สินเชื่อสวัสดิการจากธนาคารทหารไทย ฮีโร่มาช่วยกู้วิกฤตเพื่อข้าราชการไทย

1 Min Read

ปัจจุบันมีสินเชื่อที่ช่วยเหลือข้าราชการไทยในช่วงยุคนี้ ข้าวยาก หมากแพง มีแต่เรื่องที่ต้องใช้เงินทั้งนั้น ของฟรีในตอนนี้หายาก กว่างมเข็มในมหาสมุทรเสียอีก Za.in.th จึงขอมาแนะนำสินเชื่อสินเชื่อสวัสดิการจากธนาคารทหารไทยหรือทีเอ็มบี เสมือนฮีโร่มาช่วยกู้วิกฤตข้าราชการไทยทุกคนให้มีเงินสมดุลมากพอในชีวิตประจำวัน หรือเพื่อช่วยมอบโอกาสในการสานฝันต่างๆของทุกคน

 ♡ สินเชื่อสวัสดิการอเนกประสงค์ แบบไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน

สินเชื่อสวัสดิการอเนกประสงค์ แบบไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน เพื่อใช้ในการอุปโภคบริโภคส่วนบุคคล เลือกใช้จ่ายในวงเงินสูงกับอัตราดอกเบี้ยพิเศษที่ให้คุณผ่อนสบายแบบลดต้นลดดอกแก่ บุคลากรขององค์กร หรือหน่วยงานที่มีการลงนามบันทึกการให้บริการสินเชื่อสวัสดิการเท่านั้น ไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน  อัตราดอกเบี้ยต่ำ รับผลตอบแทนสูง วงเงินอนุมัติสูงสุดถึง 1,500,000 บาท วงเงินอนุมัติสูงสุดถึง 25 เท่าของรายได้ต่อเดือนหรือสูงสุดไม่เกิน 1,500,000 บาท สำหรับทุกการใช้จ่ายรับเงินคืนผ่อนชำระสบายๆ แบบลดต้นลดดอก นานสูงสุดถึง 12 ปี มีทั้งรับเครดิตเงินคืน ไม่กำหนดรายได้ขั้นต่ำ (สำหรับกลุ่มข้าราชการทหาร) จ่ายเบี้ย 9 ปี คุ้มครองชีวิต 15 ปี รับฟรีความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุ 1 ล้านบาท ระยะเวลา 1 ปีแรก (สำหรับกลุ่มข้าราชการทหาร) คุ้มครองทันทีที่ธนาคารโอนเงินสินเชื่อเข้าบัญชีออมทรัพย์ของผู้กู้

 ♡ สินเชื่อสวัสดิการเพื่อที่อยู่อาศัย (สำหรับข้าราชการทหาร)

1. สินเชื่อสวัสดิการเพื่อที่อยู่อาศัย (TMB BenefitPlus Home Loan) กรณีที่อยู่อาศัยใหม่ และบ้านมือสอง
2. สินเชื่อสวัสดิการเพื่อที่อยู่อาศัย รีไฟแนนซ์ (TMB BenefitPlus Home Loan Refinance)

ลดค่าใช้จ่าย ผ่อนสบายกว่าเดิม ปีแรกผ่อนน้อย ปีต่อไปผ่อนเพิ่มตามรายได้ที่เพิ่ม (แบบขั้นบันได) ไม่มี! ค่าอากรแสตมป์สัญญาให้สินเชื่อ ฟรี ค่าจดทะเบียนจำนอง 1% ค่าประกันอัคคีภัย ค่าประเมินราคาหลักทรัพย์ ช่วยลดความเสี่ยง กู้ร่วมได้ 3 คน (รวมผู้กู้หลัก) นำสิทธิ์ค่าเช่าบ้าน / ค่าเช่าซื้อฯ มารวมเป็นรายได้ในการพิจารณาสินเชื่อ คุณสมบัติผู้สมัคร ผู้กู้หลักต้องได้รับการบรรจุเป็นข้าราชการทหาร หรือลูกจ้างประจำในสังกัดกระทรวงกลาโหม ผู้กู้หลักและผู้กู้ร่วม ต้องมีอายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป และอายุผู้กู้สูงสุดไม่เกิน 55 ปี (ณ วันที่สมัครสินเชื่อ) ผู้กู้ร่วมต้องมีความสัมพันธ์กับผู้กู้หลักในฐานะคู่สมรส (ทั้งที่จดทะเบียนและไม่จดทะเบียนสมรส) บิดา -มารดา บุตร หรือ พี่น้อง ผู้กู้ต้องมีรายได้ต่อเดือน ตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป โดยรายได้ต่อเดือนของผู้กู้ร่วม (ถ้ามี) รวมกับผู้กู้หลัก ต้องไม่น้อยกว่า 20,000 บาท

 ♡ สินเชื่อสวัสดิการบำเหน็จตกทอด

สินเชื่อสวัสดิการบำเหน็จตกทอด เป็นสินเชื่อสวัสดิการสำหรับข้าราชการบำนาญทหาร ที่ไม่ต้องมีบุคคลค้ำประกัน และไม่กำหนดรายได้ขั้นต่ำ โดยผู้กู้จะต้องนำหนังสือรับรองสิทธิ์บำเหน็จตกทอดที่ออกโดย กรมบัญชีกลาง หรือสำนักงานคลังจังหวัดมายื่นพร้อมกับเอกสารประกอบ เพื่อติดต่อขอใช้บริการกับธนาคารฯ รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ รับเครดิตเงินคืน กู้ได้สูงสุด 100% ตามหนังสือรับรองสิทธิ์บำเหน็จตกทอด ไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน ไม่กำหนดรายได้ขั้นต่ำ สำหรับทุกการใช้จ่ายรับเงินคืน ผ่อนได้นานสูงสุดถึงอายุ 90 ปี ไม่มี! ค่าอากรแสตมป์สัญญาให้สินเชื่อ

 ♡ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ TMB Contact Center 1558 โทรจากต่างประเทศ +662 299 1558

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่