Wishful เปิดตัว Honey Balm Jelly Moisturizer มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อเจลลี่ ผสานน้ำผึ้ง มอบความชุ่มชื้นและช่วยปลอบประโลมผิว

June
June
1 Min Read

ไลน์สกินแคร์จาก Huda Beauty กับแบรนด์ “Wishful” (วิชฟูล) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่อัดแน่นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ โดยเจ้าของแบรนด์ ฮูดะ ได้เข้าถึงผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้ เทคโนโลยี นวัตกรรม และผู้นำทางอุตสาหรรมของผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เพื่อออกโปรดักส์ที่มีประสิทธิภาพออกมา เปิดตัวบแบรนด์ด้วยโปรดักส์ Wishful Yo Glow Enzyme Scrub สครับขัดผิว ผสานเอนไซม์สับปะรด ใช้ดีมากกก รีวิวเพียบ แถมยังได้รับรางวัล Best Scrub 2020 อีกด้วย ตัวนี้เข้า Sephora ไทยแล้ว ใครยังไม่ได้ลอง ไปลองโลดดดด

และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา วิชฟูล ได้เปิดโปรดักส์ใหม่ ที่มีชื่อว่า “Wishful Honey Balm Jelly Moisturizer” มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อเจลลี่ บางเบา เกลี่ยง่าย สัมผัสหรูหรา ประกายมุกสีม่วง ช่วยให้ผิวฉ่ำวาว ซึมซาบไว ไม่เหนียวเนอะหนะ ผสานน้ำผึ้ง ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นยาวนานถึง 24 ชั่วโมง และช่วยปลอบประโลมผิว มีสารสกัดจากรากขมิ้น ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ, น้ำมันลาเวนเดอร์ ช่วยปลอบประโลม ทำให้ผิวผ่อนคลาย และไนอะซินาไมด์ (Niacinamide) เป็นที่รู้จักกันในชื่อ วิตามินบี 3 ช่วยให้รูขุมขนกระชับ และปรับผิวให้เรียบเนียน เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ก่อให้เกิดสิว ไม่อุดตันผิว ควรใช้วันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น หลังทาเซรั่ม ขนาด 55 กรัม ราคา $49 ประมาณ 1,530 บาท ยังไม่เข้า Sephora ไทยแลนด์

**ผลการทดสอบทางคลินิก หลังใช้ 28 วัน จากผู้ใช้ 35 คน ทุกสภาพผิว, ทุกโทนสีผิว และทุกเพศ โดยใช้ผลิตภัณฑ์วันละ 2 ครั้ง 

  • 100% บอกว่า ผิวนุ่มขึ้น
  • 97% บอกว่า ผิวชุ่มชื้นขึ้น
  • 95% บอกว่า ผิวแลดูสุขภาพดี
  • 95% บอกว่า ผิวเรียบเนียนขึ้น
  • 95% บอกว่า ผิวเปล่งปลั่ง

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : hudabeauty
June
Author: June

Share this Article