ผลิตภัณฑ์สินเชื่อเกี่ยวกับรถยนต์ ฮอนด้า ลีสซิ่ง หลากหลายรูปแบบเลือกให้ตรงตามความต้องการของคุณ

2 Min Read

สินเชื่อเช่าซื้อแบบปกติ

สินเชื่อเช่าซื้อแบบปกติ ดอกเบี้ยคงที่ ค่างวดเท่ากันทุกเดือน ผ่อนได้นานสูงสุด 84 เดือน ง่ายๆ เพียง 4 ขั้นตอนการจัดสินเชื่อ ทำสัญญายื่นขอสินเชื่อ รอผลอนุมัติ ผ่อนชำระเป็นงวดๆ สูงสุด 84 เดือน ผ่อนครบ ปิดบัญชี พร้อมโอนกรรมสิทธิ์ คุณสมบัติเบื้องต้นของผู้เช่าซื้อและผู้ค้ำประกัน 1. อายุ 20 – 70 ปี ณ วันทำสัญญา 2. รายได้เป็นไปตามเงื่อนไขบริษัท 3. มีอาชีพและที่พักอาศัยชัดเจน ติดต่อได้ 4. มีประวัติทางการเงินที่ดี

สินเชื่อ ดับเบิ้ล สไมล์

สินเชื่อ ดับเบิ้ล สไมล์ ออกรถไม่ต้องดาวน์ สำหรับรถยนต์ฮอนด้า 11 รุ่นสุดฮอต : แอคคอร์ด, แอคคอร์ด ไฮบริด, ซีอาร์-วี, เอชอาร์-วี, บีอาร์-วี, โมบิลิโอ, ซีวิค, ซีวิค แฮทช์แบ็ก, แจ๊ซ, ซิตี้ และ บริโอ้ อเมซ ให้คุณผ่อนสบายๆ ด้วยการแบ่งค่างวดออกเป็น 2 ช่วง พร้อมทางเลือกที่คุณสามารถเลือกได้เมื่อผ่อนชำระครบกำหนดในช่วงแรก (งวดที่ 1-48) สามารถเลือกชำระเงินก้อนสุดท้ายหรือขยายชำระค่างวดแบบดับเบิ้ล สไมล์ โดยสิทธิ์ในการขยายช่วงที่สอง (งวดที่ 49-84) เงินก้อนสุดท้าย คือ เงินค่ารถยนต์ที่ตกลงกันล่วงหน้าซึ่งมีกำหนดชำระพร้อมกับค่างวดที่ 48 แคมเปญดับเบิ้ล สไมล์ สามารถผ่อนชำระได้แบบปลายงวด (Ending) เท่านั้น

อัตราค่างวดต่อเดือน 8,500 บาท เป็นการคำนวณจากรถยนต์ฮอนด้า รุ่น บริโอ้ อเมซ (ทุกเกรด) ซึ่งเลือกเงื่อนไขดาวน์ 0%
อัตราค่างวดต่อเดือน 8,500 บาท เป็นค่างวดช่วงแรก (งวดที่ 1-48) ซึ่งเงินก้อนสุดท้ายเป็นไปตามที่ได้ระบุในสัญญาเช่าซื้อ โดยเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัท ฮอนด้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด กำหนด

สินเชื่อสำหรับข้าราชการ พนักงาน รัฐวิสาหกิจ และกลุ่มอาชีพพิเศษ

สินเชื่อสำหรับข้าราชการ พนักงาน รัฐวิสาหกิจ และกลุ่มอาชีพพิเศษ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าอาชีพพิเศษ ฮอนด้า ลีสซิ่ง มอบความสุขให้กับ ข้าราชการ พนักงาน รัฐวิสาหกิจ ด้วยสิทธิพิเศษ ดาวน์ 0% หรือ ผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน สำหรับรถยนต์ฮอนด้า ทุกรุ่น ทุกแบบ

สินเชื่อลูกค้าธุรกิจ

สินเชื่อลูกค้าธุรกิจ บริการสินเชื่อ สำหรับผู้ประกอบการทั้งบุคคล ธรรมดาและนิติบุคคล ที่มีความประสงค์ต้องการ ออกรถยนต์ฮอนด้าเป็นจำนวนมาก เพื่อใช้ใน กิจการ อาทิ รถเช่า รถประจำตำแหน่ง โดยท่านจะได้รับอนุมัติเป็น วงเงินหมุนเวียนและ/ วงเงินคงที่ เพื่ออำนวยความสะดวกในการออกรถ เป็นจำนวนมากในแต่ละครั้ง ซึ่งวงเงิน ที่ได้รับ สามารถ ใช้ได้กับทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงินของบริษัทฯ ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด

สินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว

สินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว ยอดจัดเช่าซื้อเฉพาะรถยนต์ฮอนด้าที่ได้รับมาตรฐาน Honda Certified Used Car ผ่านการรับรองจาก บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด โดยปราศจากภาระผูกพันใดๆ โดยมียอดจัดซื้อขั้นต่ำ 100,000 บาท และมียอดสูงสุด ไม่เกิน 100% ของราคากลาง พร้อมระยะเวลาการผ่อนชำระนานสูงสุด 60 เดือน (อ้างอิง Blue Book คุณสมบัติของผู้ซื้อและเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินเชื่อบริษัท ฮอนด้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท ฮอนด้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อและเช่าใช้รถยนต์ฮอนด้า เบอร์ติดต่อ 02-736-4288 (แผนกบริการข้อมูลลูกค้า วันทำการ : จันทร์-ศุกร์ เวลา 8:00-18:00 น.) โทรสาร 02-736-4277 อีเมล์ hltc_callcenter@honda.th.com

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่