Amuse ออกคอลเล็กชั่น SEONGSUDONG ปล่อยอายแชโดว์พาเลท และลิปครีมแมทต์ 2 เฉดสี

June
June
1 Min Read

แบรนด์เครื่องสำอางเกาหลี “Amuse” (อะมิ้วส์) เมคอัพคุณภาพ ที่จะทำให้สนุกสนานไปกับการแต่งหน้า มาใน 3 คอนเซ็ป คือ ใช้งานง่าย, แสดงตัวของคุณออกมา และต้องมีติดกระเป๋า มีโปรดักส์ขายดีหลายตัว ปัจจุบันได้นางเอกสาว กงฮโยจิน (Kong Hyo Jin) เป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของอะมิ้วส์อีกด้วย

เมื่อไม่นานมานี้ อะมิ้วส์ ออกคอลเล็กชั่น “SEONGSUDONG” เมคอัพโทนสีแอปริคอต ส้มอิฐ ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง 2020 สร้างลุคแต่งหน้าโทนนู้ด ได้รับแรงบันดาลใจมาจากย่าน ซองซูดง (Seongsu-dong) ถูกเรียกว่า บรู๊คลินแห่งกรุงโซล ย่านฮิปๆ ที่เต็มไปด้วยคาเฟ่ แกลลอรี่ โกดังอิฐแดง ที่ซ่อนตัวอยู่ในตรอกเล็กๆ ดีไซน์แปลกตา เก๋ไก๋ อีกทั้งยังมีสวนป่าที่มีกวางอาศัยอยู่ด้วยนะ สำหรับคอลเล็กชั่นนี้ ออกโปรดักส์มาด้วยกัน 2 อย่าง คือ อายแชโดว์พาเลท และลิปครีมแมทต์ และลิปนิวโตรแมทต์ วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ amusemakeup.com


♡ Amuse Seongsudong Eye Palette

อายแชโดว์พาเลท 9 เฉดสี เนื้อบางบาา เกลี่ยง่าย เม็ดสีชัดเจน มีทั้งเนื้อแมทต์ ชิมเมอร์ และกลิตเตอร์ มาในบรรจุภัณฑ์แบบตู้น้ำ ด้านในมีกากเพชรสีชมพู สวยมาก ราคา 38,000 วอน ประมาณ 1,000 บาท

 

 


♡ Amuse Cream Matt

ลิปเนื้อครีม เนียนนุ่ม สัมผัสนิ่ม บางเบา เม็ดสีเข้มข้ม ให้สีชัดเจน สร้างริมฝีปากแมทต์ มีให้เลือก 2 เฉดสี  ราคา 20,000 วอน ประมาณ 530 บาท

  • 01 Terra Cotta
  • 02 Rose Marmalade


★ รีวิวและสวอชสีจากบล็อกเกอร์เกาหลี

https://www.instagram.com/p/CD_CaS-BK5n/

https://www.instagram.com/p/CEI89t0lA8z/

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : amuse
June
Author: June

Share this Article