สินเชื่อเพื่อธุรกิจ โตโยต้า ลีสซิ่ง เพื่อลูกค้ารายใหญ่ องค์กร หรือบริษัทธุรกิจ

1 Min Read

สินเชื่อลูกค้ารายใหญ่ (Fleet Finance)

อีกหนึ่งการบริการที่ โตโยต้า ลีสซิ่ง พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองท่านผู้ประกอบการที่ต้องการออกรถเป็นจำนวนมาก (10 คันขึ้นไป) เพื่อใช้ในการประกอบธุรกิจ อาทิ รถเช่า รถประจำตำแหน่ง รถส่วนกลางบริษัท หรือรถรับส่งพนักงาน ฯลฯ โตโยต้า ลีสซิ่ง พร้อมเปิดวงเงินสินเชื่อ (Credit Line) ให้กับท่าน และบริษัทในเครือ เพื่อให้ท่านสามารถวางแผนการออกรถในอนาคตได้ง่าย และสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้นโดยท่านสามารถใช้วงเงินที่ได้รับตามความต้องการตลอดระยะเวลาที่กำหนด

ลูกค้าบุคคลธรรมดา หรือนิติบุคคลที่มีความประสงค์ขอสินเชื่อรถยนต์จำนวนมากเพื่อใช้ในกิจการ โดยท่านจะได้รับเป็นวงเงินหมุนเวียน และ / หรือวงเงินคงที่เพื่ออำนวยความสะดวกรวดเร็วในการออกรถเป็นจำนวนมากในแต่ละครั้งวงเงินที่ได้รับ สามารถใช้ได้กับทุกผลิตภัณฑ์ของโตโยต้า ลีสซิ่ง ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด สัญญาเช่าซื้อแบบ Hire Purchase, Sabuy D หรือ Balloon, Financial Lease รวมถึงผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นที่โตโยต้า ลีสซิ่งมีให้บริการ

สินเชื่อเพื่อบริษัท หรือองค์กร (Lease)

ทางเลือกที่ชาญฉลาด… สำหรับธุรกิจของคุณ สินเชื่อรถยนต์แบบลีส (Financial Lease) เป็นทางเลือกที่เหมาะสำหรับองค์กร และบริษัทด้วยอัตราดอกเบี้ยลดต้นลดดอกที่จะสามารถช่วยให้ธุรกิจของท่านมีสภาพคล่องทางการเงินสูงสุดพร้อมทั้งสิทธิประโยชน์ทางด้านภาษีสูงสุด จึงนับว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ชาญฉลาดเพื่อให้ท่านจัดสรรงบประมาณได้สะดวก และง่ายกว่าเดิม สินเชื่อรถยนต์แบบลีสเปรียบเสมือนการทำสัญญาเช่าระยะยาวโดยทั่วไประยะเวลาการเช่าจะอยู่ที่ 3 – 5 ปี และเมื่อครบอายุสัญญาเช่าผู้เช่ามีสิทธิ์เลือกซื้อรถยนต์ดังกล่าวได้ในราคาที่ตกลงกันไว้ ณ วันเซ็นสัญญา

สิทธิประโยชน์ด้านภาษี ประหยัดภาษีได้สูงสุด สามารถใช้สิทธิเพื่อขอยกเว้นภาษีเงินได้นิติบุคคล โดยนำค่าเช่า
หักเป็นค่าใช้จ่ายทางภาษีได้สูงสุด ถึง 36,000 บาทต่อเดือน / ต่อคัน (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
สิทธิประโยชน์ด้านการเงิน ใช้เงินลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่เสี่ยงต่ออัตราดอกเบี้ยที่ผันผวนขึ้นลงของ
ตลาดสินเชื่อ และค่าใช้จ่ายคงที่ตลอดอายุสัญญา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ พนักงานโตโยต้า ลีสซิ่ง

ที่ประจำโชว์รูมจัดจำหน่ายรถยนต์ โตโยต้าทุกสาขาใกล้บ้านท่าน หรือส่งมาที่ cs@tlt.co.th , Facebook : ToyotaLeasingThailand

Contact Center  02-660-5555

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่