แนะนำกู้เงินส่วนบุคคล ธนาคารทหารไทย ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

1 Min Read

กู้เงินส่วนบุคคลหรือสินเชื่ออเนกประสงค์ ในปัจจุบันนี้ถือได้ว่ามีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เป็นเงินด่วนทันใจ สำหรับคนที่ต้องการเงินก้อนโอนเข้าบัญชี หรือในรูปแบบบัตรกดเงินสด Za.in.th นำมาแนะนำคือผลิตภัณฑ์สินเชื่อเงินกู้ส่วนบุคคลของ ธนาคารทหารไทย มีอะไรกันบ้างไปดูกันเลย

♡ ทีเอ็มบี แคชทูโก ทีเอ็มบี

ทีเอ็มบี แคชทูโก ถือได้ว่าตอบโจทย์ทุกความต้องการพร้อมลดดอกเบี้ยให้ทุกเดือน วงเงินอนุมัติระหว่าง 30,000 – 1,500,000 บาท หรือสูงสุด 5 เท่าของรายได้ประจำต่อเดือน กรณีที่ไม่เคยมีบัญชีสินเชื่อบุคคลกับ TMB และมีรายได้ต่ำกว่า 30,000 บาทต่อเดือน จะได้รับวงเงินสูงสุด 1.5 เท่าของรายได้ประจำต่อเดือน และจะมีบัญชีสินเชื่อบุคคลกับสถาบันการเงินต่างๆ รวมกันได้ไม่เกิน 3 แห่ง ลดอัตราดอกเบี้ย 3% ต่อปี ลดทุกเดือน จากดอกเบี้ยปกติ แค่ใช้บัญชี ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี 5 ครั้ง/เดือน + สมัครใช้บริการหักบัญชีอัตโนมัติ (Direct Debit) พร้อมวงเงินอนุมัติสูงถึง 1.5 ล้านบาท ซึ่งการลดอัตราดอกเบี้ยจะมีผลในเดือนถัดไปหลังปฏิบัติตามเงื่อนไขครบถ้วน

คุณสมบัติ พนักงานบริษัท / ข้าราชการ / รัฐวิสาหกิจ รับเงินเดือนผ่านการโอนเข้าบัญชี โดยมีฐานเงินเดือน 20,000 บาท ขึ้นไป อายุอยู่ระหว่าง 20 – 59 ปี ทำงานที่ปัจจุบันเกิน 4 เดือนขึ้นไป หากเป็นผู้ประกอบธุรกิจส่วนตัว ประมาณการรายได้ต่อเดือน 30,000 บาท ขึ้นไป อายุอยู่ระหว่าง 25 – 59 ปี ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยไม่น้อยกว่า 2 ปีขึ้นไป (นับจากวันที่จดทะเบียนกิจการ)

♡ ทีเอ็มบี เรดดี้แคช ทีเอ็มบี

ทีเอ็มบี เรดดี้แคช บัตรกดเงินสดทีเอ็มบี เรดดี้แคชให้คุณพร้อมกับทุกสถานการณ์ วงเงินอนุมัติ วงเงินอนุมัติระหว่าง 15,000 – 300,000 บาท หรือไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ประจำต่อเดือน การผ่อนชำระ ชำระคืนเพียง 3% ของยอดหนี้ การคำนวณดอกเบี้ย ดอกเบี้ยคิดแบบลดต้นลดดอก ตามจำนวนวันที่ใช้จริง

คุณสมบัติ พนักงานบริษัท / ข้าราชการ / รัฐวิสาหกิจ รับเงินเดือนผ่านการโอนเข้าบัญชี โดยมีฐานเงินเดือน 15,000 บาท ขึ้นไป อายุอยู่ระหว่าง 20 – 60 ปี ทำงานที่ปัจจุบันเกิน 4 เดือนขึ้นไป หรือผู้ประกอบธุรกิจส่วนตัว ประมาณการรายได้ต่อเดือน 30,000 บาท ขึ้นไป อายุอยู่ระหว่าง 20 – 60 ปี ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยไม่น้อยกว่า 2 ปีขึ้นไป (นับจากวันที่จดทะเบียนกิจการ)

ติดต่อสอบถามรายละเอียด TMB

ติดต่อสอบถามรายละเอียด TMB Contact Center 1558 หรือ โทรจากต่างประเทศ +662 299 1558 เว็บไซต์ https://www.tmbbank.com/

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่