รวมสินเชื่อบุคคล ธนาคารกสิกรไทย กู้สะดวก ผ่อนสบาย

2 Min Read

รวมสินเชื่อบุคคลในบทความนี้ Za.in.th รวมของธนาคารกสิกรไทยมาไว้ให้ สำหรับคนไหนที่ต้องการใช้เงินด่วน ในรูปแบบต่างๆ ทั้งอาชีพอิสระ พนักงานเอกชน พนักงานราชการ ข้าราชการ รวมไปถึงข้าราชการบำนาญ สินเชื่อไหนบ้างที่เหมาะกับคุณไปดูกันเลย

♡ สินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan ธนาคารกสิกรไทย

สินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan สมัครง่ายเอกสารน้อย รับเงินก้อนพร้อมใช้ รับเงินแสน ผ่อนสบายแค่หลักพัน สินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan ช่วยได้ ใช้จ่ายอะไรก็ได้ ตามใจคุณไม่ว่าจะแต่งบ้าน ดาวน์รถ เรียนต่อ แต่งงาน จ่ายค่าเทอมลูก หรือพาครอบครัวไปพักผ่อน วงเงินอนุมัติสินเชื่อ สูงสุด 5 เท่าของรายได้และสูงสุดไม่เกิน 1,500,000 บาท โดยเป็นไปตามการพิจารณาของธนาคาร ระยะเวลาการผ่อนชำระ เลือกได้ 12, 18, 24, 36, 48 หรือ 60 เดือน
สมัครสินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan ออนไลน์

♡ บัตรเงินด่วน Xpress Cash ธนาคารกสิกรไทย

บัตรเงินด่วน Xpress Cash ธนาคารกสิกรไทย ทำให้คุณมีเงินแน่ รูด กด ผ่อน ช่วยได้ในบัตรเดียว ฟรีดอกเบี้ย 0% นาน 30 วัน (1 มิ.ย. 63 – 30 พ.ย. 63) รูดซื้อ..รูดผ่อน..กดเงินสด ครบ!! จบในบัตรเดียว คุณสมบัติง่ายๆ สัญชาติไทย อายุ 20-70 ปี เพียงมีรายได้ 7,500 บาทขึ้นไป เป็นบัตรกดเงินสด ที่มาพร้อมวงเงินสินเชื่อหมุนเวียน ที่ธนาคารกสิกรไทยได้อนุมัติให้เป็นวงเงินสำหรอง เพื่อให้ใช้จ่ายในชีวิตประจำวันโดยที่ไม่ต้องมีบุคคลค้ำประกันหรือหลักทรัพย์ค้ำประกัน และก็ไม่เสียดอกเบี้ยถ้าไม่ได้ใช้วงเงินนี้ โดยมีวงเงินสูงสุดที่ 30,000 บาท ให้วงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ อัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ต่ำที่สุดอยู่ที่แสนละ 50 บาทต่อวัน (คำนวณจากอัตราดอกเบี้ยลดต้นลดดอก 18% ต่อปี)
สมัครบัตรเงินด่วน Xpress Cash คลิกเลย

♡ สินเชื่อบุคคลเพื่อข้าราชการบำนาญกสิกรไทย

สินเชื่อบุคคลเพื่อข้าราชการบำนาญกสิกรไทย ​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ข้าราชการเกษียณแล้วก็กู้ได้ ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน ผ่อนนานสูงสุด 30 ปี​​​ แม้เกษียณแล้ว ก็ยังกู้ได้ ข้าราชการบำนาญสามารถยื่นกู้เพื่อนำไปใช้จ่ายได้ตามความต้องการ ไม่ต้องใช้บุคคลค้ำประกัน เพียงนำหนังสือรับรองสิทธิในบำเหน็จตกทอดมาเป็นหลักประกัน รับวงเงินสินเชื่อสูงสุด 100% ของจำนวนเงินที่ระบุในหนังสือรับรองสิทธิในบำเหน็จตกทอด ผ่อนสบาย นานสูงสุด 30 ปี ดอกเบี้ยต่ำพิเศษ ผ่อนสบายๆ อัตราดอกเบี้ย MRR – 1.15% ต่อปี คุณสมบัติสัญชาติ ไทย อายุ ไม่จำกัดอายุผู้กู้
สินเชื่อบุคคลเพื่อข้าราชการบำนาญกสิกรไทยสมัครได้ที่สาขาใกล้บ้าน

♡ สินเชื่อบุคคลสวัสดิการเปี่ยมสุขกสิกรไทย

สินเชื่อบุคคลสวัสดิการเปี่ยมสุขกสิกรไทย ​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​เงินกู้สวัสดิการ​ดอกเบี้​ยต่ำพิเศษ​​ เพื่อการอุปโภคบริโภค ดอกเบี้ยต่ำพิเศษเพื่อให้คุณเติมเต็มสิ่งจำเป็นในชีวิตได้ง่ายๆ ดอกเบี้ยต่ำพิเศษ สำหรับหน่วยงานที่มีบันทึกข้อตกลงกับธนาคาร วงเงิน ขั้นต่ำ 6,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 100% ของเงินสะสมรวมผลประโยชน์เฉพาะส่วนของสมาชิกกองทุน ระยะเวลาผ่อน วงเงินกู้ตั้งแต่ 6,000 – 20,000 บาท เลือกผ่อนชำระได้ 12, 18 หรือ 24 งวด วงเงินกู้ตั้งแต่ 20,001-1,500,000 บาท เลือกผ่อนชำระได้ 12, 18, 24, 36, 48 หรือ 60 งวด การเบิกถอนเงินสินเชื่อ ผ่อนชำระได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว
สินเชื่อบุคคลสวัสดิการเปี่ยมสุขกสิกรไทยสมัครได้ที่สาขาใกล้บ้าน

♡ สินเชื่อบุคคลสวัสดิการหักนำส่งกสิกรไทย

สินเชื่อบุคคลสวัสดิการหักนำส่งกสิกรไทย ดอกเบี้ยต่ำ หักนำส่งให้ ทุกแผนการเงินเป็นได้อย่างใจ​ ดอกเบี้ยต่ำพิเศษ วงเงินสูงสุด 7 เท่าของรายได้ และสูงสุดไม่เกิน 1,500,000 บาท ผ่อนสบายใจได้นาน 5 ปี เลือกระยะเวลาผ่อนชำระได้เองสูงสุด 60 เดือน คุณสมบัติ เป็นพนักงาน / ลูกจ้าง ประจำของบริษัท หรือหน่วยงานต้นสังกัด ที่ได้ทำบันทึกข้อตกลงกับธนาคารกสิกรไทย อายุผู้ขอกู้รวมระยะเวลาผ่อนชำระแล้วต้องอยู่ระหว่าง 20-60 ปี หรือไม่เกินอายุเกษียณที่บริษัทกำหนด มีรายได้ประจำต่อเดือนตั้งแต่ 7,500 บาทขึ้นไป อายุงานไม่น้อยกว่า 6 เดือน ได้รับการพิจารณาจากหน่วยงานต้นสังกัดของผู้ขอกู้ ผู้ขอกู้ยินยอมให้หน่วยงานต้นสังกัดหักเงินเดือนนำส่งธนาคารเพื่อชำระหนี้เป็นประจำทุกเดือนจนกว่าการชำระหนี้เสร็จสิ้น
สินเชื่อบุคคลสวัสดิการหักนำส่งกสิกรไทยสมัครได้ที่สาขาใกล้บ้าน

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่