สินเชื่อธุรกิจ TMB SME Smart BIZ เพื่อธุรกิจออนไลน์  ตอบโจทย์ความต้องการของเจ้าของธุรกิจร้านค้าออนไลน์

1 Min Read

บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด ร่วมเปิดโอกาสให้เจ้าของร้านค้าออนไลน์ในแพลตฟอร์มลาซาด้า สมัครสินเชื่อธุรกิจ TMB SME Smart BIZ เพื่อธุรกิจออนไลน์ สามารถนำเงินทุนมา เพิ่มสต็อกสินค้าและได้รับเงินอย่างรวดเร็ว คว้าโอกาสทางธุรกิจได้ทันเวลา ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการของเจ้าของธุรกิจร้านค้าออนไลน์ ทีเอ็มบียังเจาะลึกถึงในเรื่องของความต้องการเงินทุนที่รวดเร็วเพื่อไม่พลาดโอกาสในการเติบโตรายได้ นับเป็นความต้องการหลักของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์เพราะค่าใช้จ่ายของร้านค้าออนไลน์ส่วนใหญ่ คือการลงทุนในการซื้อสต็อกสินค้าเพื่อรองรับธุรกิจร้านค้าออนไลน์ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีแคมเปญพิเศษหรือช่วงกระตุ้นยอดขายของแต่ละแพลตฟอร์ม ซึ่งถือเป็น ‘ช่วงเวลาทองคำ’ ที่ร้านค้าออนไลน์จะสามารถเพิ่มยอดขายได้มากถึง 20-100 เท่า ร้านค้าออนไลน์จึงต้องการเงินลงทุนที่เพียงพอในเวลาที่รวดเร็วเพื่อจะได้ไม่พลาดโอกาสในการสร้างรายได้ในช่วงเวลาดังกล่าว

“สินเชื่อธุรกิจ TMB SME Smart BIZ เพื่อธุรกิจออนไลน์”  มีด้วยกันจำวน 2 รูปแบบ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของเจ้าของธุรกิจร้านค้าออนไลน์ได้อย่างครบถ้วน

(1) สินเชื่อเพื่อธุรกิจออนไลน์ พร้อมสร้างยอดขายช่วงเทศกาล ด้วยการให้วงเงินสินเชื่อ 15,000 – 500,000 บาท สำหรับใช้ซื้อสต็อกสินค้าในช่วงแคมเปญพิเศษ ระยะเวลาในการกู้ 60 วัน ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน ยื่นกู้สะดวก อนุมัติเร็ว รับเงินไว ผ่านช่องทางออนไลน์

(2) สินเชื่อเพิ่มสภาพคล่องให้ธุรกิจ สำหรับร้านค้าออนไลน์ วงเงินสินเชื่อ 30,000 – 1,000,000 บาท สำหรับใช้หมุนเวียนกิจการ ด้วยระยะเวลาในการกู้ 1 ปี

ทีเอ็มบียังพร้อมที่จะสนับสนุนร้านค้าออนไลน์ในแพลตฟอร์มอื่นๆเพิ่มเติมเพื่อส่งเสริมให้เจ้าของธุรกิจร้านค้าออนไลน์สามารถเติบโตและคว้าโอกาสทางธุรกิจได้มากกว่า สำหรับเจ้าของธุรกิจร้านค้าออนไลน์ที่สนใจ สามารถคลิกสมัครได้ที่ ปุ่มขอสินเชื่อกับทีเอ็มบี ผ่านแอปพลิเคชันลาซาด้า หรือ www.tmbbank.com/sme/lazada และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ธุรกิจสัมพันธ์ ทีเอ็มบี เอสเอ็มอี โทร. 02-828-2828 ในวันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 8.00 – 20.00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์และวันหยุดธนาคาร

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่