Morphe 2 ไลน์เมคอัพใหม่จากมอร์ฟีย์ เพื่อสร้างความเป็นธรรมชาติ และเปล่งประกาย

June
June
1 Min Read

แบรนด์เครื่องสำอางค์จากอเมริกา “Morphe” (มอร์ฟีย์) เมคอัพแบรนด์ที่โด่งดังในเรื่องของอายแชโดว์พาเลท เม็ดสีแน่น ติดทนนาน สีสวย และแปรงแต่งหน้า ขนนุ่ม แน่น กระจายเมคอัพได้ดี คุณภาพเยี่ยม เป็นที่ยอมรับของสาวๆ ทั่วโลก บิวตี้บล็อคเกอร์ Recommend เลยล่ะ ราคาไม่แรง สามารถกดสั่งซื้อได้บนเว็บไซต์เลย World Wide Shipping จ้าาาา

เมื่อวานนี้ มอร์ฟีย์ ออกไลน์เมคอัพใหม่ ที่มีชื่อว่า “Morphe 2” เมคอัพสไตล์ใสๆ รูปแบบ Makeup no Makeup แต่งเหมือนไม่ได้แต่ง สร้างผิวให้เป็นธรรมชาติ และเปล่งประกาย เปิดตัวด้วยโปรดักส์ 6 อย่าง คือ รองพื้น 20 เฉดสี, กลอส, อายชิมเมอร์ 6 เฉดสี, ลิปกลอส 6 เฉดสี, เซ็ตแปรงแต่งหน้า และลิปแอนด์ชีค 4 เฉดสี วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ morphe.com สามารถชมโปรดักส์ทั้ง 6 อย่าง ได้ด้านล่างเลยจ้าาาา


♡ Hint Hint Skin Tint

ทินท์ฟลูอิด เนื้อวอเตอร์เบส บางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิว ระบายอากาศได้ ให้การปกปิดแบบบางเบาไปจนถึงปานกลาง สร้างผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ เรียบเนียน มอบความชุ่มชื้นแก่ผิว ไม่อุดตันผิว มีให้เลือก 20 เฉดสี ราคา $17 ประมาณ 530 บาท


♡ Gloss Pop Face & Eye Gloss

กลอสสำหรับใบหน้าและดวงตา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับอายแชโดว์ของคุณ เพื่อมอบความสดชื่น ราคา $12 ประมาณ 375 บาท


♡ Jelly Eye Shimmer

อายแชโดว์เนื้อเจลลี่ชิมเมอร์ มอบความแวววาวให้กับดวงตา เกลี่ยง่าย แห้งไว มีให้เลือก 6 เฉดสี ราคา $10 ประมาณ 310 บาท


♡ Glassified Lip Oil

ลิปกลอส เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ สร้างริมฝีปากเปล่งประกาย มอบความชุ่มชื้น ผสานน้ำมันโจโจ้บา, มะรุม และมะพร้าว มีให้เลือก 6 เฉดสี ราคา $9 ประมาณ 280 บาท


♡ The Sweep Life Brush Collection

เซ็ตแปรงแต่งหน้า 4 ชิ้น พร้อมกระเป๋า เป็นแปรงขนสังเคราะห์ ขนนิ่ม ไม่บาดผิว ราคา $24 ประมาณ 750 บาท


♡ Wondertint Cheek & Lip Mousse

ลิปแอนด์ชีคเนื้อมูส เนียนนุ่ม เม็ดสีชัดเจน สามารถทาได้ทั้งปากและแก้ม มอบสีสันสดใส มีให้เลือก 4 เฉดสี ราคา $12 ประมาณ 375 บาท


★ รีวิวและสวอชสีจากบล็อกเกอร์ต่างประเทศ

https://www.instagram.com/p/CDRisUohcU6/

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : morphe
June
Author: June

Share this Article