รวมสินเชื่อรีไฟแนนซ์ โตโยต้า ลีสซิ่ง

1 Min Read

สบายใจสินเชื่อเงินสดเพื่อลูกค้า โตโยต้า ลีสซิ่ง

เหตุไม่คาดฝัน ค่าใช้จ่ายเร่งด่วน ความจำเป็นทางการเงิน ล้วนเป็นเรื่องราวที่ไม่ว่าใครก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น โตโยต้า ลีสซิ่ง เข้าใจทุกเหตุผล และอยากช่วยลูกค้าคนสำคัญของเรา ก้าวข้ามทุกปัญหาได้อย่างสบายๆ เราจึงเสนอทางออกด้วย “สบายใจ สินเชื่อเงินสดเพื่อลูกค้าของโตโยต้า ลีสซิ่ง” เพียงคุณเป็นลูกค้าที่ยังผ่อนชำระงวดอยู่กับเรา ไม่ค้างชำระ ผ่อนมาแล้วอย่างน้อย 50% คุณก็สามารถสมัครใช้บริการสินเชื่อสบายใจได้เลย

สิทธิพิเศษสำหรับคุณ รับเงินทันใจ ภายใน 1 วัน ไม่ต้องมี ผู้ค้ำประกัน ผ่อนสบายๆ นานสูงสุด 72 เดือน ฟรี! ค่าบริการทำสัญญานอกสถานที่

คุณสมบัติของผู้ขอสินเชื่อ เป็นลูกค้าบุคคลโตโยต้า ลีสซิ่ง สินเชื่อเช่าซื้อมาตรฐาน และสินเชื่อสบายดีเท่านั้น เป็นลูกค้าที่ยังอยู่ในการผ่อนชำระกับ โตโยต้า ลีสซิ่ง (ไม่ค้างชำระ) ผ่อนชำระมาแล้วอย่างน้อย 18 เดือนขึ้นไป

สบายแคช (สินเชื่อเงินสดทันใจ!…แลกได้ที่ชัวร์)

เข้าใจถึงความจำเป็นทางการเงิน ท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน เราจึงมีสินเชื่อพิเศษ “สบายแคช รถแลกแจกเงิน“ เพื่อให้คุณได้รับเงินสดจากรถของตัวเอง สะดวกง่ายได้เงินเร็ว คุณสามารถสมัครใช้บริการสินเชื่อสบายแคชได้ง่ายๆ เพียงคุณเป็นเจ้าของรถยนต์ไม่ใช่แค่เพียงแค่รถยนต์โตโยต้า* ที่ไม่ติดภาระการผ่อนชำระค่างวด สามารถนำเล่มทะเบียนเข้ามาที่โชว์รูมโตโยต้า ชัวร์ ทั่วประเทศ เพื่อประเมินราคา และทำสัญญารีไฟแนนซ์ ให้วงเงินสูงสุดถึง 90%** สินเชื่อแลกแจกเงิน

วงเงินสูง ไม่ต้องรอโอนเล่มทะเบียน ดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนชำระได้นานสูงสุด 72 เดือน ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน

คุณสมบัติของผู้ขอสินเชื่อ อายุ 20-60 ปี เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ หรือผู้ครอบครองตามที่ระบุในเล่มทะเบียนรถยนต์เท่านั้น วงเงินอนุมัติเริ่มต้น 100,000 บาทขึ้นไป (หลังหักค่าใช้จ่าย) รับเฉพาะรถ โตโยต้า, ฮอนด้า และอีซูซุ เท่านั้น กรณีลูกค้าต่อภาษีป้ายทะเบียนแล้ว ต้องนำเอกสารการต่อภาษีตัวจริง และสำเนามาด้วย 1 ชุด บัญชีธนาคารของลูกค้าสำหรับการรับเงินโดยเป็นบัญชีออมทรัพย์ หรือกระแสรายวัน ของธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารไทยพาณิชย์ หรือธนาคารสิกรไทย เท่านั้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ พนักงานโตโยต้า ลีสซิ่ง

ที่ประจำโชว์รูมจัดจำหน่ายรถยนต์ โตโยต้าทุกสาขาใกล้บ้านท่าน หรือส่งมาที่ cs@tlt.co.th , Facebook : ToyotaLeasingThailand

Contact Center  02-660-5555

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่