รวมสินเชื่อสำหรับ SME ให้วงเงินสูง อนุมัติเร็ว จากธนาคารกรุงศรีอยุธยา

3 Min Read

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) มีผลิตภัณฑ์สินเชื่อมากมายสำหรับ SME เป็น สินเชื่อธุรกิจ SME เพื่อผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง รวมไปถึงสินเชื่อสำหรับธุรกิจขนาดใหญ่ และยังมีบริการที่ปรึกษาด้านธุรกิจที่พร้อมเป็นแรงผลักดันให้ SME มุ่งสู่ความสำเร็จ ZA.IN.TH จึงรวบรวมสินเชื่อธุรกิจ SME ของธนาคารกรุงศรีอยุธยามาฝากกัน

สินเชื่อธุรกิจ กรุงศรี SME 5 ร้อย 50

ให้ธุรกิจทะยานมากกว่าที่เคย เพียงย้ายวงเงินสินเชื่อมาอยู่กับกรุงศรี ด้วยข้อเสนอพิเศษ ดอกเบี้ยต่ำ วงเงินสูง และผ่อนชำระสบายๆ สินเชื่อหมุนเวียนระยะสั้น (O/D, P/N) สินเชื่อเงินกู้ระยะยาว สินเชื่อเพื่อการส่งออกและนำเข้า วงเงินสินเชื่อสูงสุด 30 ล้านบาท ระยะเวลาผ่อนชำระสูงสุด 10 ปี คุณสมบัติของผู้ขอสินเชื่อเป็นนิติบุคคล หรือ บุคคลธรรมดาที่เป็นกรรมการของนิติบุคคล หรือบุคคลธรรมดา อายุ 20 ถึง 65 ปี ที่มีสัญชาติไทย มียอดขายต่อปีมากกว่า 20 – 150 ล้านบาท ประกอบกิจการในประเทศไทย ไม่ต่ำกว่า 2 ปี มีผลประกอบการและประวัติการเงินที่ดี ผู้กู้ต้องไม่มีประวัติล้มละลาย หรือปรับปรุงโครงสร้างหนี้

สินเชื่อธุรกิจ กรุงศรี SME ติดปีก

ประเภทสินเชื่อ สินเชื่อหมุนเวียนระยะสั้น (O/D, P/N) สินเชื่อเงินกู้ระยะยาว โปรโมชั่นพิเศษ! เฉพาะสำหรับลูกค้านิติบุคคล ที่มียอดขายต่อปี มากกว่า 20 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ยสูงสุด 5% สองปีแรก เลือกกู้ได้ระยะยาวหรือระยะสั้น หลักประกัน สถานประกอบการ ที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง เช่น โรงงาน อาคารพาณิชย์ โกดัง สำนักงาน

สินเชื่อวงเงินสูง 200%

กรุงศรีเพิ่มพลัง SME ด้วยสินเชื่อวงเงินสูง 200% ให้วงเงินสูงสุด 200% ของมูลค่าหลักประกัน สูงสุด 10 ล้าน ใช้เงินฝากเป็นหลักประกันได้ ประเภทสินเชื่อ สินเชื่อหมุนเวียนระยะสั้น O/D, P/N, Trade Finance สินเชื่อเงินกู้ระยะยาว (Term loan) หนังสือค้ำประกัน (Letter of Guarantee) ระยะเวลาผ่อนชำระสูงสุด 7 ปี เป็นนิติบุคคล หรือบุคคลธรรมดาที่เป็นกรรมการของนิติบุคคล หรือบุคคลธรรมดา อายุ 20 ถึง 65 ปี ที่มีสัญชาติไทย มียอดขายต่อปีตั้งแต่ 20 – 150 ล้านบาท ประกอบกิจการในประเทศไทย ไม่ต่ำกว่า 3 ปี มีผลประกอบการและประวัติการเงินที่ดีล

สินเชื่อเกินร้อย วงเงินสูง ผ่อนนาน

ให้ธุรกิจแกร่งเกินร้อย กับสินเชื่อเกินร้อยประเภทสินเชื่อ เงินกู้ระยะยาว (Term loan) วงเงินสินเชื่อ 2 แสน – 15 ล้านบาท ระยะเวลาผ่อนชำระ สูงสุด 10 ปี อัตราดอกเบี้ย (ต่อปี) ไม่เกิน MRR+2.0% หลักประกัน ที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง เช่น โรงงาน อาคารพาณิชย์ สำนักงาน ที่พักอาศัย (บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม) เพียงแค่เป็นบุคคลธรรมดา อายุ 20 – 65 ปี ที่มีสัญชาติไทย ประกอบกิจการในประเทศไทยไม่ต่ำกว่า 2 ปี

กรุงศรี SME วงเงินสูงสุด 3 เท่า (สินเชื่อทันใจ/สินเชื่อพร้อมขยาย)

เพิ่มโอกาสให้ทุกธุรกิจ กู้ได้มากขึ้นสูงสุด 3 เท่า1 ผ่อนนานสูงสุด 10 ปี เพื่อธุรกิจคุณสำเร็จได้อย่างที่คิด ประเภทสินเชื่อ วงเงินเบิกเกินบัญชี (O/D) เงินกู้ระยะยาว (T/L) วงเงินเบิกเกินบัญชี (O/D) เงินกู้ระยะยาว (T/L) วงเงินสินเชื่อรวมตั้งแต่ 3 แสน – 10 ล้านบาท ใช้หลักประกัน เงินฝากออมทรัพย์ธนาคารกรุงศรีอยุธยา2 ที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง เช่น โรงงาน / ที่พักอาศัย(บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม) / อาคารพาณิชย์ แถมยัง ฟรีค่าธรรมเนียมการค้ำประกันวงเงินสินเชื่อโดย บสย.ตลอดระยะเวลาการกู้

สินเชื่อ SME Quick Loan ตอบโจทย์ให้ธุรกิจก้าวเร็ว โตไว

ตอบโจทย์ ประเภทสินเชื่อหลากหลาย หลักประกันหลายรูปแบบ วงเงินสูง 2 แสน – 15 ล้านบาท ผ่อนนานสูงสุด 10 ปีหรับเงินกู้ระยะยาว (T/L) คุณสมบัติของผู้ขอสินเชื่อ บุคคลธรรมดา อายุ 20- 65 ปี มีสัญชาติไทยที่ประกอบกิจการในประเทศไทยไม่ต่ำกว่า 2 ปี หรือเป็นนิติบุคคลที่จดทะเบียนในประเทศไทย ที่ประกอบกิจการไม่ต่ำกว่า 3 ปี มีผลประกอบการและประวัติทางการเงินที่ดี

สินเชื่อพร้อมให้ ไม่ใช้หลักทรัพย์

สะดวก หมดปัญหาเรื่องเงินหมุน ธุรกิจโตง่าย คู่ค้ามั่นใจ ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ดอกเบี้ยต่ำให้วงเงินสูงตามความต้องการของแต่ละธุรกิจลดภาระการจัดการ โดยธนาคารบริการจ่ายเงินให้คู่ค้าโดยตรง*ระยะเวลาชำระคืนธนาคารนานสูงสุด 120 วัน ประเภทสินเชื่อ วงเงินตั๋วสัญญาใช้เงิน Promissory Note การเบิกใช้วงเงิน เบิกใช้วงเงินได้เต็ม 100% ของมูลค่าใบแจ้งหนี้ (Invoice) หรือเอกสารทางการค้าอื่นๆ เป็นต่อในเกมธุรกิจ และไปถึงจุดหมายได้ง่ายอย่างที่คิด ด้วยสินเชื่อพร้อมให้ ไม่ใช้หลักทรัพย์ สินเชื่อเพื่อผู้แทนจำหน่ายที่ให้ธนาคารจ่ายเงินค่าสินค้าแก่คู่ค้าโดยตรง หลังจากมีการส่งมอบสินค้าเรียบร้อยแล้ว เพียงแค่ส่งเอกสารหลักฐานทางการค้าให้ธนาคาร

Krungsri e-Guarantee

บริการออกหนังสือค้ำประกันอิเล็กทรอนิกส์ ต่อการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค

บริการออกหนังสือค้ำประกันอิเล็กทรอนิกส์ ต่อการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สะดวก ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไป กฟภ. เพื่อยื่นหนังสือค้ำประกัน ลดขั้นตอนเรื่องเอกสาร ป้องกันเอกสารสูญหาย ขั้นตอนการดำเนินการ
– ผู้ใช้ไฟฟ้ายื่นคำร้องกับ กฟภ. ที่สำนักงานการไฟฟ้า
– กฟภ. ออกเอกสารแจ้งค่าใช้จ่าย
– ผู้ใช้ไฟฟ้าติดต่อธนาคารเพื่อขอหนังสือค้ำประกันอิเล็กทรอนิกส์
– ธนาคารพิจารณาอนุมัติค้ำประกันและส่งข้อมูลหนังสือค้ำประกันให้ กฟภ.
– กฟภ. แจ้งผลดำเนินการข้อมูลหลักประกันให้กับธนาคาร
– ธนาคารจะแจ้งผลการทำรายการการค้ำประกันให้ลูกค้าทราบผ่านทาง SMS

บริการค้ำประกันทางอิเล็กทรอนิกส์ต่อหน่วยงานภาครัฐ

ให้ทุกการจัดซื้อจัดจ้างกับหน่วยงานภาครัฐเป็นเรื่องง่าย ด้วยระบบที่เชื่อมโยงระหว่างกรมบัญชีกลางกับกรุงศรี ลักษณะสำคัญของผลิตภัณฑ์ ถูกต้อง รวดเร็ว ส่งใบเสร็จรับเงินถึงที่ทำงาน ส่งคำขอให้ธนาคารได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุด ง่ายเพียงชำระค่าธรรมเนียม ผ่านบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือบัญชีกระแสรายวันของธนาคารกรุงศรีอยุธยา แจ้งผลการทำรายการทาง SMS ทันที และ e-mail ภายในวันที่ทำรายการ

” กรุงศรีมุ่งสู่การเป็นสถาบันการเงินชั้นนำระดับภูมิภาคที่ก้าวสู่เวทีโลก
ด้วยการเติบโตที่ยั่งยืน รับผิดชอบต่อสังคม และสนองต่อความต้องการของลูกค้า “

ติดตามข้อเสนอดีๆ ได้ที่หรือขอสินเชื่อได้ที่
โทร. 1572

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่