สินเชื่อบุคคลธนาคารธนชาต สินเชื่ออเนกประสงค์ ให้คุณมีความพร้อมยามฉุกเฉิน

2 Min Read

เรื่องของการเงินถือได้ว่าเมื่อถึงเวลาที่จำเป็นต้องใช้ ก็ต้องเตรียมหาข้อมูลสินเชื่อส่วนบุคคล แล้วก็ต้องศึกษาในหลายๆ เรื่องทั้งดอกเบี้ย ระยะเวลาผ่อนชำระ ค่างวด วันนี้ Za.in.th จึงได้นำ สินเชื่อบุคคลธนาคารธนชาต มาฝากกัน สำหรับผู้ที่ต้องการสินเชื่อเงินกู้เอาไว้ใช้ยามจำเป็นต้องใช้ ทั้ง สินเชื่อส่วนบุคคล FLASH Plus, FLASH Welfare, FLASH Scholar, แถมกับ SMS Alert for FLASH Plus

บัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Plus

สินเชื่อบัตรกดเงินสด FLASH Plus บัตรกดเงินสด กดเงินได้ ผ่อนของได้ ดอกเบี้ย 0% ต่อปีนาน 3 เดือน พิเศษพนักงานที่รายได้มากกว่า 30,000 บาท รับดอกเบี้ย 16.99% นาน 24 เดือน มีโปรโมชั่นพิเศษ รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 3 รอบบัญชี รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 16.99% นาน 24 รอบบัญชี และตั้งแต่รอบบัญชีที่ 25 เป็นต้นไปดอกเบี้ยจะถูกปรับเป็นอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกที่ 20-26% ต่อปี เลือกงวดผ่อนชำระ 24, 36, 48, 60 งวด

เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีลักษณะเป็นวงเงินสินเชื่อหมุนเวียน ผู้ถือบัตรจะได้รับบัตรพร้อมวงเงินสินเชื่อเพื่อใช้ บริการโอนเงินผ่อนสบาย Sabai Cash โอนเงินเข้าบัญชี ชำระคืนรายเดือน หรือ บริการเงินสดสั่งได้ Cash Transfer โอนเงินเข้าบัญชี ชำระคืนขั้นต่ำ 3% และ เบิกถอนเงินสดจากเครื่อง ATM ตลอด 24 ชม. ทุกที่ทั่วโลก ผ่าน บริการเงินสดกดทันที Cash Advance นอกจากนี้ยังมี บริการผ่อนสบาย Smile Plan ให้ผ่อน ชำระสินค้าและบริการ ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0% สามารถใช้ 4 บริการนี้ได้สูงสุด 100% ของวงเงินบัตร ในการทำรายการทุกครั้ง วงเงินคงเหลือในบัตรจะลดลง เมื่อชำระเงินคืน วงเงินจะทยอยกลับคืนสู่บัตร ทำให้ผู้ถือบัตรสามารถเพิ่มความคล่องตัวทางการเงินได้ตลอดทุกที่ทุกเวลา สมัครวันนี้ ไม่มีค่าธรรมเนียมการเบิกเงินสด แรกเข้าและรายปี

คุณสมบัติผู้สมัคร
– อายุผู้สมัคร 20 – 60 ปี
– รายได้ประจำต่อเดือน พนักงานประจำ 20,000 บาทขึ้นไป สำหรับเจ้าของกิจการ / ธุรกิจส่วนตัว 30,000 บาทขึ้นไป
– อายุการทำงาน / กิจการ พนักงานประจำ อายุงานไม่น้อยกว่า 1 ปี สำหรับเจ้าของกิจการ / ธุรกิจส่วนตัว ดำเนินธุรกิจมาไม่น้อยกว่า 3 ปี
– สัญชาติไทยเท่านั้น
– มีหมายเลขโทรศัพท์พื้นฐานและโทรศัพท์มือถือที่สามารถติดต่อได้
– ผ่านการตรวจสอบตามเกณฑ์และเงื่อนไขของธนาคารฯ

สมัครบัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Plus ออนไลน์คลิกเลย

สินเชื่อสวัสดิการ FLASH Welfare

สินเชื่อสวัสดิการ FLASH Welfare ให้วงเงินสินเชื่อสูง ระยะเวลาการผ่อนชำระนาน ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ และไม่ต้องมีบุคคลค้ำประกัน วงเงินกู้ตั้งแต่ 10,000 – 1,000,000 บาท ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความสามารถในการผ่อนชำระ ระยะเวลาในการผ่อนชำระสูงสุดไม่เกิน 60 เดือน สำหรับพนักงานของบริษัทฯ ที่ได้จัดทำบันทึกข้อตกลง (MOU) ร่วมกับธนาคารธนชาต ผลิตภัณฑ์สินเชื่อบุคคล (พิเศษ) วัตถุประสงค์เพื่อใช้จ่ายตามความจำเป็น ให้วงเงินสินเชื่อสูง ระยะเวลาการผ่อนชำระนาน ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ และไม่ต้องมีบุคคลค้ำประกัน

คุณสมบัติของผู้สมัครสินเชื่อสวัสดิการ FLASH Welfare
– พนักงานของบริษัทฯ ที่ได้จัดทำบันทึกข้อตกลง (MOU) ร่วมกับธนาคารธนชาต
– เงินเดือน ตั้งแต่ 10,000 บาท ขึ้นไป
– อายุงานตั้งแต่ 1 ปี ขึ้นไป

สำหรับคนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์สินเชื่อส่วนบุคคล สามารถคลิกเข้ามาเปรียบเทียบที่ Za.in.th แล้วคุณจะทราบข้อมูลผลิตภัณฑ์สินเชื่อมากมายจากหลากหลายสถาบันทางการเงิน ให้โดนใจและถูกใจคุณ สินเชื่อส่วนบุคคล

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่