กู้เงินออนไลน์ง่ายๆ ผ่านแอพลิเคชั่น กู้ง่ายได้เร็ว

1 Min Read

เมื่อวานนี้ ZA.in.th ได้แนะนำ 3 แหล่งกู้เงินด่วนออนไลน์ ได้เงินจริง รวดเร็ว ปลอดภัย 100% กันไปแล้วแต่ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ยังมีแอพลิเคชั่นทางการเงินที่ให้บริการสินเชื่อดิจิทัลหรือเงินฉุกเฉินที่รอให้บริการทุกคนอยู่ ซึ่งสอดรับกับเทคโนโลยีก้าวหน้าทันสมัยในปัจจุบัน ไม่จำเป็นต้องหิ้วเอกสารมากมายไปตระเวนหาเงินกู้อีกต่อไป

App ป๋า เเอพกู้เงินสินเชื่อดิจิทัล

App ป๋า เเอพกู้เงินสินเชื่อดิจิทัล เป็นตัวกลางระหว่างผู้ปล่อยสินเชื่อและผู้กู้สินเชื่อ โดยผู้กู้สามารถกู้สินเชื่อผ่าน Application ด้วยการยืนยันตัวตนอิเลคทรอนิกส์ และส่งเอกสารผ่าน Application ป๋า และผู้กู้สินเชื่อสามารถทราบผลการอนุมัติสินเชื่อเบื้องต้นได้ทันทีก่อนเข้าสู่กระบวนการกู้สินเชื่อเมื่อได้รับอนุมัติแล้ว ผู้กู้สามารถตรวจสอบสถานะของสินเชื่อ สั่งโอนเงิน ตรวจสอบประวัติย้อนหลัง ชำระเงินกู้ผ่านQRCode และ ขอวงเงินเพิ่ม ผ่าน Application ป๋า สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook PahPayApp

สินเชื่อบุคคลอเนกประสงค์ wealthi instant loan

แอฟยืมเงินด่วนสินเชื่อบุคคลอเนกประสงค์ wealthi instant loan แอพผลิตภัณฑ์ทางการเงิน WEALTHI ช่วยให้คุณเข้าถึงสินเชื่อที่มีต้นทุนต่ำลง และช่วยวางแผนการลดภาระหนี้อย่างเป็นขั้นตอน เชื่อถือได้ เพราะได้รับใบอนุญาตพิโกไฟแนนซ์จากกระทรวงการคลัง ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น WEALTHI จาก Play Store กรอกข้อมูลผ่านแอพพลิเคชั่นเพื่อตรวจสอบคุณสมบัติ หลังจากผ่านการพิจารณาให้คุณทำการส่งเอกสารยืนยันตัวตน หากเอกสารครบถ้วน คุณจะได้รับสินเชื่อภายใน 48 ชั่วโมง วงเงินกู้ ให้กู้ตามความสามารถในการชำระหนี้ โดยวงเงินเริ่มต้นที่ 500 บาท และจะปรับเพิ่มขึ้นตามประวัติการชำระเงินที่ดี สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://wealthi.co/

เทอร์โบแคชเทอร์โบแคช (Turbo Cash)

สินเชื่อสุดพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อรองรับธุรกรรมทางการเงินของเหล่าพ่อค้าแม่ค้าหรือเจ้าของกิจการห้างร้างผู้ซึ่งใช้บริการของ AirPay เคาน์เตอร์ AirPay Wallet รวมไปถึงผู้ที่เปิดร้านค้าใน Shopee ก็สามารถ “ต่อยอดร้านค้าของคุณ…ให้ดียิ่งกว่าเดิม” ด้วยเทอร์โบแคช (Turbo Cash) เริ่มต้นใช้งานด้วยการดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “AirPay เคาน์เตอร์” ที่รองรับการใช้งานทั้งระบบ iOS และ Android ซึ่งจากการพัฒนาระบบของตัวแอปพลิเคชันทำให้ฟังก์ชันหรือระบบมีความคล่องตัวสูง ตอบโจทย์ทุกการให้บริการของผู้ใช้งานอย่างรวดเร็ว จำนวนกู้ยืมเงินสูงสุด ถึง 10000-50000 บาท อนุมัติใน1-80 ชม. http://turbocash.co.th/

 

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่