมินรถบรรทุก รับอายุรถสูงสุด 25 ปี ระยะเวลาการให้สินเชื่อ ผ่อนชำระได้ตั้งแต่ 6 – 60 เดือน ให้เหมาะสมกับความต้องการลูกค้า และยังปิดบัญชีก่อนกำหนดได้

สินเชื่อทะเบียนรถบิ๊กไบค์ ทิสโก้ออโต้แคช

สินเชื่อทะเบียนรถบิ๊กไบค์ มีรถบิ๊กไบค์ อุ่นใจได้ในยามต้องการเงินใช้จ่ายฉุกเฉิน เสริมสภาพคล่องทางการเงิน หรือลดภาระค่าใช้จ่ายอื่นๆ ในยามจำเป็น ด้วยขั้นตอนที่สะดวก ไม่ยุ่งยาก ได้เงินไว ไม่ต้องโอนเล่ม วงเงินสินเชื่อสูงสุด 80% การให้วงเงินสินเชื่อสำหรับ คนมีรถบิ๊กไบค์สูงสุด 80% ของราคาประเมินรถบิ๊กไบค์ รับอายุรถสูงสุด 15 ปี ระยะเวลาการให้สินเชื่อ ของสินเชื่อทิสโก้ออโต้แคช เริ่มตั้งแต่ 6 – 48 เดือน

สินเชื่อหมุนเวียนธุรกิจ ทิสโก้ออโต้แคช

สินเชื่อหมุนเวียนธุรกิจ สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ นิติบุคคล บัญชีเดียว งเงินสินเชื่อสูงสุด 10 ล้านบาท ระยะเวลาการให้สินเชื่อ ผ่อนชำระได้ตั้งแต่ 36 – 72 เดือน ให้เหมาะสมกับความต้องการลูกค้า ปีที่ 1-2 อัตราดอกเบี้ยต่อปี 5% และปีที่ 3 เป็นต้นไป อัตราดอกเบี้ยต่อปี 12% – 24% เป็นแบบลดต้นลดดอก จะเป็นเจ้าของแผงเล็ก แผงใหญ่ รถเข็น ห้องแถว หรือมีบริษัทเล็กๆ ส่วนตัว ก็สบายใจ หายห่วงได้ เมื่อยามต้องการใช้เงิน เราพร้อมช่วยเหลือคุณให้มีโอกาสได้ต่อยอดทางธุรกิจได้ด้วยตัวคุณเอง เพียงแค่คุณมีรถ โอกาสไม่หลุดมือวงเงินกู้สูงสุด 150% ของราคาประเมินผ่อนสบายๆ นานสูงสุด 72 เดือน โปะ ปิดบัญชีก่อนกำหนดได้

สินเชื่อเพื่อข้าราชการบำนาญ ทิสโก้ออโต้แคช

สินเชื่อเพื่อข้าราชการบำนาญ เราพร้อมมอบโอกาสให้คุณมีความสุขหลังเกษียณ กับสินเชื่อข้าราชการบำนาญ ดอกเบี้ยต่ำ-รับเงินทันที* สำหรับท่านที่ต้องการเงินทุนสำรองสำหรับใช้จ่ายยามฉุกเฉิน เงินทุนการศึกษาสำหรับบุตรหลาน หรือต้องการเงินทุนหมุนเวียนในธุรกิจ วงเงินสินเชื่อสูงสุดวงเงินสูงถึง 100%ของบำเหน็จตกทอด ระยะเวลาการให้สินเชื่อ ของสินเชื่อเพื่อข้าราชการบำนาญสูงสุด 360 เดือนรับเงินไว ภายใน 1 วันทำการหลังทราบผลอนุมัติ

สะดวกสบายกับทิสโก้ด้วยผ่อนชำระง่ายๆ ได้ถึง 8 วิธี
– ชำระที่ ธนาคารทิสโก้ ทุกสาขา
– ชำระโดยจ่ายเป็นเช็คลงวันที่ล่วงหน้าจำนวน 6 ฉบับขึ้นไป
– ชำระที่เคาน์เตอร์ ธ.กสิกรไทย, ธ.กรุงเทพ, ธ.กรุงศรีอยุธยา และ ธ.กรุงไทย
– ชำระทาง ATM ธ.กสิกรไทย, ธ.กรุงเทพ, ธ.กรุงศรีอยุธยา และ ธ.กรุงไทย
– ชำระทางอินเตอร์เน็ต ธ.กสิกรไทย, ธ.กรุงเทพ, ธ.กรุงศรีอยุธยา และ ธ.กรุงไทย
– ชำระทาง ทิสโก้ โมบาย แบงก์กิ้ง
– ชำระ ณ จุดบริการเคาน์เตอร์ เซอร์วิส
– ตัดบัญชี ธนาคารทิสโก้, ธ.กสิกรไทย, ธ.กรุงศรีอยุธยา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ทิสโก้ออโต้แคช

ทิสโก้ออโต้แคช อาคารทิสโก้ทาวเวอร์ 48/2 ถนนสาทรเหนือ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
โทรศัพท์ : 0 2080 6000 หรือ 0 2633 6000 กด 3 อีเมล์ : ContactCenter@tisco.co.th

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่