Selena Gomez เปิดตัวแบรนด์เมคอัพ Rare Beauty ออกโปรดักส์มาด้วยกัน 17 อย่าง ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย

June
June
1 Min Read

ในที่สุดก็เปิดตัวแล้ว กับแบรนด์เครื่องสำอางค์ “Rare Beauty” (แรร์บิวตี้) โดยนักร้องสาว เซเลน่า โกเมซ (Selena Gomez) ที่เป็นมากกว่าแบรนด์ความงาม วีแกน ไม่ทดลองในสัตว์ เป็นมิตรกับผิวบอบบางแพ้ง่าย แรร์บิวตี้ จะช่วยให้คุณแต่งหน้าแบบรู้สึกดี ไม่ซ่อนเร้นสิ่งใด แสดงความเป็นตัวตนของคุณออกมา ไม่ต้องสมบูรณ์แบบ ขอแค่เป็นตัวคุณเอง โดยออกโปรดักส์มาด้วยกันถึง 17 อย่าง ครอบคลุมเมคอัพทั้งหมด อาทิ ไพรเมอร์ รองพื้น คอนซีลเลอร์ บลัชออน ไฮไลท์ ลิปสติก ดินสอเขียนคิ้ว อายไลน์เนอร์ สเปร์ยน้ำแร่ เป็นต้น รวมถึงฟองน้ำและแปรงด้วย สามารถชมเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ rarebeauty.com

ในวันนี้เราเลยจะพาไปชม Rare Beauty กันว่ามีโปรดักส์อะไรที่น่าสนใจบ้าง ราคาไม่แรง ตัวบรรจุภัณฑ์ยูนีคมาก เรียบง่าย แต่สวยเก๋ เราจะยกตัวอย่างโปรดักส์มาให้ชมกัน มาเริ่มกันที่รองพื้น “Liquid Touch Weightless Foundation” สูตรบางเบา เกลี่ยง่าย เพื่อผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงสูงสุด ไม่อุดตันผิว ติดทนตลอดวัน ไม่ดรอป มีให้เลือกถึง 48 เฉดสี ราคา $29 ประมาณ 910 บาท

ตามมาด้วย “Liquid Touch Brightening Concealer” คอนซีลเลอร์เนื้อบางเบา ให้การปกปิดในระดับปานกลาง บิ้วเพิ่มได้ ช่วยปกปิดรอยดำรอยแดงจากสิว ริ้วรอย และจุดบกพร่องต่างๆ ไม่ตกร่อง เกลี่ยง่าย กลืนไปกับผิว มีให้เลือก 48 เฉดสีเช่นกัน ราคา $19 ประมาณ 600 บาท

 

 

ต่อด้วย “Soft Pinch Liquid Blush” บลัชออนเนื้อลิควิด บางเบา เกลี่ยง่าย สร้างพวงแก้มสีสันสวยงาม นุ่มนวล เม็ดสีชัดเจน ติดทนนานตลอดทั้งวัน มีให้เลือก 2 เนื้อสัมผัส คือ เนื้อแมทต์ และเนื้อฉ่ำวาว มีทั้งหมด 8 เฉดสี ราคา $20 ประมาณ 630 บาท

มากันที่ “Positive Light Liquid Luminizer Highlight” ไฮไลท์เนื้อลิควิด เนียนละเอียด บางเบา เกลี่ยง่าย กลืนไปกับผิว ช่วยให้ใบหน้าเปล่งประกาย ติดทนทั้งวัน ไม่เฟด ไม่ตกร่อง มีให้เลือก 7 เฉดสี ราคา $22 ประมาณ 690 บาท

 

 

ลิปWith Gratitude Dewy Lip Balm ลิปบาล์ม เนื้อบางเบา ให้สีแบบระเรื่อๆ สวยงาม สีสดใส มอบความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปาก อวบอิ่ม เปล่งประกาย นุ่มนวล ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีให้เลือก 7 เฉดสี ราคา $16 ประมาณ 500 บาท

สุดท้ายLip Souffle Matte Cream Lipstick ลิควิดลิปสติก เนื้อวิปปิ้งครีม บางเบา สบายริมฝีปาก เม็ดสีเข้มข้น ให้สีชัดเจน พร้อมเอฟเฟกต์เบลอริมฝีปาก ให้ริมฝีปากเรียบเนียน อิ่มเอิบ แมทต์แต่ไม่แห้ง มอบความชุ่มชื้น มีให้เลือก 11 เฉดสีราคา $20 ประมาณ 630 บาท

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : rarebeauty
June
Author: June

Share this Article