สินเชื่อส่วนบุคคล สร้างแผนในอนาคตของคุณให้เป็นจริง กับซีไอเอ็มบี ไทย

1 Min Read

วันนี้ ZA.IN.TH ขอเอาใจคนที่ต้องการอยากจะหาสินเชื่อส่วนบุคคล ซึ่งในปัจจุบันแต่ละธนาคารก็มีผลิตภัณฑ์สินเชื่อส่วนบุคคลบริการกันอย่างแพร่หลาก ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) ที่มีผลิตภัณฑ์สินเชื่อส่วนบุคคลข้อเสนอตรงใจ เหมาะสำหรับทุกคนมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

สินเชื่อบุคคลเพอร์ชัลนัลแคช ซีไอเอ็มบี ไทย

สร้างแผนในอนาคตของคุณให้เป็นจริง ยอดผ่อนชำระเท่ากันทุกเดือนแบบลดต้นลดดอก สินเชื่อบุคคลเพอร์ซันนัลแคช แหล่งเงินทุน ที่เหมาะสมกับชีวิตคุณ เพื่อเริ่มต้นสิ่งดีๆในทุกๆโอกาส สำหรับพนักงานที่มีรายได้ประจำเดือน 20,000 บาทขึ้นไป ผ่อนน้อย สบายนาน อายุสัญญาสูงสุด 60 เดือน วงเงินอนุมัติสินเชื่อสูงสุดถึง 5 เท่าของรายได้ประจำ หรือสูงสุด 2,000,000 บาท สำหรับพนักงานประจำ และสูงสุด 1,000,000 บาท สำหรับเจ้าของกิจการ  ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน อัตราดอกเบี้ยแบบ ลดต้นลดดอก สะดวก รวดเร็ว โอนเงินสินเชื่อที่ได้รับการอ นุมัติเข้าบัญชีเงินฝากที่แจ้ง ความประสงค์ไว้ ภายหลังการอนุมัติสะดวก สบาย ด้วยช่องทาง การรับชำระคืนที่หลากหลาย ตลอด 24 ชม. ชำระเงินสดที่เคาน์เตอร์ธนาคาร/ เคาน์เตอร์เซอร์วิส/ ที่ทำการไปรษณีย์/ ทรู พาร์ทเนอร์/ซีพี เฟรชมาร์ท/ เทสโก้ โลตัส หักผ่านบัญชีอัตโนมัติ ประเภทบัญชีออมทรัพย์ของ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย

สมัครสินเชื่อบุคคลเพอร์ซันนัลแคชออนไลน์

สินเชื่อบุคคลเอ็กซ์ตร้าแคช ซีไอเอ็มบี ไทย

สินเชื่อบุคคลในรูปแบบวงเงินสินเชื่อหมุนเวียน สมัครครั้งเดียว พร้อมใช้ ทุกที่ ทุกเวลา ยามฉุกเฉิน ผ่านแอป CIMB THAI Digital Banking โอนเงินเข้าบัญชีต่างธนาคารได้ตลอด 24 ชั่วโมง สมัครและใช้บริการวันนี้ ฟรีค่าธรรมเนียมดำเนินการสินเชื่อ ฟรีค่าอากรแสตมป์ สบายใจ เลือกชำระคืนได้ คิดดอกเบี้ยตามวันใช้จริง จ่ายคืนขั้นต่ำเพียง 500 บาท หรือ 5% ของยอดรวมทั้งหมดแล้วแต่ยอดใดสูงกว่า ไม่มียอดเบิกใช้ ไม่คิดดอกเบี้ย ช่องทางการชำระคืนที่เคาน์เตอร์ธนาคาร, เคาน์เตอร์เซอร์วิส, ที่ทำการไปรษณีย์ หรือชำระโดยหักบัญชีเงินฝาก ออมทรัพย์ ของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย

สมัครสินเชื่อบุคคลเอ็กซ์ตร้าแคชออนไลน์

สินเชื่อบุคคล แคชลิงค์ ซีไอเอ็มบี ไทย

ให้ทุกแผนในอนาคตง่ายขึ้น ด้วยแคชลิงค์ เปลี่ยนเงินฝากในบัญชีของคุณเป็นสินเชื่อ คุณลักษณะเด่น และประโยชน์ หมดกังวลยามฉุกเฉิน สินเชื่อบุคคลสำหรับเจ้าของบัญชีเงินฝาก ให้คุณได้รับวงเงินสินเชื่อสำรองเพื่อใช้ยามฉุกเฉิน อัตราดอกเบี้ยและ ค่าธรรมเนียมพิเศษ รองรับทุกแผนในอนาคตของคุณ ด้วยสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมพิเศษ ประเภทวงเงินหลากหลายตามความต้องการ ประเภทวงเงินที่หลากหลายสอดคล้องกับความต้องการของคุณ ทั้งวงเงินกู้ วงเงินเบิกเกินบัญชี ซื้อลดตั๋วสัญญาใช้เงิน วงเงินค้ำประกัน และการรับรองตั๋วแลกเงิน คุณสมบัติสำหรับผู้สมัคร บุคคลธรรมดาสัญชาติไทย อายุขั้นต่ำ 20 ปีบริบูรณ์

สอบถามบริการเพิ่มเติมได้ที่ CIMB THAI care center 0 2626 7777

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่