เช็ควงเงินกู้ได้ง่ายๆ ผ่าน LINE เพื่อกู้สินเชื่อของธนาคารออมสิน แป๊บเดียวรู้ผลเลย!

1 Min Read

ธนาคารออมสิน (Government Savings Bank) เป็นธนาคารรัฐวิสาหกิจ กระทรวงการคลัง มีรูปแบบของสินเชื่อและชนิดการฝากเงินรายย่อยมากมาย อีกทั้งยังสร้างเงินทุนหมุนเวียนในกลุ่มชุมชน โครงการธนาคารเพื่อประชาชน โดยให้สินเชื่อระยะสั้น แก่ผู้ประกอบการรายย่อย เป็นช่องทางการรับและจ่ายเงินกู้ จากโครงการกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง อีกทั้งยังลงทุนในการพัฒนาประเทศ ของหน่วยงานรัฐบาลและรัฐวิสาหกิจ ให้บริการรูปแบบเงินฝากที่หลากหลาย เหมาะสมกับแต่ละช่วงวัย รวมทั้งมีการให้บริการตามหลักศาสนาอิสลาม

ใครอยากรู้ว่าตัวเองสามารถกู้สินเชื่อของธนาคารออมสินได้ไหม หยิบสมาร์ทโฟนขึ้นมาเลย เพราะธนาคารออมสินมีระบบ “Pre-screening” ระบบตรวจสอบคุณสมบัติผู้ต้องการกู้สินเชื่อเบื้องต้นที่ทั้งสะดวก ง่าย แค่ 7 ขั้นตอนก็รู้ผลเลย แถมติดต่อสาขาก่อนไปดำเนินการเพื่อความสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้นได้ด้วย

ขั้นตอนที่ 1 เข้าไปที่หน้าไลน์ออฟฟิเชียลไลน์ของธนาคารออมสิน GSB Society ซึ่งระบบ “Pre-screening” จะอยูาในเฉพาะน้าไลน์ออฟฟิเชียลไลน์ของธนาคารออมสิน GSB Society เท่านั้น

ขั้นตอนที่ 2 กรอกข้อมูลส่วนตัวต่างๆ ลงในแบบฟอร์มลงทะเบียน ประกอบด้วย ชื่อ นามสกุล เพศ และเบอร์โทรศัพท์ของคุณเองให้ครบถ้วน เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการติดต่อกลับ

ขั้นตอนที่ 3 เลือกผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่คุณสนใจของธนาคารออมสินประกอบด้วย 7 ผลิตภัณฑ์สินเชื่อได้แก่ สินเชื่อเคหะ, สินเออมสินบ้านแลกเงิน, บัตรเครดิต, สินเชื่อบัตรกดเงินสด, สินประชารัฐผู้สูงวัน, สินเชื่อธนาคารประชาชน, สินเชื่อธนาคารประชาชนสุขใจ

ขั้นตอนที่ 4 เลือกตรวจสอบผลพิจารณาเบื้องต้น โดยสามารถตรวจสอบผลพิจารณาเบื้องต้นด้วยการกรอกข้อมูลเพิ่มเติมหรือเลือกให้เจ้าหน้าที่ธนาคารติดต่อกลับ

ขั้นตอนที่ 5 กรอกข้อมูลเพื่อวิเคราะห์ผลเบื้อต้น เช่นระบุรายได้และภาระหนี้สิน

ขั้นตอนที่ 6 แสดงผลพิจารณาเบื้องต้น วงเงินที่ขอ ระยะเวลากู้ ค่างวดผ่อนชำระต่อเดือน วงเงินกู้สูงสุด เป็นต้น

ขั้นตอนที่ 7 เลือกสาขาของธนาคารออมสินที่ต้องการใช้บริการ โดยระบุข้อมูลสาขาธนาคารออมสินที่ต้องการติดต่อ เพื่อความสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้นในการดำเนินการ

แต่อย่าลืมว่าข้อมูลที่ได้เป็นผลพิจารณาเบื้องต้นเท่านั้นยังไม่ไช้ผลการอนุมัติ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1115

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่