Etude House คอลเล็กชั่นใหม่ Muhly Romance ออกเมคอัพประจำฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2020

June
June
1 Min Read

ออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับแบรนด์เครื่องสำอางค์สัญชาติเกาหลี “Etude House” (อีทูดี้ เฮ้าส์) เมคอัพและสกินแคร์คุณภาพดี ที่ได้รับความนิยมในประเทศไทย และอีกหลายประเทศทั่วโลก มีโปรดักส์ Best Seller เยอะมาก ทั้งไลน์เมคอัพและสกินแคร์ โดยเฉพาะอายแชโดว์กับลิป เชื่อว่าสาวๆ หลายคนจะต้องมีติดกระเป๋ากันบ้างล่ะ

ล่าสุด อีทูดี้ ได้ออกคอลเล็กชั่นที่มีชื่อว่า “Muhly Romance” เมคอัพประจำฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว Fall/Winter 2020 มาในโทนสีส้มน้ำตาลสุดโรแมนติก ครีเอทลุคชวนฝัน ส่องประกายแวววาว ออกมาด้วยกัน 4 โปรดักส์ คือ อายแชโดว์พาเลท 9 เฉดสี, อายแชโดว์ 15 เฉดสี, ลิปสติก 3 เฉดสี และลิปทินท์ 2 เฉดสี วางจำหน่ายแล้วที่ประเทศเกาหลี ส่วนประเทศไทยรออีกสักพักเนอะ

 


♡ Play Color Eyes Muhly Romance

อายแชโดว์พาเลท 9 เฉดสี เนื้อละเอียด เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย บางเบา เม็ดสีแน่น ให้สีชัดเจน ติดทนนาน มีทั้งเนื้อแมทต์, เนื้อชิมเมอร์ และเนื้อกลิตเตอร์ มาในโทนสีส้มน้ำตาลสุดโรแมนติก

 


♡ Look at My Eyes Muhly Romance

อายแชโดว์ เนื้อละเอียด เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย บางเบา เม็ดสีแน่น ให้สีชัดเจน ติดทนนาน มาในโทนสีส้มน้ำตาล เข้ากับฤดูใบไม้ร่วง มีให้เลือกถึง 15 เฉดสี


♡ Muhly Romance Better Lips-Talk Velvet

ลิปสติกเนื้อนุ่ม บางเบา เท็กซ์เจอร์กำมะหยี่ มอบริมฝีปากแมทต์ แต่ไม่แห้ง เม็ดสีชัดเจน ติดทนนาน สร้างเรียวปากสวยอวบอิ่ม เรียบเนียน มีให้เลือก 3 เฉดสี


♡ Muhly Romance Dear Darling Water Gel Tint

ลิปทินท์ เนื้อเจล บางเบา เม็ดสีเข้มข้น ให้สีชัดเจน สร้างริมฝีปากสีสันสดใส มี 2 เฉดสี


★ รีวิวและสวอชสีจากบล็อกเกอร์เกาหลี

https://www.instagram.com/p/CEY8jpOhVxJ/

https://www.instagram.com/p/CEWQ4aklif_/

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : etude

June
Author: June

Share this Article