สินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ สินเชื่อส่วนบุคคล โดย ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง

1 Min Read

บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด จัดตั้งขึ้นในประเทศไทยเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2537 ด้วยทุนจดทะเบียน 150,000,000 บาท (หนึ่งร้อยห้าสิบล้านบาทถ้วน) และเป็นบริษัทในเครือของซูมิโตโม คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น เป็นผู้นำในการให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์และสินเชื่อส่วนบุคคล ที่มีพื้นที่ให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ ZA.IN.TH จึงมาแนะนำผลิตภัณฑ์สินเชื่อ ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง ว่ามีอะไรกันบ้าง

บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด หนึ่งในผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ สินเชื่อบุคคลและบริการประกันภัยและทะเบียนชั้นนำของประเทศไทยมากว่า 25 ปี มีความมุ่งมั่นในการส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีของสังคมไทยด้วยการให้ความคล่องตัวด้านการเงินผ่านผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ คือ สินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ สินเชื่อส่วนบุคคล

สินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง

สินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง สมัครง่ายเพียงไม่กี่ขั้นตอน เพียงกรอกรายละเอียดให้ครบ รอเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับ และเจ้าหน้าที่บริการส่งเอกสารถึงบ้าน คุณสมบัติผู้สมัคร ลูกค้าบุคคลธรรมดา, ลูกค้านิติบุคคล อายุ 18 ถึง 65 ปี มีที่พักอาศัย หรือ ที่ทำงานในเขตพื้นที่ให้บริการ สามารถตรวจสอบพื้นที่ให้บริการได้ที่เว็บไซต์ของ summitcapital.co.th รายได้ตั้งแต่ 3 เท่าของเงินผ่อนชำระต่อเดือน เป็นพนักงานงานประจำ หรือ ประกอบอาชีพอิสระ หรือเป็นเจ้าของกิจการ อายุงานอย่างน้อย 4 เดือน หรือ อายุกิจการตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป

สินเชื่อบุคคลซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง

สินเชื่อบุคคลซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง สมัครง่ายเพียงไม่กี่ขั้นตอน เพียงกรอกรายละเอียดให้ครบ รอเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับ และเจ้าหน้าที่บริการส่งเอกสารถึงบ้าน คุณสมบัติผู้สมัคร เป็นบุคคลธรรมดา สัญชาติไทยอายุงานปัจจุบัน 6 เดือนอายุ 20 – 60 ปี รวมระยะเวลาการกู้ไม่เกิน 60 ปี พนักงานประจำรายได้ต่อเดือน 30,000 บาท ขึ้นไป

บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล สีสซิ่ง จํากัด

968 ชั้น 11 อาคารอื้อจือเหลียง ถนนพระราม 4
แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500

โทร 02-107-2222

 

 

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่