รวมสินเชื่อรถยนต์จากโตโยต้า ลีสซิ่ง ทั้งรถใหม่ รถเพื่อเกษตรกร รถใช้แล้ว

1 Min Read

สินเชื่อเช่าซื้อสำหรับรถใหม่

สินเชื่อเช่าซื้อสำหรับรถใหม่ (บริการผ่อนชำระเป็นรายเดือนที่เลือก ได้ตามความต้องการของคุณ) แต่ไม่ต้องการชำระเงินเต็มจำนวนในครั้งเดียวโดยสามารถชำระเงินเพียงส่วนหนึ่ง (เงินดาวน์) ให้กับทางบริษัทฯ และเลือกผ่อนชำระที่เหลือเป็นงวดๆ ตามระยะเวลาที่ได้ทำการตกลงกับทางบริษัทฯ เพื่อความสะดวกและสอดคล้องกับรายได้ เมื่อผ่อนชำระครบตามสัญญาแล้วก็จะได้รับการโอนการสิทธิ์เป็นเจ้าของรถยนต์โตโยต้าโดยสมบูรณ์ ผ่อนได้นานสูงสุด 84 เดือน อัตราดอกเบี้ยคงที่ตลอดอายุสัญญา (Flat rate) ทำให้ผ่อนชำระเท่ากันทุกงวดหมดกังวลกับความผันผวนของอัตราดอกเบี้ย ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน

สบายดี สินเชื่อเช่าซื้อผ่อนสบายๆ

สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ที่ตอบสนองความต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์โตโยต้า และเปลี่ยนการซื้อรถของคุณให้เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นด้วยการแบ่งค่างวดออกเป็น 2 ช่วง ให้คุณผ่อนสบายๆ พร้อมทางเลือกดีๆ ที่มอบให้คุณเมื่อผ่อนชำระครบกำหนดในช่วงแรก  ผ่อนชําระค่างวดน้อยกว่าการเช่าซื้อทั่วไปประมาณ 40% ลือกได้ เมื่อผ่อนชําระค่างวดครบในช่วงแรก กับดอกเบี้ยที่ประหยัดกว่า ผ่อนระยะยาวคิดอัตราดอกเบี้ยช่วงแรก เพียงแค่ 48 เดือน* หรือ 60 เดือน* ซึ่งทําให้ผ่อนค่างวดน้อยกว่าโปรแกรมเช่าซื้อทั่วไปที่คิดดอกเบี้ยเต็ม 84 เดือน** ดาวน์น้อยเริ่มต้นที่ 10% ต่ำกว่าโปรแกรมเช่าซื้อทั่วไปที่ต้องดาวน์มากกว่า 25% (ภายใต้ระยะเวลาการผ่อนที่เท่ากัน)

สมปอง สมใจ สินเชื่อเพื่อเกษตรกร

ภูมิประเทศและสภาพอากาศที่เหมาะสมทำให้เกษตรกรรรมและปศุสัตว์เป็นอาชีพหลักของคนในประเทศไทยมานาน โตโยต้า ลีสซิ่ง เข้าใจในวิถีชีวิตของคนไทย และสนับสนุนการทำเกษตรกรรมที่เป็นช่องทางหนึ่งที่สร้างรายได้หลักให้กับประเทศ เราจึงพัฒนาสินเชื่อเพื่อพี่น้องเกษตรโดยตอบสนองความต้องการที่มีลักษณะเฉพาะของอาชีพด้วยความตั้งใจอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเหลือ และสนับสนุนเกษตรทุกคนในประเทศไทยให้สามารถเป็นเจ้าของรถยนต์โตโยต้าได้อย่างสบายๆ เพื่อนำไปใช้ต่อยอด และอำนวยความสะดวกในการประกอบอาชีพ

สมปอง ดาวน์เริ่มต้นเพียง 15% เลือกผ่อนสบายๆ ทุก 3 เดือน ทุก 6 เดือน (ยกเว้นกลุ่มอาชีพวัวนม และเลี้ยงสุกร)
สมใจ ไม่ต้องดาวน์ จ่ายค่างวดแค่ปีละครั้ง

สินเชื่อรถใช้แล้ว อีกหนึ่งบริการจากโตโยต้า ลีสซิ่ง

ให้สินเชื่อรถยนต์ใช้แล้วทั้งรถโตโยต้าและรถยนต์ยี่ห้ออื่นโดยสามารถเข้ารับบริการซื้อขายแลกเปลี่ยนรถใช้แล้วอย่างมีมาตรฐาน ได้ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าชัวร์ทั่วประเทศลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รถใช้แล้วคุณภาพดี พร้อมบริการอย่างครบวงจรมาตรฐานโตโยต้า รถยนต์ในโชว์รูมโตโยต้าชัวร์แบ่งเป็น 2 ประเภท
Certified Used Car มีใบรับรองคุณภาพมาตรฐานจากบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด โดยผ่านการตรวจสอบ 210 รายการ เพื่อเช็คคุณภาพโดยละเอียด
Non-Certified Used Car เป็นรถโตโยต้าใช้แล้ว ที่ได้รับการตรวจสภาพโดยผู้ชำนาญการของผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า ซึ่งท่านสามารถสบายใจกับระยะเวลาการผ่อนชำระสูงสุด 72 งวด

Contact Center  02-660-5555

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่