ธอส. เสนอสลากออมทรัพย์ พิมานมาศ ทางเลือกใหม่แห่งการออม มอบกำไร ท่ามกลางสถานการณ์ COVID-19

1 Min Read

ช่วงสถานการณ์สถานการณ์ COVID-19 แบบนี้การลงทุนในทุนการลงทุนก็ย่อมมีความเสี่ยงสูง เพราะความผันผวนของทางเศรษฐกิจ ที่มีความไม่แน่นอนสูง Za.in.th จึงขอแนะนำหนึ่งช่องทางการลงทุนอีกทางเลือกหนึ่งคือ สลากออมทรัพย์ ที่ถือได้ว่าเป็นทางเลือกการลงทุนความเสี่ยงต่ำ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งท่ามกลางวิกฤต COVID-19 เพราะสถานการณ์ที่เกิดขึ้นส่งผลให้ทุกธุรกิจมีโอกาสที่จะล้มได้ตลอดเวลา

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เสนอสลากออมทรัพย์ ชุดพิมานมาศ ทางเลือกใหม่แห่งการออม สินทรัพย์ที่มั่นใจได้ว่าจะไม่สูญเสียเงินต้นไป แต่ยังสามารถมอบกำไรให้ผู้ถือครองได้ จึงกลายเป็นที่สนใจในช่วงนี้ ยกตัวอย่างเช่น การเปิดบัญชีธนาคารเพื่อกินดอกเบี้ย หรือการซื้อสลากออมทรัพย์ที่มีผลตอบแทนให้ลุ้นรับ สลากออมทรัพย์พิมานมาศ รุ่นที่ 3 ปี 2563 กับสลากออมทรัพย์ชุดพิมานมาศ ในราคาหน่วยลงทุนละ 50,000 บาท จำนวน 1 ล้านหน่วย (10 หมวด หมวดละ 1 แสนหน่วย) ไม่มีกำหนดการซื้อขั้นต่ำ สำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มเก็บออมเงินก็สามารถซื้อได้ไม่ยาก มีโอกาสถูกรางวัลต่อหน่วยที่ 0.010% ซึ่งอาจจะเพิ่มเงินต้นที่คุณฝากไว้เป็นทวีคูณ

ฝากครบกำหนดเตรียมรับผลตอบแทนหน้าสลาก

ผู้ซื้อสลากออมทรัพย์พิมานมาศ ต้องถือครองหน่วยลงทุนเป็นระยะเวลา 3 ปี โดยจะมีผลตอบแทนหน้าสลากเมื่อฝากครบกำหนดสูงถึง 0.90% ต่อปี สร้างกำไรให้คุณในระยะยาว

เงินต้นไม่สูญ พร้อมลุ้นผลตอบแทนพิเศษ 3 ต่อ

ลงทุนอย่างสบายใจไม่ต้องกลัวว่าเงินต้นจะสูญหาย อีกทั้งยังมีโอกาสสร้างกำไรแบบทวีคูณถึง 3 ต่อ ดังนี้

  • ต่อที่ 1 ลุ้น 50,000 บาททุกเดือน

จับรางวัลปกติทุกเดือนตลอด 3 ปี หรือ 36 ครั้งด้วยกัน มีเงินรางวัลสูงถึง 50,000 บาทเลยทีเดียว โดยจำนวนเงินรางวัลมีหมวดละ 10 รางวัลด้วยกัน (รวมทั้งหมด 10 หมวด 100 รางวัล)

โดยมีโอกาสถูกรางวัลนี้ถึง 0.010% ด้วยกัน ซึ่งผลตอบแทนที่ได้อาจเพิ่มจำนวนหน่วยลงทุนของคุณเป็นทวีคูณ

* เมื่อถือหน่วยลงทุนครบ 3 ปี

นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สร้างโอกาสสร้างเงินก้อนใหญ่ให้คุณได้โดยไม่ต้องแบกรับความเสี่ยง

  • ต่อที่ 2 ลุ้นรางวัลพิเศษ หมวดละ 2 รางวัล  รางวัลละ 500,000 ทุกไตรมาส

นอกจากรางวัลปกติประจำเดือนแล้ว ทุกๆ ไตรมาส (3 เดือน) ยังมีให้คุณลุ้นโชคก้อนโต รับรางวัลมูลค่า 500,000 บาท โดยมีจำนวนหมวดละ 2 รางวัลด้วยกัน (รวมทั้งหมด 10 หมวด 20 รางวัล) เหมาะสำหรับคนที่ชอบลุ้นโชคก้อนใหญ่เป็นอย่างมาก

  • ต่อที่ 3 คะแนนสะสมเสี่ยงโชคลุ้นทอง

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า ธอส. ที่ซื้อสลากออมทรัพย์พิมานมาศเท่านั้น ทุกๆ 30 คะแนนสะสม รับ 1 สิทธิ์ลุ้นรางวัลรับรางวัลใหญ่ “สร้อยคอทางคำหนัก 2 บาท” จำนวน 10 รางวัล หรือรางวัลรอง “สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท” จำนวน 47 รางวัล

สามารถแลกรับสิทธิได้ตั้งแต่กันยายน 2563 ตรวจสอบคะแนนสะสมของคุณได้ที่ http://reward.ghbank.co.th/

ได้รางวัลไม่ต้องกลัวภาษี (เฉพาะบุคคลธรรมดา)

ไม่ต้องกลัวว่าได้รางวัลแล้วจะต้องโดนหักภาษี เพราะลูกค้า ธอส. (บุคคลธรรมดา) ได้รับยกเว้นภาษีเงินได้จากดอกเบี้ยและภาษีเงินได้จากเงินรางวัล ซึ่งคุณจะได้รับผลตอบแทนแบบเต็มๆ โดยไม่ต้องเสียภาษีดังกล่าว

สลากออมทรัพย์พิมานมาศเหมาะสำหรับ มีเงินเย็นเก็บออมไว้ ชอบลุ้นรางวัล และต้องการวางแผนไว้เผื่ออนาคต

  • มีเงินเย็นเก็บออมไว้

หากคุณมีเงินก้อนเก็บออมไว้ แต่ยังไม่รีบร้อนต้องใช้ในช่วงนี้ ซึ่งคุณสามารถเปลี่ยนมาเก็บเงินแบบปลอดภัยผ่านสลากออมทรัพย์พิมานมาศ ซึ่งจะช่วยทำกำไรไปด้วยในตัว แต่ไม่มีความเสี่ยงที่จะสูญเงินต้น แต่ให้ผลตอบแทนสูงอย่างไม่น่าเชื่อ

  • ชอบลุ้นรางวัล

นอกจากดอกเบี้ยที่จะได้รับแล้ว ยังมีรางวัลพิเศษให้ได้ลุ้นรับถึง 3 รายการ โดยที่ไม่ต้องใช้เงินต้นในการเสี่ยง ถ้าชอบลุ้นไม่ชอบเสี่ยง สลากออมทรัพย์พิมานมาศจะต้องเหมาะกับคุณอย่างแน่นอน

  • วางแผนไว้เผื่ออนาคต

สำหรับผู้ที่มองถึงสภาพคล่องทางการเงินในอนาคต หรือวางแผนไว้สำหรับการเกษียณอายุ แต่ไม่อยากนำเงินไปเสี่ยงลงทุน เราขอแนะนำเป็นอย่างยิ่ง เพราะสลากออมทรัพย์พิมานมาศมอบให้คุณทั้งดอกเบี้ยเงินฝาก และการลุ้นรางวัล ช่วยเสริมกำลังให้กับเงินก้อนใหญ่ของคุณได้อย่างแน่นอน

สนใจซื้อสลากออมทรัพย์พิมานมาศต้องทำอย่างไร

จากสิทธิพิเศษทั้งหมดที่ได้กล่าวไป ใครที่สนใจซื้อสลากออมทรัพย์ชุดพิมานมาศ สามารถติดต่อได้ที่ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ทุกสาขาทั่วประเทศ ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 24 กันยายน 2563 หรือจนกว่าจำนวนหน่วยลงทุนจะเต็มเท่านั้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Inbox : m.me/GHBank ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2645-9000

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่