รวมสินเชื่อบ้าน ธนาคารไทยพาณิชย์ เลือกสินเชื่อให้เหมาะกับคุณ เพราะชีวิตเริ่มต้นที่บ้าน

1 Min Read

▸ สินเชื่อซื้อบ้านใหม่

สินเชื่อซื้อบ้านใหม่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เพราะชีวิตเริ่มต้นที่บ้าน อยากซื้อบ้านใหม่ กู้เงินซื้อบ้าน SCB พร้อมให้คำปรึกษา หากคุณฝันอยากมีบ้าน ความฝันของคุณเป็นจริงได้ไม่ยาก ธนาคารไทยพาณิชย์พร้อมให้คำปรึกษา และมอบสิทธิประโยชน์สูงสุดให้คุณ เพื่อให้คุณและครอบครัวมีความสุขในบ้านที่อบอุ่น ด้วยวงเงินกู้สูงสุด 100%* ของราคาประเมินหลักประกัน และอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษทั้งแบบคงที่ และแบบลอยตัว สินเชื่อบ้านใหม่ ให้อิสระในการเลือกดอกเบี้ย และรูปแบบการผ่อนที่ตอบสนอง lifestyle ของคุณ ผ่อนสบายแบบ ลดต้น ลดดอก กับระยะเวลากู้นานสูงสุด 30 ปี ทราบผลอนุมัติ วงเงินอนุมัติ และอัตราผ่อน รวดเร็วทันใจ ให้บริการอย่างมืออาชีพ

▸ สินเชื่อบ้านรีไฟแนนซ์

สินเชื่อบ้านรีไฟแนนซ์ ธนาคารไทยพาณิชย์ รีไฟแนนซ์สินเชื่อบ้านมาที่ SCB ผ่อนเท่าเดิม กู้เพิ่มได้ ชีวิตเบาขึ้น ย้ายสินเชื่อบ้านมาที่ SCB ช่วยให้คุณจ่ายดอกเบี้ยน้อยลง ทำให้คุณประหยัดเวลาและสามารถเป็นเจ้าของบ้านได้เร็วขึ้น วงเงินกู้สูงสุด 100% ผ่อนสบายนานสูงสุด 30 ปี จะกู้เพิ่มผ่อนเท่าเดิม หรือผ่อนน้อยลง ภาระลดลง ชีวิตก็เบาขึ้น

▸ สินเชื่อบ้านคือเงิน My Home My Cash

สินเชื่อบ้านคือเงิน My Home My Cash ธนาคารไทยพาณิชย์ ฟรี ค่าประเมินหลักประกัน* เมื่อสมัคร อนุมัติ และเบิกใช้วงเงินภายในวันที่ 1 ก.ค. 63 – 30 ก.ย. 63 เปลี่ยนบ้านเป็นเงินทันใจ จะซ่อมแซมต่อเติมบ้าน ปลดภาระ ค่าใช้จ่ายฉุกเฉิน หรือทำตามความฝัน โดยการนำอสังหาริมทรัพย์ มาเป็นหลักประกันในการขอสินเชื่อ เช่น บ้านเดี่ยว,ทาวน์เฮ้าส์, ทาวน์โฮม, อาคารพาณิชย์ (ตึกแถว), คอนโดมิเนียม, ที่ดินว่างเปล่า วงเงินสินเชื่อสูงสุด 20 ล้านบาท การอนุมัติวงเงินกู้ พิจารณาขึ้นอยู่กับรายได้ มูลค่าหลักประกัน และเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด เลือกระยะเวลาผ่อนชำระได้นานสุด 30 ปี โดยรวมระยะเวลาผ่อนชำระเมื่อรวมกับอายุของผู้กู้แล้วจะต้องไม่เกิน 65 ปี ใช้อสังหาริมทรัพย์มาเป็นหลักประกัน รู้ผลอนุมัติเบื้องต้นทันใจใน 1 วันทำการ

 สินเชื่อบ้านมือสอง

สินเชื่อบ้านมือสอง ธนาคารไทยพาณิชย์ จะบ้านมือสอง ทรัพย์หลุดจำนอง หรือที่ดินเปล่า SCB มีคำตอบให้ สินเชื่อสำหรับลูกค้าที่ซื้อบ้านมือสอง หรือบ้านหลุดจำนองของธนาคาร ทั้งบ้านเดี่ยว คอนโด ทาวน์เฮ้าส์ อาคารพาณิชย์ และที่ดินเปล่า สภาพดี ทำเลดี ราคาพิเศษ

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพื่อขอสินเชื่อ

ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ธนาคาร ธนาคารไทยพาณิชย์ได้ทุกสาขา หรือโทรหาธนาคารไทยพาณิชย์ SCB พร้อมให้บริการคุณ 24 ชั่วโมงทุกวัน โทร. 02-777-7777

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่