รวมสินเชื่อบ้านซีไอเอ็มบี ไทย เพราะ “บ้าน” คือจุดเริ่มต้นแห่งความสุขของทุกคนในครอบครัว

2 Min Read

สำหรับใครที่อยากจะซื้อบ้าน ซื้อคอนโด ซื้อที่ดิน ปลูกสร้างบ้านเอง หรือจะต่อเติมขยายบ้านให้กว้างขึ้น ส่วนใหญ่ก็จะมองหาสินเชื่อที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้ Za.in.th จึงนำสินเชื่อบ้าน จากธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) เพราะ “บ้าน” คือจุดเริ่มต้นแห่งความสุขของทุกคนในครอบครัว มีอะไรกันบ้างไปดูกันเลย

 สินเชื่อบ้าน โฮมโลนฟอร์ยูซีไอเอ็มบี ไทย

เงินกู้อัตราดอกเบี้ยต่ำ เพื่อซื้อบ้าน หรือปลูกสร้างบ้านบนที่ดินของตนเอง เข้าใจสเต็ปชีวิตของคุณ สามารถเลือกผ่อนชำระง่ายๆ ด้วยยอดเงินที่เท่ากันทุกเดือน เพียงคุณมีสัญชาติไทย และต้องอยู่อาศัยในประเทศไทย เป็นพนักงานประจำ, ข้าราชการ, พนักงานรัฐวิสาหกิจ, พนักงานสัญญาจ้างของหน่วยงานราชการหรือรัฐวิสาหกิจ, ผู้ประกอบธุรกิจส่วนตัวและเจ้าของกิจการ อายุ 21 – 62 ปี เมื่อนับรวมระยะเวลาผ่อนชำระแล้ว อายุไม่เกิน 65 ปี อายุงาน 6 เดือนขึ้นไป * สำหรับพนักงานประจำ / ข้าราชการ/ พนักงานรัฐวิสาหกิจ, 1 ปีขึ้นไป ** สำหรับพนักงานสัญญาจ้างของหน่วยงานราชการหรือรัฐวิสาหิจ หรือบริษัทที่น่าเชื่อถือ เฉพาะพนักงานที่ไม่ได้ใช้แรงงานเป็นหลัก (หรือ พนักงาน white collar) ในระดับบริหารตั้งแต่ระดับผู้จัดการ/หัวหน้างานขึ้นไป, 2 ปีขึ้นไป *** สำหรับผู้ประกอบธุรกิจส่วนตัว / เจ้าของกิจการ

สมัครสินเชื่อบ้าน โฮมโลนฟอร์ยูออนไลน์

♡ สินเชื่อมอร์เกจพาวเวอร์ซีไอเอ็มบี ไทย

สินเชื่อมอร์เกจพาวเวอร์เพิ่มโอกาสการลงทุน ให้คุณ “ยิ้ม” ได้กว้างขึ้น คุณลักษณะเด่นเป็น สินเชื่ออเนกประสงค์ สำหรับคนมีบ้าน ปลอดภาระ เลือกวงเงินในแบบที่ใช่ตัวเลือกวงเงิน 3 รูปแบบ วงเงินกู้ วงเงินโอดี วงเงินผสม

สัญชาติไทย และต้องอยู่อาศัยในประเทศไทยเท่านั้น เป็นพนักงานประจำ, ข้าราชการ, พนักงานรัฐวิสาหกิจ, พนักงานสัญญาจ้างของหน่วยงานราชการหรือรัฐวิสาหกิจ, ผู้ประกอบธุรกิจส่วนตัวและเจ้าของกิจการ

อายุ 21 – 62 ปี สำหรับวงเงินกู้แบบมีระยะเวลา และเมื่อรวมระยะเวลาผ่อนชำระแล้วอายุต้องไม่เกิน 65 ปีหรือ 25 – 60 ปี สำหรับวงเงินเบิกเกินบัญชี

อายุงาน 6 เดือนขึ้นไป * สำหรับพนักงานประจำ / ข้าราชการ/ พนักงานรัฐวิสาหกิจ,  1 ปีขึ้นไป ** สำหรับพนักงานสัญญาจ้างของหน่วยงานราชการหรือรัฐวิสาหิจ หรือบริษัทที่น่าเชื่อถือเฉพาะพนักงานที่ไม่ได้ใช้แรงงานเป็นหลัก (หรือ พนักงาน white collar) ในระดับบริหารตั้งแต่ระดับผู้จัดการ/หัวหน้างานขึ้นไป,  2 ปีขึ้นไป *** สำหรับผู้ประกอบธุรกิจส่วนตัว / เจ้าของกิจการ

สมัครสินเชื่อมอร์เกจพาวเวอร์ออนไลน์

♡ สินเชื่อพร็อพเพอร์ตี้โลนซีไอเอ็มบี ไทย

สินเชื่อพร็อพเพอร์ตี้โลน สินเชื่ออเนกประสงค์ พร้อมสรรพ ทุกหลักประกัน ให้อิสระทางการเงิน คุณลักษณะเด่นคือ พร้อมรับทุกหลักประกัน สินเชื่ออเนกประสงค์ ไม่จำกัดประเภทหลักประกัน เลือกวงเงินในแบบที่ใช่ ตัวเลือกวงเงิน 3 ประเภท วงเงินกู้ วงเงินโอดี วงเงินผสม คุณสมบัติผู้สมัคร สัญชาติไทย และต้องอยู่อาศัยในประเทศไทยเท่านั้น พนักงานประจำ ข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ พนักงานสัญญาจ้างของหน่วยงานราชการหรือรัฐวิสาหกิจ ผู้ประกอบธุรกิจส่วนตัวและเจ้าของกิจการ อายุ 21 – 62 ปี สำหรับวงเงินกู้แบบมีระยะเวลา และเมื่อรวมระยะเวลาผ่อนชำระแล้วอายุต้องไม่เกิน 65 ปี25 – 60 ปี สำหรับวงเงินเบิกเกินบัญชี อายุงาน 6 เดือนขึ้นไป * สำหรับพนักงานประจำ / ข้าราชการ/ พนักงานรัฐวิสาหกิจ, 1 ปีขึ้นไป ** สำหรับพนักงานสัญญาจ้างของหน่วยงานราชการหรือรัฐวิสาหิจ หรือบริษัทที่น่าเชื่อถือ เฉพาะพนักงานที่ไม่ได้ใช้แรงงานเป็นหลัก (หรือ พนักงาน white collar) ในระดับบริหารตั้งแต่ระดับผู้จัดการ/หัวหน้างานขึ้นไป, 2 ปีขึ้นไป *** สำหรับผู้ประกอบธุรกิจส่วนตัว / เจ้าของกิจการ

สมัครสินเชื่อพร็อพเพอร์ตี้โลนออนไลน์

♡ สินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้านซีไอเอ็มบี ไทย

สินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้าน ผ่อนคลายภาระ พร้อมยิ้มรับทุกโอกาสดีๆ ที่มีคุณลักษณะเด่น ลดภาระด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำ สินเชื่อเพื่อการไถ่ถอนที่อยู่อาศัยจากสถาบันการเงินอื่นอัตราดอกเบี้ยต่ำ คุณสมบัติผู้สมัคร ผู้มีสัญชาติไทย และพักอาศัยในประเทศไทย อายุ 21 – 62 ปี เมื่อนับรวมระยะเวลาผ่อนชำระแล้ว อายุไม่เกิน 65 ปี อายุงาน 6 เดือนขึ้นไป * สำหรับพนักงานประจำ / ข้าราชการ/ พนักงานรัฐวิสาหกิจ, 1 ปีขึ้นไป ** สำหรับพนักงานสัญญาจ้างของหน่วยงานราชการหรือรัฐวิสาหิจ หรือบริษัทที่น่าเชื่อถือ เฉพาะพนักงานที่ไม่ได้ใช้แรงงานเป็นหลัก (หรือ พนักงาน white collar) ในระดับบริหารตั้งแต่ระดับผู้จัดการ/หัวหน้างานขึ้นไป, 2 ปีขึ้นไป *** สำหรับผู้ประกอบธุรกิจส่วนตัว / เจ้าของกิจการ

สมัครสินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้านออนไลน์

ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) ธนาคารกลุ่มซีไอเอ็มบีมีรากฐานอยู่ในอาเซียน และความรู้ความเชี่ยวชาญที่หลากหลายจากทั่วทั้งภูมิภาค พร้อมมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของทุกๆ คนในภูมิภาคนี้อย่างสูงสุด ติดต่อเราสอบถามบริการเพิ่มเติมได้ที่ CIMB THAI care center 0 2626 7777

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่