Kaja Beauty คอลเล็กชั่น PINA COLADA ปล่อย 3 โปรดักส์ใหม่ แรงบันดาลใจมาจากค็อกเทลเมืองร้อนที่เต็มไปด้วยสับปะรดสุดฉ่ำและมะพร้าวสดชื่น

June
June
1 Min Read

หากใครยังไม่รู้จักแบรนด์ “Kaja Beauty” (คาจา บิวตี้) เป็นแบรนด์ K-beauty สัญชาติเกาหลี ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อผู้หญิงทุกสีผิว เปิดตัวเมื่อปลายปีที่ผ่านมา คาจา ในภาษาเกาหลี แปลว่า ไปกัน ไปกันเถอะ จึงถูกออกแบบมาในลักษณะกระทัดรัด พกพาสะดวก สามารถไปกับคุณได้ทุกที่ เป็นแบรนด์เครื่องสำอางค์เกาหลีแบรนด์แรกที่ได้รับการพัฒนาร่วมกับ Sephora เพราะแบรนด์นี้ได้วางจำหน่ายใน Sephora อเมริกานะจ้ะ

ล่าสุด คาจา ออกคอลเล็กชั่นใหม่ ที่มีชื่อว่า “PIÑA COLADA (ภาษาสเปน : ปิญญาโกลาดา) ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากค็อกเทลสไตล์เขตร้อน จากประเทศเปอร์โตริโก เต็มไปด้วยสับปะรดสุดฉ่ำและมะพร้าวสดชื่น นำไปปั่นกับรัมขาว จะได้เครื่องดื่มรสหวานที่สดชื่นดับร้อน เสมือนพาคุณไปพักผ่อนริมชายหาด ปล่อยโปรดักส์มาด้วยกัน 3 ตัว คือ ลิปบาล์ม+สครับ, สเปร์ยน้ำแร่ และอายแชโดว์ วางจำหน่ายแล้วใน Sephora อเมริกา


♡ Kaja Balmy Bento Lip Balm + Scrub

ลิปดูโอ้ 2 in 1 เป็นทั้งลิปบาล์มและสครับ มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าว ช่วยมอบความชุ่มชื่นและอวบอิ่ม ส่วนสครับเป็นสครับสับปะรด จะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน ให้ริมฝีปากเรียบเนียน อ่อนนุ่ม


♡ Kaja Mist Me Hydrating Face Mist

สเปร์ยน้ำแร่ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้น และคืนความสดชื่นแก่ผิว ละอองละเอียด มีสารสกัดจากสับปะรดช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นได้อย่างเห็นชัด, สารสกัดจากมะพร้าวและน้ำมะพร้าว ช่วยให้หน้านุ่ม มอบความสดชื่น และกรดไฮยาลูโรนิค ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว

 

 


♡ Kaja Beauty Bento Bouncy Shimmer Eyeshadow Trio

อายแชโดว์ 3 เฉดสี ที่ถูกบรรจุในตลับเป็นชั้นๆ เสมือนกับข้าวกล่องเบนโตะ เนื้อเนียนนุ่ม ทั้งเนื้อแมทต์และเนื้อชิมเมอร์ ใช้งานง่าย สะดวก ไม่ว่าจะใช้นิ้วหรือใช้แปรง เกลี่ยง่าย มีเทคโนโลยี Glitter Arrangement ให้ชิมเมอร์สม่ำเสมอเมื่อปาด เหมาะกับเวลารีบเร่งหรือเวลาเดินทาง ผลิตภัณฑ์นี้ปราศจากพาราเบน ซัลเฟต มาในเฉดสี Alotta Colada โทนสีกลางแบบ sunkissed มาพร้อมกลิ่นหอมของ pina colada

 

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : Kaja Beauty
June
Author: June

Share this Article